0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng và ưu điểm vượt trội của máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S lồng đứng

Ngày Đăng: 17:02 26/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Vậy sản phẩm có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu ưu điểm máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S lồng đứng nhé !

1.Bộ đôi mâm giặt xoắn kép SCREW + DOLPHIN

Tính năng và ưu điểm vượt trội của máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S lồng đứng
  • Máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S lồng đứng được trang bị mâm xoắn kép SCREW + DOLPHIN, trong quá trình hoạt động tạo ra những luồng nước thẳng đứng kết hợp chuyển động ngang của lồng giặt tạo thành vô số dòng nước xoáy mạnh mẽ. Từ đó, giúp quần áo dễ dàng được tẩy sạch các vết bẩn.
  • Ngoài ra, Ion Ag+ tĩnh điện trong mâm giặt sẽ giúp diệt khuẩn và giảm mùi hôi của quần áo, từ đó mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

2.Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn

Tính năng và ưu điểm vượt trội của máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S lồng đứng
  • Mâm giặt được thiết kế trong máy giặt 11kg ES-W110HV-S giá rẻ được tích hợp công nghệ Ag+ giúp diệt đến 99% nấm mốc trên quần áo, mang lại cảm giác thơm mát và sạch sẽ. Bảo vệ quần áo và máy giặt: Lớp bạc phủ trên mâm giặt không chỉ loại bỏ vi khuẩn nấm mốc, mà còn ngăn chặn quá trình phát sinh nấm mốc từ bên trong máy giặt.

3.Giảm thiểu rủi ro với 7 tính năng bảo vệ ưu việt.

  • Chiếc máy giặt giá rẻ Sharp 11kg ES-W110HV-S lồng đứng còn được trang bị lên đến 7 tính năng bảo vệ bao gồm: chống cháy, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với các đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên). Hạn chế được tối đa các tình trạng rủi ro trên và mang đến sự an toàn cho người dùng.

4.7 chương trình giặt đa dạng

Tính năng và ưu điểm vượt trội của máy giặt 11kg ES-W110HV-S lồng đứng Sharp
  • Máy giặt Sharp được trang bị 7 chương trình giặt cơ bản gồm: giặt thường, giặt đồ Jeans, giặt nhanh, giặt đồ trẻ em, giặt đồ mỏng, giặt chăn và làm sạch lồng giặt. Với đa dạng các chương trình giặt nhằm mục đích đáp ứng được mọi yêu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn. Mang đến sự thoải mái khi sử dụng, đặc biệt bạn có thể giặt chăn ga tùy theo nhu cầu của bạn.

5.An toàn với chức năng khóa trẻ em

  • Máy giặt Sharp ES-W110HV-S này tích hợp tính năng khóa trẻ em giúp khóa bàn phím khi máy đang chạy, cũng như phát ra tiếng kêu báo hiệu và xả nước ra ngoài nếu cửa máy giặt mở quá lâu. Điều này giúp bảo vệ trẻ em nếu lỡ xảy ra các sự cố do nghịch phá.

Nhìn chung, máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S lồng đứng chính hãng, giá rẻ này có những tính năng ưu điểm nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm tốt nhất. Không những vậy sản phẩm còn có độ bền cao, mức giá vừa phải chăng .Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú nhé !

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook