0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về điều hòa âm trần nối ống gió

Ngày Đăng: 02:11 20/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mấy năm trở lại đây, khái niệm điều hòa âm trần nối ống gió đang trở nên phổ biến, tuy nhiên những thông tin về dòng điều hòa này trên thị trường còn khá ít. Điện máy Thiên Phú chia sẽ đến bạn một số thông tin về điều hòa âm trần

Cấu trúc tổng quan điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần nối ống gió là một dạng của điều hòa âm trần hay giấu trần, và có những đặc điểm nổi bật như sau:

Thiết kế giấu trần, do đó, không chiếm diện tích của phòng

Làm mát không khí phòng rộng (hoặc nhiều phòng cùng lúc) dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa

Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường.

Cấu tạo của điều hòa âm trần nối ống gió

Nếu như bạn đã tìm hiểu về điều hòa trung tâm với hệ thống ống gió nối thì điều hòa âm trần giá rẻ cũng có nguyên lý tương tự vậy, chỉ khác là điều hòa âm trần chỉ bao gồm 1 dàn lạnh và 1 dàn nóng, chứ không bao hàm nhiều dàn lạnh cùng lúc như điều hòa trung tâm.

Dàn nóng điều hòa âm trần nối ống gió

Được đặt bên ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng, công suất máy nén có thể tạo ra khả năng làm lạnh cho phòng với công suất từ trên 16,000BTU, do đó, thích hợp với các không gian phòng lớn như các phòng hội họp hoặc cùng lúc nhiều phòng nhỏ.

Dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió

Dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió sẽ được đặt dấu bên trong trần. Theo đó, trên dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió sẽ hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, đầu gió ra có đồng thời nhiều đầu ra, mỗi đầu ra này sẽ được nối với 1 ống gió, từ đó, người dùng có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong nhà.

Với cấu trúc đặc biệt này của dàn lạnh, cho phép một chiếc điều hòa âm trần nối ống gió có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong 1 nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook