0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q63BAKXXV – Tivi thông minh của thời đại mới

Ngày Đăng: 19:18 26/09/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q63BAKXXV là siêu phẩm của hãng Samsung. Chiếc tivi này có trang bị nhiều tinh năng cùng với nhiều công nghệ vượt trội, là lựa chọn tuyệt vời của không gian của bạn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết hơn về tivi này nhé!

1. Với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch nổi bật trong mọi không gian

Tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q63BAKXXV có thiết kế hiện đại cùng với kích thước màn hình vừa phải. Với màn hình có độ mỏng ấn tượng cùng chân đế chữ L gọn đẹp. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xem thú vị nhất.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV

Bên cạnh đó, chiều cao của chân đế có thể điều chỉnh để phù hợp với không gian xung quanh.

2. Những tính năng thông minh

Kho ứng dụng giải trí với Smart Hub sẽ giúp bạn có thể xem được nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Bạn chỉ cần vào mục Khám phá là mọi nội dung đã được hiển thị, giúp bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Không những thế, tính năng Multiview trên tivi Samsung 4K này sẽ giúp bạn có thể xem 2 chương trình cùng 1 lúc, vô cùng tiện lợi. Nhờ có sự kết nối của điện thoại và tivi.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV

Hơn thế, SmartThings sẽ là một trong những ứng dụng giúp bạn quan sát để có thể dễ dàng điều khiển tivi hơn. Ngoài ra, tivi này có trang bị cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Từ đó, giúp bạn có thể tùy chọn trợ lý yêu thích, sử dụng tivi dễ dàng hơn.

3. Những công nghệ nổi bật, cùng âm thanh, hình ảnh chân thực

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo, bao trùm mọi không gian

Với công nghệ Q-Symphony, bạn sẽ không phải lo lắng về âm thanh quá nhỏ. Sự kết nối liền mạch của loa thanh và loa tivi sẽ mang đến cho người xem những âm thanh sôi động với công suất lớn.

Thêm vào đó, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi Samsung Qled này sẽ giúp tạo nên âm thanh vòm tuyệt hảo, âm thanh trung thực. Đem đến không gian giải trí bùng nổ, thoải mái cùng gia đình.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV

Âm thanh sẽ được tối ưu để phù hợp với từng cảnh phim, chất lượng âm thanh đỉnh cao nhờ công nghệ Adaptive Sound. Bạn se được thưởng thức những bộ phim hay, ấn tượng.

Hình ảnh rõ nét mang đến trải nghiệm xem mãn nhãn

Công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi Samsung 50 inch QA50Q63BAKXXV sẽ điều chỉnh tông màu đèn nền để thích hợp với từng nội dung. Hình ảnh sẽ được hiển thị sáng rõ, chi tiết hơn.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV

Cùng với đó, công nghệ Motion Xcelerator trên tivi này sẽ tự động bổ sung vào khung hình để từng chuyển động được mượt mà, rõ nét hơn.

Thêm nữa, công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung này sẽ giúp tăng cường độ tương phản. Kết hợp cùng công nghệ HDR10+ sẽ tạo ra những khung hình với nhiều màu sắc lộng lẫy, tự nhiên nhất.

Những dải màu sắc sẽ được hiển thị với độ chân thực cao, hình ảnh được rõ nét hơn nhờ có công nghệ Quantum Dot. Người dùng sẽ có thể chiêm ngưỡng được những màu sắc rực rỡ, tuyệt đẹp ở mọi góc nhìn.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q63BAKXXV

Không chỉ thế, bộ xử lý Quantum Lite 4K trên tivi Samsung 4K này sẽ giúp hình ảnh được nâng cấp lên chuẩn 4K bằng AI. Người xem sẽ được thỏa thích xem mọi nội dung yêu thích với chất lượn hình ảnh hoàn hảo.

Trên đây là các tính năng, công nghệ nổi trội và ưu việt đều được gói gọn trong chiếc Tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q63BAKXXV. Với những công nghệ quyền năng này, đây sẽ là thế giới giải trí hoàn hảo cho bạn và cả gia đình. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin bổ ích về mẫu tivi này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook