0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony XR-65A90J liệu có phải là sự lựa chọn tốt trong dòng tivi cao cấp?

Ngày Đăng: 16:54 29/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc tivi cao cấp, chất lượng cho mình và đang tìm hiểu về XR-65A90J. Liệu chiếc Tivi Sony XR-65A90J này có phải là sự lựa chọn tốt hay không; xem ngay nội dung sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm này.

1.Tivi Sony OLED XR-65A90J dùng có tốt không?

-Tivi Sony XR-65A90J thiết kế One Slate với màn hình tràn viền liền mạch tinh tế

Tivi Sony XR-65A90J liệu có phải là sự lựa chọn tốt trong dòng tivi cao cấp?

Một trong những điểm nhấn của Tivi 4K XR-65A90J Sony chính là nằm ở phần thiết kế. Kiểu dáng của chiếc tivi này cực đặc biệt khi sở hữu màn hình thanh mảnh cùng đường viền ôm màn hình cực mỏng; thiết kế này tạo cho người xem được tập chung tự nhiên hơn mà không bị xao lãng. Kích cỡ 65 inch khá lớn sẽ thích hợp sử dụng ở những không gian rộng như phòng khách,…

Chân đế thiết kế đặc biệt khi có thể lắp đặt theo 2 kiểu dáng đó là tiêu chuẩn và kết hợp loa thanh.

-Độ phân giải 4K cùng màn hình OLED cho hình ảnh chuẩn như mắt nhìn thực tế

Tivi Sony 65 inch XR-65A90J có độ phân giải 4K cho hình ảnh có độ sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD. Kết hợp với mà nhình OLED nhờ có các điểm ảnh tự động phát sáng hoặc không một cách độc lập; nó có thể phân tích chéo và tối ưu cho hình ảnh với hàng trăm nghìn yếu tố chỉ trong tích tắc. Đem lại cho những hình ảnh, video hiển thị trên màn hình có chiều sâu ấn tượng cùng màu sắc tự nhiên như ngoài đời thực.

-Bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR nâng cấp hình ảnh, âm thanh

Android Tivi Sony 65 Inch 4K OLED XR-65A90J

Tivi Sony 4K XR-65A90J có bộ xử lý thông minh nhờ bộ não của người máy có thể phân tích chéo hàng loại yếu tố hình ảnh; từ đó giúp tăng cường các điểm sắc nét, chi tiết, độ tương phản, màu sắc và ánh sáng cho hình ảnh nổi bật hơn. Bên cạnh đó thì nguồn âm thanh khi phát ra cũng tạo nên được âm thanh vòm bao trùm, trải nghiệm như âm thanh di chuyển trên màn hình với từng nơi mà nó phát ra.

-Mở rộng hàng tỷ màu sắc qua công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO

Công nghệ XR Triluminos PRO tạo màu sắc là điểm nhấn của hàng loại các mẫu tivi Sony 2021 hiện nay. Khác hoàn toàn so với những công nghệ trước đây là hình ảnh có thể tái tạo màu sắc một cách tự nhiên; bảng màu của tivi được mở rộng hơn để tăng độ bão hòa. Từ đó thể hiện được hình ảnh trên màn hình được tự nhiên, tươi tắn và tràn ngập màu sắc ngay cả trên những cảnh tối.

-Xem phim chuẩn điện ảnh tại nhà với công nghệ Dolby Vision

Tivi Sony XR-65A90J liệu có phải là sự lựa chọn tốt trong dòng tivi cao cấp?

Công nghệ Dolby Vision kết hợp định dạng HLG, HDR10 tạo cho hình ảnh có độ sáng tốt hơn. Đồng thời cũng tăng cường độ tương phả cho hình ảnh tạo thêm sự chân thật đối với từng màu sắc trên vùng ảnh. Truyền đạt từng khoảnh khắc ấn tượng nhất mà các nhà đạo diễn làm phim muốn mang lại cho người xem.

-Tivi Sony XR-65A90J có âm thanh phát ra từ màn hình cực ấn tượng

Tivi Sony 65 inch 4K XR-65A90J có thể phát âm thanh qua màn hình nhờ công nghệ Acoustics Surface Audio+. Âm thanh có thể chuyển động theo từng vùng phát ra trên màn hình cho người xem tận hưởng được cảm giác chân thực; lời thoại rõ nét cùng bộ khuếch đại âm thanh lớn. Tổng công suất loa 60W đem lại âm thanh lớn, rõ ràng cùng sự bùng nổ sống động.

Đi cùng với Tivi Sony giá rẻ XR-65A90J là những công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround,… Tái tạo được âm thanh đa chiều cho người xem có cảm giác như ở rạp chiếu phim tại căn phòng nhà mình.

-Giải trí đa dạng cùng hệ điều hành Android 10

Tivi Sony XR-65A90J liệu có phải là sự lựa chọn tốt trong dòng tivi cao cấp?

Giao diện Google TV (Android 10) thân thiện, dễ quan sát và tùy chọn các ứng dụng. Tivi Sony OLED XR-65A90J còn có tới hơn 5000 ứng dụng cả tiếng Anh và tiếng Việt phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng như: Youtube, Netflix, trình duyệt web, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play,… đem lại trải nghiệm giải trí vô cùng thú vị và thích thú cho cả gia đình.

Sử dụng Tivi XR-65A90J Sony còn cực thông minh, tiện lợi qua việc tìm kiếm bằng giọng nói nhờ sự trợ giúp của remote thông minh và Google Assistant. Dễ dàng điều khiển, tìm kiếm mọi nội dung yêu thích băng giọng nói của mình mà không cần đến những thao tác bằng tay.

2.Tổng quan về ưu – nhược điểm của Tivi Sony OLED 65 inch 4K XR-65A90J

-Ưu điểm:

  • Thiết kế đẳng cấp sang trọng, khi trang trí trong phòng sẽ giống như một bức tranh.
  • Hình ảnh sắc nét, chất lượng với nhiều công nghệ hiện đại như: XR OLED Contrast Pro, XR Triluminos PRO, bộ xử lý Cognitive Processor XR,…
  • Âm thanh sống động, tạo cảm giác bao trùm như hàng trăm chiếc loa tại rạp chiếu phim.
  • Hệ điều hành thông minh nhất thế giới được nhiều người tin tưởng sử dụng vì độ dễ dàng, giao diện thân thiện của Android.
  • Nhiều tính năng thông minh.

-Nhược điểm:

  • Giá bán của loại tivi OLED này của hãng Sony không phải con số thấp.
  • Tivi có nhiều các tính năng thông minh, sẽ phải mất thời gian để tập làm quen để sử dụng thành thạo

3.Kết luận: Có nên mua Tivi Sony XR-65A90J hay không?

Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi cao cấp thì chắc chắn Tivi Sony XR-65A90J sẽ là sự lựa chọn phù hợp mà bạn đang tìm kiếm. Tivi có đầy đủ những yếu tố tạo nên một chiếc tivi hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp cho không gian trưng bày. Trải nghiệm giải trí trên chiếc tivi này sẽ khiến bạn như đang lạc vào thế giới ảo; tận hường trọn vẹn từng khoảnh khắc giải trí đầy cảm xúc bên cạnh gia đình và người thân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook