0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ

Ngày Đăng: 08:30 26/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy thông hơi

Tìm hiểu về máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ

Trên thị trường hiện nay, các máy sấy quần áo chủ yếu sử dụng công nghệ sấy thông hơi do giá thành của chúng tương đối thấp. Ở máy sấy thông hơi, hơi nước ẩm, nóng sẽ thoát trực tiếp ra ngoài qua lỗ tròn lớn. Chính vì vậy bạn nên trang bị thêm một ống thông gió và đặt máy gần cửa sổ để hơi nước được thoát ra một cách dễ dàng nhất.

Ưu điểm của dòng máy giặt sấy này là giá thành phải chăng, dao động từ 8 – 15 triệu đồng có các hãng như máy giặt , máy sấy LG, Toshiba, Electronux,… Tiết kiệm điện năng hiệu quả vì năng lượng dùng để sấy sử dụng ít hơn những loại máy sấy khác trên thị trường.

Nhược điểm chỉ có một bộ lọc. Nếu bộ lọc không được làm vệ sinh thường xuyên sẽ làm bụi bẩn tích tụ bên trong, thậm chí gây cháy nổ vô cùng nguy hiểm. Chỉ nên sử dụng máy sấy thông hơi khi nhà rộng và thoáng.

Máy sấy ngưng tụ

Tìm hiểu về máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ

Máy sấy ngưng tụ ít được sử dụng phổ biến hơn nhưng lại là công nghệ mới với cấu tạo nhỏ gọn và linh hoạt hơn so với máy sấy thông hơi. Máy sấy ngưng tụ được lắp đặt bộ điều nhiệt bên trong giúp ngưng tụ hơi nước mà không cần phải sử dụng đến ống thông hơi. Đây là ưu điểm của máy nên rất linh hoạt trong quá trình vận chuyển và không tốn nhiều không gian.

Ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, linh động, không cần lắp thêm ống thông hơi, phù hợp với những gia đình có diện tích khiêm tốn.Chi phí lắp đặt rẻ hơn so với dòng máy sấy thông hơi do không cần phải lắp thêm ống.Hơi nóng không trực tiếp thoát ra ngoài, an toàn cho những gia đình có trẻ em và vật nuôi.

Nhược điểm là giá thành cao hơn máy sấy thông hơi từ 2-5 triệu đồng nếu so sánh cùng phân khúc hoặc thương hiệu. Có nhiều chi tiết và bộ phận bên trong nên sẽ gặp khó khăn khi sửa chữa và chi phí thay mới cũng cao

Lợi ích của máy sấy quần áo

Tìm hiểu về máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ

– Tiết kiệm thời gian và công sức: Việc sở hữu máy sấy quần áo sẽ giúp cho bạn có nhiều thời gian để làm việc khác thay vì phải lấy đồ ra phơi và canh khi nào trời mưa thì lấy quần áo vào. Với máy sấy quần áo, bạn chỉ cần lấy đồ vừa mới giặt xong, chọn chế độ và chờ vài giờ là quần áo đã khô hòan toàn.- Không lo về thời tiết: Chắc chắn một điều rằng khi bạn sử dụng máy sấy quần áo thì bạn sẽ không còn bận tâm về thời tiết nữa. Khi trời mưa hay nắng thì quần áo của bạn vẫn khô ráo nhanh chóng. Bạn sẽ bớt đi lo sợ khi trời mưa đột ngột.- Giữ chất lượng cho quần áo: Nếu như bạn phơi quần áo ngoài trời, chất lượng và độ bền của quần áo sẽ giảm đi trông thấy. Vì quần áo sẽ chịu nhiệt lớn từ mặt trời và các tác nhân bên ngoài. Nhưng với máy sấy quần áo, bạn có thể điều chỉnh từng chế độ sấy khô khác nhau như: chăn mền, quần áo cứng hay quần áo mềm mà vẫn đảm bảo được độ bền và chất lượng cho quần áo.

Vậy việc mua máy giặt chính hãng và máy sấy là điều cần thiết cho các gia đình và bạn không cần lo về chi phí điện năng nếu bạn hiểu rõ về sản phẩm. Bạn và gia đình hãy cân nhắc về dòng máy sấy mà bạn sử dụng hợp lí nhất nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook