0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít tốt nhất cho gia đình từ 2 – 3 thành viên

Ngày Đăng: 10:49 11/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình bạn có ít người sử dụng và đang muốn mua một chiếc bình nóng lạnh loại nhỏ. Tham khảo ngay top 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít tốt nhất cho gia đình từ 2 – 3 thành viên dưới đây nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít tốt nhất cho gia đình từ 2 - 3 thành viên

Chiếc bình nóng lạnh Andris2 15R với thiết kế kiểu dáng hiện đại; sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn vuông vắn; rất tích kiệm cho diện tích không gian phòng tắm. Bình nóng lạnh ariston mang lại vẻ đẹp sang trọng; mang đậm phong cách Ý cùng nhiều những tính năng vượt trội làm hài lòng với người tiêu dùng.

Với công nghệ tráng men titan giúp bình nóng lạnh giá rẻ này có độ bền bỉ hơn với thời gian; đồng thời làm tăng tuổi thọ của bình. Không chỉ vậy với thanh đốt 100% titan; sẽ làm nước nóng nhanh hơn người dùng không phải chờ đợi quá lâu. Ngoài ra, còn kháng sự ăn mòn của nước cứng; giảm cặn cho bình đảm bảo hiệu suất hoạt động trong thời gian dài.

Được trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBST giúp hệ thống bình nóng lạnh 15 lít Andris2 15R kiểm soát được nhiệt độ nhanh nhất có thể; cùng bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng tùy ý chỉnh độ C mình mong muốn.

Thiết bị ổn định nhiệt TBST; khi nước nóng đã đạt đến nhiệt độ phù hợp với người dùng sẽ tự động dừng lại việc làm nóng. Với công nghệ này; người dùng sẽ luôn hài lòng vì mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30R.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít tốt nhất cho gia đình từ 2 - 3 thành viên

Đứng top 2 là bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30R vuông vắn gọn gàng; thiết kế đột phá với tông màu trắng xám mang lại vẻ sang trọng cho không gian phòng tắm nhà bạn. Với dung tích 30 lít rất phù hợp với gia đình có 2-3 thành viên.

Bình nóng lạnh ANDRIS2 30R thiết kế hiện đại núm vặn tùy chỉnh nhiệt độ; mà bạn mong muốn một cách dễ dàng nhất. Cùng công nghệ tráng men titan và thiết bị ổn định nhiệt giúp bạn có nguồn nước sạch không cặn bẩn; và nhiệt độ trong bình nóng lâu hơn; luôn ổn định nhiệt độ trong quá trình sử dụng.

Sở hữu công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu; giúp người dùng ghi nhớ thói quen sử dụng nước nóng; tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp; người dùng có thể tích kiểm được 14% điện năng tiêu thụ và tiền điện hàng tháng.

Nếu nước nóng vượt quá mức cho phép thì không lo; Arston đã trang bị ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST là 2 chức năng chính quan trọng nhất của bình nóng lạnh này. Với ELCB trong quá trình bạn sử dụng nhiệt độ nước đạt đến nhiệt độ phù hợp thiết bị sẽ tự dừng hoạt động; Bộ cảm biến thứ 2 TBST nếu tình trạng bình hoạt động và nhiệt độ nước nóng vượt quá mức thiết bị sẽ tự động ngắt mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến;cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến từng độ C mà mình mong muốn. Đây là công nghệ duy nhất trên thị trường của Ariston.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 15RS 15 Lít.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20 lít tốt nhất cho gia đình từ 2 - 3 thành viên

Đứng cuối cùng là mẫu bình nóng lạnh ANDRIS2 15RS thiết kế với kiểu dáng mới; vuông gọn gàng phù hợp với nhiều tắm không lỗi mốt; tôn lên vẻ sang trọng, tiện nghi hơn với mọi không gian lắp đặt.

Bình nóng lạnh với dung tích 15 lít rất phù hợp với gia đình ít người. Cùng nhiều công nghệ tiên tiến như: thanh đốt 100% titan; Bộ ổn định nhiệt ELCB, TBST cùng công nghệ tiết kiệm điện hơn cho gia đình bạn.

Cùng công nghệ Ion bạc làm sạch nước;mang lại dòng nước sạch và an toàn cho người tiêu dùng. Phát triển mạnh mẽ cùng các khối cầu bạc AG+ khả năng kháng khuẩn cao, tránh tình trạng tiếp xúc với vi khuẩn; nấm mốc. Ion bạc có thể tiêu diệt được hơn 650 chủng loại khuẩn, 260 loại vi trùng độc hại ví dụ như: vi khuẩn E.C coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc…

Nhiệt độ mà bạn dùng trong quá trình sử dụng sẽ vẫn vậy và không thay đổi; nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài hơn. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt;tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện hơn nhiều.

Trên đây là Top 3 bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình 3-4 thành viên; và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Mong rằng qua bài viết này của Điện Máy Thiên Phú bạn sẽ lựa chọn được một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook