0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP bếp từ 3 vùng nấu được ưa chuộng nhất

Ngày Đăng: 15:19 29/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ 3 vùng nấu, hiện cũng là sảm phẩm được rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, nhờ có khả năng sử dụng tốt, thiết kế sang trọng, công nghệ nấu nướng ưu Việt. Dưới đây là một số mẫu bếp từ 3 vùng nấu được ưa chuộng mà bạn nên tham khảo để lựa chọn cho gia đình?

Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GP 3 Vùng Nấu

Bếp điện từ Canzy CZ 67GP có những tính năng nấu ăn thông minh với thiết kế ba vùng nấu điện từ kết hợp giúp đun nấu nhanh chóng và tiện lợi hơn phù hợp gia đình nhiều người hoặc nhà có nhu cầu nấu nhiều món ăn. Bếp được sử dụng linh kiện cao cấp lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu: Nấu ăn an toàn, nhanh chóng, tiện nghi, tiết kiệm điện.

TOP bếp từ 3 vùng nấu được ưa chuộng nhất
  • Sử dụng bếp điện từ Canzy giúp nấu ăn nhanh chóng tiết kiệm thời gian hơn.
  • Không chỉ sử dụng nhanh chóng và tiện lợi bếp điện từ Canzy CZ-67GP còn có những tính năng nấu ăn thông minh giúp người nội trợ nấu ăn đơn giản dễ dàng hơn: Hẹn giờ nấu, Khóa trẻ em, tính năng tạm dừng , tính năng hâm nóng phù hợp các món ninh hầm..
  • Ngoài ra bếp còn trang bị các tính năng nấu ăn an toàn: tự động ngắt khi không có nồi, nước tràn lên bàn phím bếp tự tắt, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp…

Bếp Từ Âm Bosch PUC631BB1E 3 Vùng Nấu

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB1E sở hữu kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng. Là dòng sản phẩm mới của bếp từ Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

TOP bếp từ 3 vùng nấu được ưa chuộng nhất
  • Chiếc bếp từ Bosch PUC631BB1E gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực. Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.
  • Bếp từ âm Bosch PUC631BB1E còn được tính hợp các chức tính năng ưu việt khác như cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, chức năng khoá an toàn cho trẻ, hẹn giờ nấu ăn hỗ trợ bạn trong những lúc bận rộn cực kì hiệu quả.

Bếp Từ Canzy CZ 999DH 3 Vùng Nấu

Bếp từ Canzy CZ 999DH 3 vùng nấu được thiết kế hiện đại cũng như tính thẩm mỹ cực cao, với tiêu chuẩn chất lượng của Châu âu bạn hòan toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho căn bếp nhà mình. Bếp điện từ Canzy CZ 999DH sử dụng mặt kính Schott Ceran được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C.

TOP bếp từ 3 vùng nấu được ưa chuộng nhất
  • Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ 999DH được trang bị bàn phím điều khiển cảm ứng dạng slide với 9 mức công suất cho việc nấu nướng dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Hơn nữa, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 999DH còn được trang bị nhiều tính năng bảo vệ người dùng như: chức năng chống tràn, dừng nấu pause, chức năng khóa phím an toàn trẻ em và bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp…

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E 3 Vùng Nấu

Bếp từ Bosch PUC631BB2E thuôc dòng bếp từ âm có thiết kế hiện đại, sang trọng với 3 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

TOP bếp từ 3 vùng nấu được ưa chuộng nhất
  • Chiếc bếp từ âm Bosch PUC631BB2E gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực.
  • Bảng điều khiển Touch Select giúp bạn kiểm soát các cấp độ nấu ăn và các chương trình nấu nướng đa dạng.
  • Bếp từ âm Bosch 3 vùng nấu PUC631BB2E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu.
  • Ngoài ra, bếp từ Bosch giá rẻ luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Hi vọng, với những mẫu bếp điện từ 3 vùng nấu mà chúng tôi vừa gợi ý, sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn tốt nhất dành tặng gia đình. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook