0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Android Tivi Sony XR-65A90J 2021 có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 16:59 11/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Android Tivi Sony XR-65A90J là model Tivi mới nhất 2021 của Sony vừa cho ra mắt. Liệu dòng Tivi này dùng có tốt không, có gì chất lượng so với model 2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Đánh giá về thiết kế.

Chắc hẳn nhiều người sẽ khá bất ngờ khi nhìn thấy chiếc Tivi Sony 65 inch XR-65A90J này ở ngoài đời thực. Nó được thiết kế mang phong cách sang trọng và đẳng cấp quý phái; hứa hẹn sẽ mang đến cho ngôi nhà sở hữu được tô thêm nét thẩm mỹ cao quý hơn.

Màn hình được thiết kế với kích thước lớn lên tới 65 inch, nó sẽ phù hợp với những không gian rộng như phòng khách. Chân đế được thiết kế sát màn hình bên dưới giúp giữ vững Tivi trên nhiều dạng mặt phẳng.

Với thiết kế màn hình siêu mỏng khi treo tường nó sẽ không khác gì một bức tranh nghệ thuật. Viền ngoài còn siêu mảnh mai tạo cho người xem có cảm nhận như hình ảnh tràn ra bên ngoài; tăng trải nghiệm giải trí thú vị và chân thực hơn.

2.Đánh giá về chất lượng hình ảnh, âm thanh.

Tivi Sony XR-65A90J được trang bị với độ phân giải 4K cho hình ảnh siêu sắc nét; gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD thông thường. Kết hợp với đó là công nghệ nổi tiếng nhất hiện nay là màn hình OLED cho hình ảnh chuẩn như mắt nhìn thực tế.

Hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không dựa vào công nghệ màn hình OLED này. Giúp cho hình ảnh tạo được màu đen thuần khiết hơn, hình ảnh sẽ hiển thị được đô chi tiết cao. Ngoải ra còn tăng chiều sâu cho hình ảnh để cho người xem cảm nhận sự chân thực nhất.

Bên cạnh đó thì Tivi Sony 4K XR-65A90J còn có một số công nghệ hình ảnh nữa như:

  • Bộ xử lý Cognitive Processor XR và XR 4K Upscaling nâng cấp chất lượng để đạt chuẩn độ phân giải 4K. Giảm nhiễu, điều chỉnh độ sáng cao, lấy điểm nét chuẩn cho hình ảnh chân thực.
  • Các hình ảnh hiển thị lên màn hình Tivi sẽ có màu sắc sống động, rực rỡ hơn nhờ công nghệ XR Triluminos PRO. Cho dù là các màu khó tái tạo nhất như màu đỏ, màu xanh lục, màu xanh lam cũng sẽ được tái hiện hoàn hảo.
  • Công nghệ XR OLED Contrast Pro tăng cường độ tương phản động cho màu đen trở lên sâu thẳm; màu trắng sẽ hiển thị được độ chi tiết cao và không bị che bởi bóng tói hay sáng.
  • Công nghệ Dolby Vision giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản, màu sắc cho hình ảnh chuẩn điện ảnh. Nó là một phiên bản nâng cấp từ công nghệ HDR thông thường.
  • Công nghệ XR Motion Clarity xử lý các cảnh chuyển động nhanh hiển thị được mượt mà; sắc nét hơn.

Về chất lượng âm thanh của chiếc Tivi Sony OLED XR-65A90J này cũng không thể xem thường. Bạn sẽ được tận hưởng âm thanh được phát ra từ chính giữa màn hình; nâng cao trải nghiệm nghe nhìn để giải trí thích thú hơn. Công suất loa lên tới 60W sẽ phát ra những âm thanh mạnh mẽ; loa subwoofer bên phải và trái cho âm trầm sâu lắng, chắc khỏe tạo độ rung cảm sâu sắc.

3.Đánh giá về giao diện, hệ điều hành sử dụng và các tính năng.

Giao diện Tivi Sony Android XR-65A90J được thiết kế trực quan với hệ điều hành Android 10. Cùng với đó là một kho ứng dụng giải trí đẩy đủ thể loại như: Youtube, Netflix, trình duyệt web, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play,… Mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Đi cùng với Tivi Sony XR-65A90J là những tính năng thông minh như:

  • Tìm kiếm giọng nói tiếng Việt rảnh tay hoặc qua remote thông minh có đèn nền.
  • Chia sẻ nội dung từ điện thoại lên tivi dễ dàng qua tính năng Chromecast (Android và iPhone), AirPlay 2 (iPhone).

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc Android Tivi Sony 65 Inch 4K OLED XR-65A90J model 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Có thể thấy nó thuộc dòng một chiếc Tivi cao cấp có chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp; âm thanh sống động cùng nhiều tính năng giải trí thông minh. Nó sẽ là một đồ vật giúp trang trí cho ngôi nhà bạn thêm phần đẳng cấp, chất lượng, sang trọng hơn…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook