0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X90K, đẳng cấp từ thiết kế đến công nghệ hình ảnh, âm thanh

Ngày Đăng: 16:00 05/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X90K giúp bạn thưởng thức điện ảnh đỉnh cao ngay tại nhà cùng với hoạt loạt các công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Kết hợp với dàn âm thanh chất lượng, bùng nổ sẽ cho bạn có trải nghiệm xem phim như ở rạp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thiết kế ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng tinh tế

Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X90K, đẳng cấp từ thiết kế đến công nghệ hình ảnh, âm thanh

Tivi Sony XR-85X90K sẽ tô điểm nhấn sang trọng cho khong gian lắp đặt của người tiêu dùng với thiết kế đầy thanh mảnh, đẳng cấp cùng màn hình tràn viền độc đáo. Tổng thể của tivi mang một nét tinh tế, hiện đại vô cùng ấn tượng cho người dùng. Với chiếc tivi này thì bạn có thể sử dụng cả treo tường lẫn để bàn đều vô cùng hợp lý.

Với kích thước 85 inch vượt trội ấn tượng sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian rộng lớn như là: Văn phòng làm việc, phòng khách gia đình, sảnh khách sạn,… Với chân đế được làm bằng hợp kim chắc chắn sẽ giúp giữ vững cho sản phẩm ở trên mọi dạng địa hình mặt phẳng khác nhau.

Mang đến hình ảnh sắc nét với từng chi tiết đạt chuẩn nội dung 4K

Tivi Sony 85 inch XR-85X90K mang đến cho người dùng những khung hình có chất lượng tuyệt vời với độ phân giải Ultra HD 4K có hơn 8,3 triệu điểm ảnh. Nhờ đó mà từng hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ luôn có độ sắc nét mượt mà, chinh phục mọi thị giác của người xem. Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu với hàng loạt các công nghệ hình ảnh đỉnh cao như là:

-Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive:

Bộ xử lý thông minh có trên tivi Sony 4K XR-85X90K sẽ giúp phân tích chéo nhiều yếu tố cùng một lúc, mô phỏng hoạt động não bộ của con người. Giúp tăng cường chất lượng vào các khung hình được đạt chi tiết hơn, vì con người thường có xu hướng tập trung nhìn vào. Mang đến hình ảnh có độ sâu, sắc nét và cuốn hút cực kì.

Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X90K, đẳng cấp từ thiết kế đến công nghệ hình ảnh, âm thanh

-XR Contrast Booster 10 và Local Dimming:

Bộ đôi XR Contrast Booster 10 và Local Dimming có trên tivi Sony giá rẻ XR-85X90K sẽ giúp khung hình có các màu sắc sống động, vùng sáng sẽ sáng hơn và vùng tối sẽ tối hơn. Mang lại hình ảnh có độ tương phản cao, chiều sâu ấn tượng để thể hiện cảm xúc chân thực.

-Công nghệ XR Triluminos Pro:

Công nghệ này giúp tái tạo màu sắc mở rộng vượt trội so với các màn hình thông thường. Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X90K sẽ nâng cấp độ bão hòa mở rộng, hình ảnh có màu sắc được đa dạng, hiển thị đẹp và cực tự nhiên.

-Công nghệ XR Motion Clarity:

Nó giúp chèn các khung hình màu đen vào giữa các khung cảnh chuyển động. Từ đó giúp tối ưu hóa việc phát sáng trên màn hình để giảm hiện tượng mờ nhòe khi xem các chương trình thể thao, phim hành động hay thậm chí là chơi game,…

Thường thức âm thanh đỉnh cao cùng Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X90K

Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X90K, đẳng cấp từ thiết kế đến công nghệ hình ảnh, âm thanh

Công nghệ Acoustic Multi-Audio giúp âm thanh có thể phát ra từ màn hình, đặc biệt là khớp với từng vị trí trên màn hình. Từ đó mang đến trải nghiệm nghe được đồng bộ, chính xác với vị trí trên màn hình phát ra âm thanh. Tăng cảm xúc tuyệt vời hơn khi giải trí.

Công nghệ Dolby Atmos có trên tivi Sony 85X90K còn giúp nâng cấp âm thanh vòm 3D để tái tạo âm thanh 3 chiều sống động hơn. Nếu bạn ngồi ở chính giữa màn hình sẽ có cảm nhận như âm thanh truyền đến từ nhiều hướng khác nhau. Tạo cảm giác như đang ngồi ở rạp chiếu phim.

Nhìn chung, Smart tivi Sony XR-85X90K là mẫu tivi rất đáng để cân nhắc sử dụng. Nó có thể mang đến thế giới điện ảnh sắc nét vào ngôi nhà bạn nhờ những công nghệ hình ảnh vượt trội. Thưởng thức các bộ phim hay những bản nhạc đỉnh cao với chất lượng tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook