0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh giá rẻ chưa tới 2 triệu đồng nên mua

Ngày Đăng: 04:24 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bình Nóng Lạnh Casper Trực Tiếp EP45-TH11

Giá bán: 1.590.000đ

Bình nóng lạnh Casper trực tiếp EP45-TH11 đến từ hãng bình nóng lạnh Casper của Thái Lan là dòng bình nóng lạnh trực tiếp hòan toàn mới mang đến cho bạn một không gian phòng tắm hiện đại, sang trọng và vô cùng tinh tế nhờ thiết kế nhỏ gọn trên tông nền trắng chủ đạo có thể dễ dàng hòa nhập với mọi không gian tắp đặt.

Là dòng máy làm nóng trực tiếp nên bạn sẽ được cấp nước nóng liên tục mà không cần phải chờ đun vô cùng tiện lợi.

Bình nóng lạnh Casper trực tiếp này được trang bị vòi sen với 3 chế độ chỉnh tia nước, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ tia nước theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ làm nóng trực tiếp máy nhanh chóng cung cấp nước nóng người dùng không cần phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó thì máy còn được trang bị bơm trợ lực bên cạnh công suất 4500 W nên bạn sẽ không phải lo lắng nếu nguồn nước đầu vào của nhà mình yếu, không ổn định.

Công nghệ bảo về 2 trong 1 Thermostat và cầu giao chống giật lưỡng cực i-ELCB đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, tránh tình trạng rò điện hay rò nước nóng.

Tham khảo sản phẩm: Bình Nóng Lạnh Casper Trực Tiếp EP45-TH11

2. Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít

Giá bán: 1.690.000đ

Bình nóng lạnh Rossi 30 lít Amore RA-30SL là sản phẩm mới của tập đoàn Tân Á Đại Thành, với thiết kế mang phong cách Italia hiện đại, cùng màu sắc trang nhã.

Chiếc bình nóng lạnh Rossi 30 lít này là dòng có dung tích lớn nhất trong các dòng bình nóng lạnh gián tiếp, phù hợp với những khu vực khí hậu lạnh, đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng nước nóng của các gia đình có từ 4-6 thành viên.

Bình nước nóng Rossi Amore RA-30SL này được trang bị nhiều tính năng an toàn như: bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn; Khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt; Ngắt tự động khi đạt nhiệt độ nước thích hợp, đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng khỏi các sự cố thường gặp khi sử dụng bình nóng lạnh.

Với dung tích bình chứa lớn như vậy, bình nóng lạnh Rossi này có thể có thể chia thành nhiều đường dẫn nước cho rất nhiều sinh hoạt khác nhau và tùy chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng: tắm bồn, tắm vòi sen, rửa mặt hoặc rửa rau, củ, trái cây….

Tham khảo sản phẩm: Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít

3. Bình Nóng Lạnh Casper SH-20TH11 20 Lít

Giá bán: 1.790.000đ

Bình nóng lạnh Casper SH-20TH11 là model mới được ra mắt thịt trường với thiết kế nhỏ gọn trên nền trắng đen chủ đạo, mang đến cảm giác trẻ trung, mới mẻ cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Chiếc bình nóng lạnh Casper 20 lít này là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình có 2-3 thành viên để luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng của các thành viên trong gia đình.

Sở hữu những tính năng hiện đại, an toàn và tiện nghi, bình nóng lạnh Casper này đáp ứng những nhu cầu sử dụng của những người dùng khác nhau như:

Ngoài khả năng chống rò rỉ điện, rò rỉ nước thì chiếc bình nóng lạnh này còn mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao cùng cảm ứng nhiệt có độ chính xác cao. Bình chứa tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa.

Máy được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Tham khảo sản phẩm: Bình Nóng Lạnh Casper SH-20TH11 20 Lít

Với 3 gợi ý trên từ điện máy Thiên Phú, hy vọng sẽ giúp gia đình bạn có được sự lựa chọn tốt nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook