0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng của điều hòa Samsung Inverter 12000BTU

Ngày Đăng: 09:17 20/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Samsung Inverter 12000 BTU AR13RYFTAURNSV mang thiết kế màu trắng thanh lịch với đường viền xanh đậm làm điểm nhấn nổi bật sẽ mang lại vẻ đẹp hài hòa, bắt mắt cho không gian nội thất của gia đình

Công nghệ Digital Inverter vận hành êm ái, bền bỉKhông chỉ tiết kiệm điện, công nghệ Digital Inverter của điều hòa còn có khả năng mang đến sự hoạt động êm ái, bền bỉ, nhiệt độ vô cùng ổn định. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn phát ra trong lúc máy vận hành nữa.

Chế độ một người dùng tiết kiệm lên đến 26% điện năng tiêu thụKhi trong phòng chỉ còn một mình bạn, bạn có thể kích hoạt chế độ một người dùng Single User để điều hòa tự điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp với không gian làm lạnh cho 1 người. Với chế độ này, điều hòa không chỉ tiết kiệm được 26% điện năng tiêu thụ mà nó còn không làm nhiệt độ chênh lệch quá nhiều, đảm bảo sự thoải mái cho bạn.

Chức năng tự làm sạch ngăn ngừa bụi bẩn, giảm thiểu thời gian làm vệ sinh dàn lạnhNhờ được trang bị chức năng tự làm sạch, điều hòa có thể ngăn ngừa được bụi bẩn bám trên dàn lạnh cũng như loại trừ môi trường ẩm làm nấm mốc sinh sôi, giúp hơi lạnh thoát ra luôn trong lành, thoáng mát. Đồng thời bạn không phải tốn nhiều thời gian và chi phí để làm vệ sinh máy định kì.

Làm lạnh nhanh tức thì mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong chớp mắt

Màng lọc kháng khuẩn không còn lo lắng vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong không khí

Bộ 3 bảo vệ tăng cường nâng cao tuổi thọ cho dàn nóng

Với bộ ba bảo vệ tăng cường, dàn nóng của chiếc điều hòa Samsung 12000 BTU này sẽ được nâng cao tuổi thọ với thời gian. Bộ 3 bảo vệ bao gồm:

– Chống sốc điện, sốc nhiệt dàn nóng: Cho động cơ vận hành ổn định dưới tác nhân từ môi trường và dòng điện.- Bộ điều khiển (Controller Protector): Giúp kiểm soát dòng điện ổn định, tránh sốc điện.- Chống ăn mòn: Ngăn chặn nguy cơ gỉ sét, ăn mòn.

Nếu bạn đang chọn mua một chiếc điều hòa cho căn phòng có diện tích 15 – 20 m2 thì chiếc điều hòa Samsung với công suất 12000 BTU chính là một sản phẩm đáng cân nhắc. Sản phẩm đang bán tại Điện máy thiên phú với giá thành rẻ và có miễn phí công lắp đặt. Chúc bạn mua được điều hòa ưng í để làm mát vào mùa hè 2019 này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook