0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp điện từ đơn có thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho mọi nhà

Ngày Đăng: 12:30 06/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đơn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng chức năng không hề thua kém các loại bếp từ khác. Cùng nhau tìm hiểu về top 3 bếp điện từ đơn có thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho mọi nhà nhé!

1.Bếp điện từ Midea MI-T2117DE

Top 3 bếp điện từ đơn có thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho mọi nhà

Giá : 940.000 đồng

Bếp điện từ Midea giá rẻ MI-T2117DE có thiết kế nhỏ nhắn với 1 vùng bếp nấu. Mang sắc đen kế hợp hoa tiết hoa văn vàng trên bề mặt bếp càng làm tăng thêm sự nổi bật cho không gian sử dụng.

Bảng điều khiển tiếng Việt được đặt dưới khu vực nấu với các nút điều khiển cảm ứng kết hợp đèn LED to rõ ràng ; cho mọi đối tượng trong gia đình dễ dàng điều khiển hơn và an toàn với người sử dụng.

Các chức năng trên bếp điện từ đơn Midea MI-T2117DE

  • Bếp từ Midea sử hữu chức năng hẹn giờ siêu tiện ích giúp người dùng dễ dàng làn thêm các công việc khác trong gia đình.
  • Khóa an toàn được tích hợp trên bếp điện từ chính hãng Midea giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm với các bạn nhỏ.
  • Có đến 6 chế độ nấu nướng như nấu canh, nấu súp, nấu lẩu, nấu cháo, chiên, xào tùy vào nhu cầu mà bạn dễ dàng nấu nướng hơn.

2.Bếp điện từ Sunhouse SHD6870

Top 3 bếp điện từ đơn có thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho mọi nhà

Giá: 640.000 đồng

Bếp điện từ chính hãng Sunhouse SHD6870 được thiết kế nhỏ nhắn với các họa tiết cổ điển được in trên bền mặt bếp màu đen ; sẽ tạo được ấn tượng hơn cho người nhìn.

Mặt kính được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp, kết hợp chân đế cao su chống trơn trượt. Mang lại sự bền bỉ hơn cho bếp từ và dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn chỉ với một chiếc khăn ấm.

Các chức năng trên bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6870

  • Bếp điện từ Sunhouse chính hãng có một điểm rất thu hút người nhìn là dễ dàng theo dõi điện năng tiêu thụ ; giúp người dùng có thể biết điện năng trong quá trình nấu nướng.
  • Mâm từ làm bằng đồng nguyên chất, cùng đó là công suất lên đến 2000W dễ dàng làm nóng bếp ; cho người dùng chế biến các món ăn nhanh gọn lẹ hơn.
  • Bếp từ Sunhouse SHD6870 2000W có nhiều chế độ gồm: lẩu, chiên/xào, đun nước, hâm sữa, hấp, cháo/súp, giữ ấm. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp chỉ với một thao tác và không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng.

3.Bếp điện từ Kangaroo KG351i

Top 3 bếp từ đơn có thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho mọi nhà

Giá: 600.000 đồng

Bếp từ giá rẻ Kangaroo với 1 vùng nấu tiện dụng, mang sắc đen với logo hãng được in trên bền mặt bếp mang đến cho không gian nấu sự tiện nghỉ.

Được làm bằng kính cường lực cao cấp nên khả năng chịu lực và chịu nhiệt của bếp từ chính hãng Kangaroo rất lớn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không lo nhiệt làm nút kính hoặc trầy xước ; là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh viên, công nhân phải sống xa nhà.

Các chức năng trên bếp điện từ đơn Kangaroo KG351i

  • Bếp từ Kangaroo KG351i có hệ thống tản nhiệt bằng quạt nằm ở phía dưới của bếp giúp làm giảm nhiệt độ của bếp trong thời gian ngắn, qua đó giúp tăng tuổi thọ cho bếp.
  • Chức năng tự động tự động ngắt khi điện quá tải là ưu điểm của chiếc bếp điện từ này. Giúp bảo vệ các linh bên trong bếp điện từ
  • Báo lỗi kêu khi không có nồi trên bếp điện từ tránh được các rủi ro cháy nổ gây ra.

Trên đây là 3 bếp điện từ có thiết kế nhỏ gọn và mang nhiều chức năng, công nghệ thông minh. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook