0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng đài bảo hành điều hòa Casper

Ngày Đăng: 01:47 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper với thời gian bảo hành cao

Những chiếc điều hòa Casper chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với người dùng, trong những năm gân đây ta có thể thấy được một sự bứt phá đến từ thương hiệu này khi có doanh thu khá cao. Đây là những chiếc điều hòa đến từ Thái Lan với dây chuyền sản xuất vô cùng hiệu đại, đảm bảo tốt về cả kỹ thuật lẫn mỹ thuật. Sở dĩ những chiếc điều hòa Casper được ưa chuộng như vậy là bởi giá thành rẻ, sản phẩm có mẫu mã đẹp mắt, nhiều tính năng nổi trội và một chế độ bảo hành hấp dẫn.

Những chiếc điều hòa Casper giá rẻ sẽ có thời gian bảo hành cao, hãng cho phép 1 đổi 1 trong 2 năm đầu và bảo hành toàn bộ máy đến 3 năm, với máy nén là 5 năm. Đây cũng được xem như một ưu thế khá lớn tạo được yên tâm cho người dùng khi lựa chọn.

Top 3 điều hòa âm trần tốt nhất, nổi bật nhất 2021

Tổng đài bảo hành điều hòa Casper

Nếu như chiếc điều hòa Casper bạn đang sử dụng gặp phải các lỗi hay sự cố cần được hỗ trợ, hãy gọi theo số 1800 6644 để được tư vấn. Hơn hết thì đây cũng sẽ là một thông tin quan trọng khi nó sẽ giúp bạn khi cần thiết. Đã là thiết bị điện thì việc hỏng hóc là điều khó tránh khỏi, trước khi đến với trung tâm gần nhất việc gọi điện kiểm tra sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

Ngoài ra điều hòa Casper còn cho phép người dùng bảo hành thông qua app điện tử khá dễ dàng và tiện lợi, bạn chỉ cần cài đặt App eCasper về và lam theo hướng dẫn, tất cả sẽ vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa mang đến nhiều tiện nghi hơn cho bạn.

Bảo hành điều hòa Casper ở đâu?

Hiện tại Casper đã có mạng lưới rộng khắp tại khu vực tỉnh thành Việt Nam, cho nên không chỉ mua mà việc bảo hành cũng được diễn ra khá dễ dàng và thuận tiện, đáp ứng tốt những nhu cầu đặt ra. Cùng với đó đội ngũ kỹ thuật cũng hết sức chuyên nghiệp, đảm bảo xử lý đúng quy trình, tận tâm với hàng sửa chữa như hàng mới, đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm.

Để sửa chữa, bảo hành, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 1800 6644 để nhân viên hỗ trợ tra cứu một địa chỉ, khu vực gần nhất, do đó sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong việc đi lại.

Với những thông tin trên chắc hẳn sẽ vô cùng hữu ích dành cho bạn và hy vọng nó sẽ giúp bạn hơn trong việc sửa chửa và bảo hành chiếc điều hòa Casper đang sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook