0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu được người dùng ưa thích.

Ngày Đăng: 08:22 08/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GP 3 Vùng Nấu.

Giá bán: 9.200.000 ₫.

Top 3 bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu được người dùng ưa thích.

Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GP 3 Vùng Nấu là một chiếc bếp điện từ mang thiết kế hiện đại của sự kết hợp của bếp từ và bếp hồng ngoại. người dùng có thể thay đổi linh hoạt giữa các bếp để có thể thoải mái chế biến các món ăn mà cả gia đình yêu thích.

Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GP 3 Vùng Nấu có công nghệ có thể tự động nhận diện được vùng bếp mà người dùng sử dụng, người dùng có thể sử dụng bất kỳ loại nồi nào với kích thước khác nhau để chế biến món ăn được dễ dàng hơn.

Bếp Điện Từ Canzy 3 Vùng Nấu có các công nghệ sau:

+ Khóa trẻ em: Chức năng này trên chiếc bếp điện từ Canzy giá rẻ giúp người dùng có thể tránh được những nguy hiểm và rủi ro nếu lỡ may trẻ em nghịch ngợm vô tình chạm phải

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ này giúp chiếc bếp từ giảm thiểu lượng điện tiêu thụ, giúp người dùng có thể tiết kiệm được 30% điện năng hàng tháng.

+ Hệ thống điều khiển: Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, có thể điều khiển được tất cả vùng nấu tạo sự tiện lợi cho người dùng. Bảng điểu khiển này còn tăng được tính thẩm mỹ hòan hảo cho bếp điện từ, tạo điểm nhấn cho căn bếp.

Xem thêm thông tin sản phẩm: Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GP 3 Vùng Nấu.

2. Bếp Từ Canzy CZ 999DHG 3 Vùng Nấu.

Giá bán: 17.300.000 ₫.

Top 3 bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu được người dùng ưa thích.

Bếp Từ Canzy CZ 999DHG 3 Vùng Nấu được thiết kế vô cùng hiện đại với 3 vùng nấu, bên cạnh đó là tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Châu Âu giúp người dùng có thể yên tâm và thoải mái dùng chiếc bếp này để nấu những món ăn ngon cho gia đình.

Bề ngoài của chiếc Bếp Từ Âm Canzy CZ 999DHG được sử dụng mặt kính Schott Ceran có thể chịu được lực, chịu nhệt cao giúp gia tăng sự bền bỉ. Chiếc bếp từ này còn có bộ bảng mạch và mâm nấu dến từ E.G.O Germany kết hợp với mặt kính đã tạo nên sự sang trọng và lịch sự, việc vệ sinh và lau chùi của chiếc bếp trở nên dễ dàng hơn.

Tính năng nổi bật trên Bếp Từ Canzy Inverter CZ 999DHG :

+ Công nghệ G5 EGO Inverter: Công nghệ Inverter trên Bếp Từ Canzy cực kỳ thông minh,, giúp người dùng tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.

+ Chức năng Booster: Đây là chức năng chỉ có trên bếp từ mà bếp hồng ngoại không có. chức năng này sẽ giúp bếp từ gia tăng được công suất từ đó giúp thực phẩm được nấu nhanh hơn.

+ Tự động tắt bếp khi không có nồi: Đây là một tính năng giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được điện năng, khi trên bếp không có thì bếp sẽ tự dộng tắt giúp người dùng tránh được những nguy hiểm.

Xem thêm thông tin sản phẩm: Bếp Từ Canzy CZ 999DHG 3 Vùng Nấu.

3.Bếp Điện Từ Canzy CZ MIX833 3 Vùng Nấu.

Giá bán: 17.500.000 ₫

Top 3 bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu được người dùng ưa thích.

Bếp Điện Từ Canzy CZ MIX833 3 Vùng Nấu là chiếc bếp từ được hãng sản xuất trang bị thiết kế mới mẻ, hiện đại, kết hợp hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại giúp cho người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các bếp.

Bếp Điện Từ Canzy giá rẻ có 3 vùng nấu được phân bố cân đối cùng kích thước lớn trong đó gồm 1 bếp hồng ngoại và 2 bếp từ phù hợp cho mọi kích thước nồi khác nhau .

Công nghệ và tính năng vượt trội như:

+ Chức năng hẹn giờ: Chức năng này giúp người dùng có thể hẹn giờ tắt bếp giúp người dùng không lo món nấu không bị hư hỏng khi bạn có việc bận đột xuất hay các món kho trở nên thơm ngon hơn.

+ Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu; tính năng này giúp cảnh báo người được người dùng khi sử dụng chiếc bếp nhưng bị dư vùng nấu. giúp người dùng tránh khỏi được nguy cơ bị bỏng, bảo vệ an toàn cho người dùng.

+ Công suất sử dụng khác nhau:.Công suất bếp từ to 2000W, Công suất bếp từ nhỏ 1600W và bếp hồng ngoại là 1900W

Xem thêm thông tin sản phẩm: Bếp Điện Từ Canzy CZ MIX833 3 Vùng Nấu .

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook