0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tóm tắt 5 ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa ống gió Đaikin FBFC71DVM9/RZFC71DVM

Ngày Đăng: 14:54 31/05/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC71DVM9/RZFC71DVM thuộc dòng điều hòa thương mại do Daikin sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật đáng quan tâm. Hôm nay cùng Thiên Phú tóm tắt qua 5 điểm nổi bật nhất nhé

Thiết kế hiện đại, sang trọng

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Daikin FDMRN71DXV1V/RR71CBXV1V

Điều hòa âm trần ống gió Daikin FBFC71DVM9/RZFC71DVM thuộc dòng điều hòa âm trần nối ống gió có thể bố trí hiệu quả nhất các miệng gió, phù hợp với bố trí trong phòng. Khoang hút gió hồi chuẩn phía sau giúp việc nối ống gió dễ dàng hơn. Máy có thiết kế hiện đại và sang trọng thích hợp cho những căn phòng có diện tích 35-40 m2 phù hợp với chung cư, căn hộ, nhà riêng và khách sạn.

Tiết kiệm điện năng

Máy điều hòa ống gió Đaikin FBFC71DVM9/RZFC71DVM sử dụng công nghệ inverter mới của daikin làm giảm mức tiêu thụ năng lượng trong suất quá trình làm lạnh. So với các dòng sản phẩm điều hòa âm trần ống gió không inverter trước đây, dòng sản phẩm điều hòa công trình này tiêu thụ năng lượng ít hơn khoảng 50%, làm lạnh nhanh và hiệu quả với ít điện năng hơn.

Ngoài ra, máy có chế độ bảo vệ tự động khi điện áp thấp. Trong các thời điểm tiêu thụ điện cao điểm ban ngày và ban đêm, nguồn điện có thể dao động. Bộ bảo vệ điện áp thấp sẽ tự động ngắt hoạt động. Chính tính năng này giúp điều hòa tăng độ bền đặc biệt với những trường hợp sử dụng liên tục và nguồn điền không ổn định.

Bộ lọc kháng khuẩn, khử ẩm giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin FBFC71DVM9/RZFC71DVM được trang bị bộ lọc kháng khuẩn nằm ở phía trên có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

3. Dàn tản nhiệt bằng đồng thách thức thời tiết

Dàn tản nhiệt của máy điều hòa Đaikin ống gió FBFC71DVM9/RZFC71DVM được làm bằng đồng , cánh tản nhiệt mạ vàng . Việc này giúp gia tăng tuổi thọ của máy , tăng hiệu suất làm lạnh.

Với các tính năng bảo vệ quá áp cho PCB, PCB được phủ lớp bảo vệ nhằm ngăn chặn các vấn đề do độ ẩm và bụi bẩn trong không khí gây ra, chế độ bảo vệ tự động khi điện áp thấp.

Chức năng tự chuẩn đoán lỗi giúp hỗ trợ phản hồi nhanh chóng, dòng máy thương mại nối ống gió của Daikin được khách hàng đánh giá độ bền và ổn định cao.

Khả năng làm lạnh nhanh và sâu

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Máy lạnh âm trần nối ống gió Đaikin FBFC71DVM9/RZFC71DVM với thiết kế cửa thổi linh hoạt thổi gió dạng cớ lớn giúp hơi lạnh đi khắp nơi đến mọi ngóc ngách để không khí có thể lan tỏa giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng.

Sở hữu chức năng làm lạnh nhanh Powerful sẽ đem đến cho bạn luồng khí mát lạnh hòan toàn ở căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy.

Nhờ có chức năng chế độ thổi gió dễ chịu máy sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dùng với luồng khí được thổi đều tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook