0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng của điều hòa Nagakawa

Ngày Đăng: 09:28 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Nagakawa được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm điều hòa, máy giặt, tủ đông, điện gia dụng, thiết bị điện … đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng. Với giá cả hợp lý cùng một chính sách hậu mãi chu đáo, Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trên cả nước. Trang bị nhiều tính năng vượt trội ưu việt được nghiên cứu và phát triển để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các dòng sản phẩm điều hòa của Nagakawa Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của các phóng viên đến từ các đơn vị truyền thông báo chí

Điều Hòa Nagakawa 18000Btu 2 Chiều NS-A18R1M05 Gas R410a

Nagakawa được thiết kế với chế độ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng, độ bền cao, hoạt động thông minh và thân thiện với môi trường. Với mặt đèn hiển thị ẩn cùng chất liệu nhựa cao cấp, Fantastic mang lại cảm giác sang trọng, cá tính cho mọi không gian sống. Tự hào là một trong những hãng đầu tiên (năm 2008) đưa ra thị trường dòng sản phẩm điều hòa trang bị công nghệ Inverter, bằng bản lĩnh và kinh nghiệm. Nagakawa Việt Nam tiếp tục phát triển thành công và đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới với công nghệ biến tần thông minh – Smart Inverter, cảm biến nhiệt độ chính xác, hoạt động siêu êm và siêu tiết kiệm điện.

Tiết kiệm điện năng đạt chuẩn 5 sao, hoạt động êm ái với độ bền cao. Điều hòa nagakawa inverter sử dụng máy nén biến tần DC Inverter và ống đồng rãnh xoắn giúp máy hoạt động hiệu quả, tăng hiệu suất trao đổi nhiệt, làm lạnh nhanh mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Với những dòng điều hòa Nagakawa cassette thông thường chỉ có 4 hướng gió thổi, 4 góc còn lại của mặt Panel vẫn bị bịt kín, dẫn tới việc giảm hiệu suất tản nhiệt trong không gian. Điều hòa âm trần Cassette 360 độ của Nagakawa đã khắc phục hòan toàn các nhược điểm này, cùng với thiết kế đa hướng thổi, chế độ đảo gió tự động giúp khuyếch tán đều nhiệt độ cho cả căn phòng, mang lại cảm giác sảng khoái ngay từ những phút khởi động đầu tiên cho người sử dụng. Với độ bền cao nhờ việc sử dụng ống đồng rãnh xoắn thay vì ống đòng trơn như các dòng điều hòa khác trên thị trường giúp hiệu quả trao đổi nhiệt của điều hòa nagakawa inverter cao hơn hẳn các dòng khác gần 20%. Trai đổi nhiệt tốt không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ máy và các linh kiện ngoài và trong máy.

Điều Hòa Nagakawa 9000Btu 1 Chiều NS-C09R1M05 Gas R410a

Tính năng Eco không chỉ sử dụng cho các dòng điều hòa khác mà còn được sử dụng cho dòng Nagakawa. Với hệ thống điều khiển khi bạn bắt đầu nhấn nút hệ thống điều khiển qua các sensor cảm biến nhiệt độ phòng sẽ phân tích và đưa ra các chế độ chạy đảm bảo điện tiệu thụ thấp. Tính năng supper là hệ thống điều khiển với chế độ làm lạnh/nóng nhanh ở mức vực đại. Khi bạn sử dụng tính năng này toàn bộ hệ thống sẽ chạy ở chế độ maximum và sẽ đảm bảo nhiệt độ phòng đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh nhất.

Chế độ Dry có chức năng hút ẩm siêu nhanh, giúp căn phòng luôn khô thoáng tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, kết hợp với chức năng tự dò tìm lỗi và tự động tắt khi có sự cố của bộ điều khiển trung tâm giúp bảo vệ máy một cách hòan hảo nhất. Sử dụng môi chất lạnh R410A nâng cao hiệu suất sử dụng và thân thiện với môi trường, Nagakawa Air Master còn được cải tiến với dàn trao đổi nhiệt được phủ lớp mạ Hydrophylic chống lại các tác nhân gây mòn từ môi trường như muối biển và mưa. Đây là một yếu tố giúp điều hòa Nagakawa inverter giá rẻ nâng cao tuổi thọ của máy ngay cả ở những vùng có khí hậu khắc nghiệt

Bộ lọc khí tĩnh tiện Plasma có khả năng tạo ra một vùng ion hóa giúp giữ lại 95% khói bụi, màng lọc Ag+ giúp tiêu diệt và hạn chết khả năng hoạt động của vi khuẩn giúp mang lại một không gian trong lành, an toàn cho người sử dụng. Màng lọc VitaminC Filter cung cấp không khí giàu VitaminC có tác dụng giúp da mềm mại và giải tỏa.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook