0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Bếp từ Bosch 3 vùng nấu tốt nhất 2022

Ngày Đăng: 11:24 08/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những năm gần đây bếp từ Bosch 3 vùng nấu đã trở thành dòng bếp từ quốc dân với khả năng đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình 4-5 người. Nếu đang phân vân chưa biết mua mẫu bếp nào thì sau đây là 3 mẫu bếp 3 vùng nấu tốt nhất và nên mua trong năm 2022.

1. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB2E

Bosch PUC631BB2E là một trong những model bếp Bosch được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Bếp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng các tính năng thông minh đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và thông minh với 17 mức công suất khác nhau được chia nhỏ thích hợp với từng loại món ăn. Với bảng điều khiển này bạn có thể dễ dàng kiểm soát các cấp độ nấu ăn cũng như các chương trình nấu nướng một cách trực tiếp đơn giản chỉ với một vài thao tác chạm.

Top 3 Bếp từ Bosch 3 vùng nấu tốt nhất 2022

Bạn có thể lập trình thời gian nấu ăn cho từng vùng nấu rất tiện lợi với biểu tượng đồng hồ trên mặt bếp. Kết thúc thời gian nẫu đã được cài đặt, bếp sẽ tự động phát ra một tín hiệu bằng âm thanh để nhắc nhở.

Một số chế độ được tích hợp để đảm bảo an toàn cho gia đình và người dùng như cảnh báo nhiệt dư, chống trào, khóa trẻ em,…

2. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E

Sản phẩm được thiết kế hiện đại và cao cấp với 3 vùng nấu khác nhau có thể để được nhiều loại nồi và nấu nhiều món ăn cùng lúc. Đặc biệt mặt bếp là loại kính Schott Ceran của Đức có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C, chống xước và chịu được sức nặng lên đến 50kg.

Khung vỏ bếp được làm từ tôn mạ kẽm sáng bóng siêu cứng với quạt lồng sóc chạy êm và thoát nhiệt tốt. Đây là sản phẩm thuộc dàng serie 8 cao cấp nên sử dụng chip giảm ồn, không làm bạn khó chịu bởi tiếng quạt gió chạy trong lúc hoạt động.

Top 3 Bếp từ Bosch 3 vùng nấu tốt nhất 2022

Bếp từ PID775DC1E sở hữu nhiều tính năng hữu ích:

  • Chức năng nấu nhanh Booster
  • Cảm biến chiên rán
  • Các chế độ tự động nhận diện nồi nấu, vùng nấu và khóa an toàn cho trẻ nhỏ.

3. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PVJ631FB1E

Nhìn chung mẫu bếp từ Bosch PVJ631FB1E này được trang bị những tính năng quen thuộc như 2 mẫu bếp trên và các sản phẩm bếp Bosch nói chung. 

Điểm khác biệt đáng tiền của chiếc bếp từ 3 vùng nấu này là thiết kế 2 vùng nấu bên phải được nối liền với nhau. Thiết kế này không chỉ tạo điểm nhấn cho bếp mà có còn có một ưu điểm nữa về tính năng đó là khả năng kết hợp 2 vùng nấu. Khi kết hợp 2 vùng nấu nhỏ lại thành 1 vùng nấu lớn bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái khi sử dụng những chiếc xoong, nồi, chảo có kích thước lớn. 

Bên cạnh đó còn có tính năng Booster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi mới khởi động giúp thức ăn được làm chín nhanh chóng.

Top 3 Bếp từ Bosch 3 vùng nấu tốt nhất 2022

4. Mua bếp từ Bosch 3 vùng nấu ở đâu uy tín?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi bán bếp Bosch tuy nhiên các bạn nên cẩn thận lựa chọn nơi mua uy tín để không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nếu chưa biết mua ở đâu thì hãy đến ngay Showroom của Điện máy Thiên Phú – nơi cung cấp các sản phẩm Bosch chính hãng 100% với mức giá tốt nhất thị trường. Ngoài ra tại đây còn có nhiều dịch vụ ưu đãi khác dành cho khách hàng như hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho những khách hàng trong nội thành Hà Nội,…

Nếu không thể đến trực tiếp cửa hàng, các bạn cũng có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để biết thêm những thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook