0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi 82 Inch tuyệt phẩm mới 2020 của Samsung khơi nguồn cảm hứng mới

Ngày Đăng: 13:48 20/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Độ phân giải Ultra HD 4K kết hợp với UHD Dimming cho hình ảnh rõ nét

Smart Tivi Samsung QA82Q75R 4K 82 inch được trang bị màn hình độ phân giải 4K Ultra HD có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần tivi giá rẻ, cho hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc. Đồng thời, kết hợp với công nghệ Supreme UHD Dimming giúp tăng cường độ nét, độ tương phản đem đến cho bạn những hình ảnh chân thực nhất đến từng chi tiết. Smart Tivi Samsung 82 inch QA82Q75R 4K còn được hỗ trợ công nghệ HDR mang lại hình ảnh có độ tương phản tốt hơn, màu đen sâu hơn cùng các màu trắng sáng cũng rực rỡ hơn rất nhiều, mang lại cho bạn những thước phim một cách chân thật và sống động nhất.

Chế độ hình nền Ambient Mode khơi nguồn cảm hứng

Hội tụ mọi dây cáp và kết nối tại một nơi duy nhất với hộp One Connect Box. Bừng sáng không gian và tạo cảm hứng bất tận với nét đẹp từ sự tinh giản. Không còn màn hình đen khi tắt Tivi 4K, bừng sáng không gian với chế độ hình nền Ambient Mode khơi nguồn cảm hứng bất tận cho không gian sống.

Công nghệ Quantum HDR 1000 nits tối tân

Mang đến hơi thở hiện đại của thời đại mới, sản phẩm Smart Tivi Samsung QA82Q75R 4K 82 inch được sử dụng công nghệ Quantum HDR có dải màu lên đến 1 tỷ sắc độ khác nhau, đem lại trải nghiệm màu sắc hòan hảo và các chi tiết được hòan thiện với phần trăm cao nhất.

Công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot) giúp tái tạo màu sắc tươi và chân thật hơn

Công nghệ Quantum Dot trên Smart Tivi Samsung giá rẻ QA82Q75R 4K 82 inch giúp hiển thị các dải màu rộng hơn, và bạn sẽ thấy mình đang lạc vào một thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết.

Âm thanh vòm mạnh mẽ của Dolby Digital Plus

Nếu bạn là một người sử dụng khó tính về phần âm thanh, Smart Tivi Samsung 82 inch QA82Q75R 4K này chắc chắn có thể thoả mãn nhu cầu với công nghệ Dolby Digital Plus hiện đại, mang hệ thống âm thanh có công suất 60W về đến căn nhà của bạn, thêm phần lôi cuốn bởi sự bùng nổ của các âm thanh cao độ và sự sâu lắng của những loại thanh âm trầm.

Hệ điều hành Tizen OS với giao diện thân thiện, kho ứng dụng phong phú

Smart Tivi Samsung QA82Q75R 4K 82 inch được trang bị hệ điều hành Tizen OS với giao diện trực quan, hiện đại. Nhiều ứng dụng phổ biến có sẵn như Youtube, FPT Play, Fim+, mang đến những phút giây thư giãn và giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng với ứng dụng Samsung SmartThings

Với ứng dụng Samsung SmartThings trên Smart Tivi Samsung QA82Q75R 4K 82 inch sẽ giúp bạn thể điều khiển tivi tăng, giảm âm lượng, chuyển kênh,… ngoài ra bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,… từ điện thoại lên tivi để cả nhà cùng thưởng thức. Điều khiển One Remote cho phép người dùng thực hiện thao tác bằng cả các nút bấm thông thường cũng như nhận diện giọng nói. Không chỉ được sử dụng trên Smart Samsung Tivi 4K, chiếc điều khiển này còn có thể kết nối với nhiều sản phẩm khác cùng dòng Samsung.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook