0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 2 máy sấy bơm nhiệt LG được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:28 05/10/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy bơm nhiệt LG sử dụng công nghệ sấy Heatpump giúp bảo vệ quần áo một cách tốt và vượt trội nhất. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho người dùng 2 model được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1.Máy sấy quần áo LG DVHP09B

Model đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới người tiêu dùng là dòng máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B. Dòng máy này sở hữu tông màu đen sang trọng, huyền bí dễ dàng kết hợp với những không gian nột thất khác nhau. Máy sấy LG cửa trước DVHP09B có thể sấy tối đa lên tới 9kg quần áo cho mỗi lần sấy, phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

TOP 2 máy sấy bơm nhiệt LG được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt, công nghệ sấy này sẽ không dùng điện trở để làm nóng như các loại máy sấy thông thường khác, đem lại độ bền cho quần áo hơn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Cùng với công nghệ DUAL Inverter sẽ giúp máy hoạt động bền bỉ, êm ái hơn trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

2.Máy sấy LG 9Kg DVHP09W

Khác với model DVHP09B có màu đen, thì ngược lại model tiếp theo là DVHP09W lại có màu trắng. Được thiết kế theo phong cách châu Âu. Sản phẩm có thiết kế với các góc cạnh vuông vắn, thiết kế cửa trước và lồng ngang giúp việc cho quần áo vào để sấy cực kì đơn giản. Bảng điều khiển cảm ứng sang trọng kèm với nút vặn tiện lợi, giúp bạn thao tác nhanh chóng kể cả trong việc sử dụng lần đầu tiên.

TOP 2 máy sấy bơm nhiệt LG được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Với việc ứng dụng sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, sử dụng trí tuệ nhân tạo gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo. Động cơ này giúp hạn chế tiếng ồn, tốc độ vòng quay nhanh hơn, hoạt động bền hơn.

Ứng dụng thông minh giúp bạn có thể điều khiển từ xa qua điện thoại chỉ cần app ứng dụng Smart ThinQ, giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, bạn còn phải lưu ý 1 số vấn đề sau khi sử dụng máy sấy quần áo như:

  • Không nên đưa những vậy dụng có chất liệu bằng cao su hay dầu mỡ, chất cháy nổ để tránh những rủi ro đáng tiếc.
  • Sau khi kết thúc chu trình sấy, nên để thêm 3-5 phút rồi mới mở máy.
  • Trẻ em và người lớn tuổi không nên lại gần máy khi máy đang hoạt động.
  • Kiểm tra túi quần áo xem có vật dụng gì dễ gây cháy nổ không.
  • Lưu ý về trọng lượng quần áo, tránh trường hợp bị quả tải làm giảm độ bền của máy.

Nhìn chung thì 2 model máy sấy mà chúng tôi đưa ra thì tính năng và công nghệ cũng tương đối như nhau, chỉ khác về màu sắc. Đa phần màu đen sẽ có giá thành cao hơn so với màu trắng bởi thẩm mỹ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn hãy gọi tới số Hotline 0918969699 để được báo giá và hỗ trợ thông tin về sản phẩm nhé!.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook