0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc bếp điện từ đáng sở hữu nhất trong mọi gia đình Việt

Ngày Đăng: 18:05 30/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay bếp từ là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta được, bếp từ thay cho bếp ga là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Bếp từ hiện đại hơn công suất nấu lớn hơn nhanh hơn, và lại còn an toàn hơn vậy thì không có lí do gì để mà không chọn bếp từ cả. Bài viết này của chúng tôi sẽ chọn lọc ra 3 chiếc bếp từ đáng mua nhất để cho bạn tham khảo.

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8

Ở vị trí số 3 là một chiếc bếp từ 2 vùng nấu, Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 có thiết kế hình chữ nhật kích thước 780R x 450S x 59C mm, mặt kính thì vẫn là kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên tới 750 độ C, vô cùng dễ dang lau chùi.

Top 3 chiếc bếp điện từ đáng sở hữu nhất trong mọi gia đình Việt

Với mức giá cực kì rẻ thì bếp chứa một vài chức năng như Boost giúp gia tăng công suất làm việc lên 50% thúc đẩy quá trình nấu nướng nhanh hơn, chức năng khóa trẻ em và hẹn giờ, hai chức năng này thường luôn được tích hợp trên tất cả các loại bếp từ để đảm bảo tính an toàn khi sử dụng. Ngoài ra còn một số khả năng như tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, cảnh báo nhiệt dư (H/h)…Với giá thành rẻ như này thì các chức năng được tích hợp trong máy là quá đầy đủ.

Bếp Từ Bosch PIE631FB1E 4 Vùng Nấu Serie 6

Tại vị trí số 2 là chiếc bếp sở hữu tới 4 vùng nấu mà giá chỉ đắt hơn chiếc ở trên 1 chút. Bếp Từ Bosch PIE631FB1E 4 Vùng Nấu Serie 6 được nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha nên bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, bếp này là bếp âm từ nên rất gọn gàng, kích thước bếp 51 x 592 x 522 mm, mặt kính được àm bằng Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên tới 750 độ C. Sản phẩm sở hữu lên tới 17 mức công suất khác nhau phù hợp cho từng loại món ăn thích hợp.

Top 3 chiếc bếp điện từ đáng sở hữu nhất trong mọi gia đình Việt

Bảng điều khiển thì như các dòng bếp khác rất tiện lợi điều chỉnh chỉ với 1 chạm. Chức năng PowerBoost ở bếp này được cải tiến sao cho nhanh hơn, nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to. Đồng thời các chức năng khác như khóa trẻ em hay hẹn giờ hay cảnh báo dư nhiệt … đều có trên bếp này. Đặc biệt bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE631FB1E này được tích hợp khả năng chống trào cảm nhận được hiện tượng trào khi sử dụng bếp sẽ ngay lập tức ngắt. Với mức giá chỉ đắt hơn một chút mà đã có thêm 2 vùng nấu nữa và một số khả năng mới thì chiêc bếp này rất đnág tiền mua.

Bếp Từ Bosch PVJ611FB5E 3 Vùng Nấu Serie 6

Ở top 1 không chiếc bếp nào khác ngoài chiếc Bếp Từ Bosch PVJ611FB5E 3 Vùng Nấu Serie 6, chiếc bếp này được tích hợp tất cả tính năng của những chiêc bếp trên. Bảng điều khiển nhạy bén, chức năng gia tăng nhiệt PowerBoost, chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em, hay là chống trào …đều được tích hợp trên sản phẩm này. Điều đặc biệt của bếp này để được đánh giá top 1 là nằm ở thiết kế vùng nấu tiện lợi, vùng nấu Combi có thể kết hợp 2 vùng nấu bên phải lại tạo ra 1 vùng nấu to hơn rất nhiều phù hợp với những chiếc nồi to quá cỡ để làm bánh hay món gì đó.

Top 3 chiếc bếp điện từ đáng sở hữu nhất trong mọi gia đình Việt

Một trong những chức năng mới của bếp điện từ Bosch PVJ611FB5E này là MoveMode, chỉ với 1 lần chạm thì một chu kỳ nấu ăn gồm nấu nhanh và giữ ấm được thiết lập mà không cần phải thay đổi bất kỳ cài đặt nào trên bảng điều khiển. Ban đầu là mức nhiệt cao nhất sau khi đã sôi, di chuyển dụng cụ nấu về khu vực phía sau, khi đó vùng nấu tự động chuyển sang mức độ nhiệt 1. Với chức năng này sẽ giúp thiết lập 3 mức nhiệt khác nhau cùng 1 lúc. Chiếc bếp này giá cũng tầm như 2 chiếc trên nhưng kahr năng hoạt động thì lại vượt trội hơn hẳn, phù hợp cho mọi kích cỡ xoong nồi.

Loại bếp nào phù hợp với gia đình bạn?

Sau phần đánh giá bên trên hẳn chắc bạn đã có sự lựa chọn của mình, nếu bạn đang cần tìm mua bếp từ ở đâu chất lượng chính hãng mà giá lại phải rẻ thì không nơi nào khác ngoài điện máy Thiên Phú. Nơi đây sẽ đáp ứng mọi yêu cầu cầu của bạn bởi những đội ngũ nhân viên dồi dào nhiệt huyết và tận tâm sẽ đem lại một trải nghiệm vô cùng khó quên trong cuộc đời bạn. Nếu cần thêm thông tin chi tiết gì thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook