0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30L tốt nhất hiện nay 2022

Ngày Đăng: 10:16 17/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay bình nước nóng trở thành một thiết bị rất thiết yếu và không thể thiết trong một gia đình hiện nay. Tuy nhiên có nhiều loại máy khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn; chúng tôi xin giới thiệu bạn top 3 bình nóng lạnh Ariston 30L tốt nhất 2022 nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít SLim2 30R

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30L tốt nhất hiện nay 2022

Vị trí đầu tiên là bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 30R sở hữu kiểu dáng bình ngang hiện đại; nhỏ gọn. Thiết kế cực lôi cuốn và sang trọng với 2 tông màu trắng ghi; giúp làm nổi bật không gian phòng tắm của gia đình bạn. Cùng dung tích bình chứa 30 lít, thích hợp sử dụng cho mọi gia đình có đông thành viên sử dụng; khả năng làm nước nóng lên tới 80 độ C rất thích hợp với mùa đông lạnh giá này.

Về độ an toàn, bình được trang bị cầu dao chống giật ELCB thông minh; sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình, nếu phát hiện sự cố rò rỉ sẽ tự động ngắt nguồn điện một cách nhanh chóng nhất; nhằm bảo vệ sự an toàn của người dùng là trên hết. Vỏ bình có khả năng chống thấm nước cực chất lượng; với vỏ chống thấm nước IPX 1 ngăn chặn nước thấm bảo vệ tuổi thọ của bình chứa được lâu hơn.

Cùng hệ thống Ion bạc kháng khuẩn tốt, các tinh thể bạc sẽ được sản sinh và đảm bảo toàn bộ lượng nước trong bình; nhận được tác động diệt khuẩn của ion Bạc. Có khả năng diệt khuẩn, lọc nguồn nước; ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn; ngăn chặn và tiêu diệt đến 80% lượng vi khuẩn bên trong nước. Đem lại sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Eco

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30L tốt nhất hiện nay 2022

Bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco gây ấn tượng với thiết kế hiện đại; cùng tông màu trắng đen trang nhã sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian phòng tắm nhà bạn. Slim2 Lux Eco là một trong những bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay ; được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng, trong những ngày mùa đông giá rét – mang đến một nguồn nước nóng ấm áp trọn vẹn.

Nhằm mang đến sự an toàn tốt nhất cho người dùng, Ariston đã trang bị chức năng chống giật ELCB; sẽ sự động ngắt nguồn điện khi phát hiện sự cố rò rỉ. Bên cạnh đó, còn kết hợp với bộ cảm biến TBST đảm bảo nhiệt độ nước nóng sẽ phù hợp với nhiệt độ mà người dùng đưa ra; tránh tình trạng máy hoạt động liên tục và gây ra những sự cố đáng tiếc.

Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm được tối đa việc tiêu thụ điện năng tới 14%, nhờ đến công nghệ tiết kiệm Eco Evo chuẩn Châu Âu. Với công nghệ này sẽ giúp ghi nhớ thói quen hàng ngày mà bạn sử dụng nước; và sẽ tự động tính toán lượng nước dùng hàng ngày và sẽ đưa ra mức nhiệt độ phù hợp nhất.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30L tốt nhất hiện nay 2022

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 30RS 30 lít sở hữu thiết kế vuông vắn sang trọng; mang đậm phòng cách Ý, giúp tăng thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của bạn. Thiết kế tỉ mỉ với núm điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài mặt mình; giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ của bình nước nóng.

Bình sử dụng cầu dao chống giật ELCB có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ điện, cùng với đó là cảm biến nhiệt độ thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ tắm phù hợp. Sử dụng thanh đốt 100% titan làm nóng cực nhanh chóng; chỉ sau vài phút bật bình vì thanh đốt có khả năng dẫn nhiệt cực tốt. Đồng thời, còn giảm thiểu việc bám cặn; kháng được sự ăn mòn của nước cứng.

Với kết cầu gồm 2 cảm biến chất lượng việc sử dụng bình nóng lạnh Ariston Andris2 30RS 30 lít sẽ an toàn hơn. Cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu; cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng; đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook