0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 bếp điện từ đơn bán chạy nhất mùa hè này?

Ngày Đăng: 16:58 12/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ là giải pháp an toàn tiện dụng nhất đối với những gia đình, thường xuyên ăn lâu hoặc sinh viên và công nhân. Nhờ có nhiều tính năng nấu nướng nhanh chóng, nhỏ gọn, lại vô cùng an toàn. Nhằm giúp người dùng sớm chọn mua được mẫu bếp điện từ đơn phù hợp với nhu cầu sử dụng, bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP 3 bếp điện từ đơn bán chạy nhất mùa hè này, mà bạn nên quan tâm lựa chọn.

Bếp Từ Đơn Sanaky SNK-1015BT

Ở vị trí số 1 đó là chiếc Bếp Từ Đơn Sanaky SNK-1015BT, có giá bán cực kì rẻ chỉ khoảng 770.000₫. Mẫu bếp từ này còn có phong cách trẻ trung với mặt kính màu đen cùng hoa văn nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bếp từ có kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Với mặt kính màu đen cùng hoa văn nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bếp từ có kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

TOP 3 bếp điện từ đơn bán chạy nhất mùa hè này?

Bếp từ đơn Sanaky SNK-1015BT có công suất tối đa lên tới 2000W, thời gian gia nhiệt nhanh chóng giúp bạn nấu chín thức ăn nhanh hơn. Ngoài ra, bếp từ này được trang bị quạt tản nhiệt lớn giúp bếp từ không bị quá nóng khi đang hoạt động. Bếp điện từ Sanaky SNK-1015BT được trang bị đầy đủ hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh với chỉ dẫn bằng tiếng Việt dễ hiểu cùng nhiều chế độ nấu ăn tự động khác nhau.

Bếp từ giá rẻ sở hữu màn hình LED hiển thị chi tiết mức nhiệt độ đang nấu giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với món ăn. Bếp có 8 chế độ nấu: Sữa, hấp, luộc, nấu súp/canh, nướng, xào, chiên, lẩu, vừa tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho người sử dụng. Cùng chế độ bảo hành tới 24 tháng, giúp bạn yên tâm hơn khi sảy ra sự cố.

Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 188

Nếu bạn cảm thấy mẫu Sanaky còn làm bạn cảm thấy chưa ưng ý, thì bạn có thể tham khảo mẫu bếp từ giá rẻ Canzy CZ 188, có giá bán chỉ khoảng 1.500.000₫. Không chỉ có kiểu dáng sang trọng, đường nét tinh xảo, bề mặt kính Ceramic màu đen chịu nhiệt và dễ làm sạch, điều khiển cảm ứng hồng ngoại có hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng là những gì mà người dùng có thể quan sát được.

TOP 3 bếp điện từ đơn bán chạy nhất mùa hè này?

Bếp từ đơn Canzy CZ 188 có công suất tối đa lên tới 2200W, đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng. Với mức điều nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

Bếp điện từ Canzy CZ 188 được trang bị bảng điều khiển với các phím bấm cơ ngay trên bếp, thuận tiện và rất dễ sử dụng. Ngoài ra, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 188 có những tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như khóa đảm bảo an toàn Child Lock không cho trẻ nhỏ nghịch bếp, tính năng hẹn giờ nấu, chức năng tự động ngắt đun nấu khi người sử dụng quên mất sau một khoảng thời gian khá lâu mà bộ cảm biến không phát hiện tác động gì vào điều khiển.

Bếp Từ Bosch PKY475FB1E

Cuối cùng là mẫu bếp từ Bosch PKY475FB1E, một sản phẩm cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng Bosch, được sản xuất từ Tây Ban Nha và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Nhờ được làm từ gốm cao cấp, phù hợp cho mọi không gian sử dụng. Không tiết ra chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho bạn. Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.

TOP 3 bếp điện từ đơn bán chạy nhất mùa hè này?

Mặt bếp rộng, có thể nướng nhiều loại thức ăn trong cùng một lúc: thịt, xúc xích, rau, củ, quả, các loại hạt,… cả gia đình bạn có thể thoải mái ăn uống. Chức năng Booster giúp gia tăng nhanh nhiệt độ trong bếp thêm từ 45-50% nhiệt độ cài đặt, thời gian nướng sẽ được rút ngắn, chất lượng thức ăn vẫn được duy trì.

Màn hình LED hiển thị các thông số của bếp điện từ Bosch còn giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bếp từ Bosch PKY475FB1E có rất nhiều chức năng khác nhau nên bạn tha hồ sáng tạo các món nướng cho cả gia đình. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, thuận tiện trong việc lựa chọn lượng nhiệt phù hợp cho từng món ăn.

Hi vọng, với những gợi ý trên mà chúng tôi vừa gợi ý, sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình, trong năm 2021. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua bất kỳ mẫu bếp điện từ nào, vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook