0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng tủ lạnh Samsung Side By Side RS64R5101SL/SV 660 Lít

Ngày Đăng: 02:49 08/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế side by side sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Samsung Inverter 660 lít RS64R5101SL/SV được thiết kế 2 cửa side by side hiện đại với gam màu xám bạc sang trọng giúp bạn để đồ thoải mái và dễ dàng sử dụng. Bên ngoài mặt tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tủ sáng bóng và dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn, so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này có dung tích lớn lên đến 660 lít, thích hợp cho đại gia đình sử dụng và sở hữu một ngăn đá siêu rộng giúp bạn có thể để đồ thoải mái. Với chiếc tủ lạnh siêu rộng này có thể chứa lượng thực phẩm dùng cho gia đình trên 5 thành viên trong nhiều ngày, giúp bạn không cần phải đi chợ thường xuyên nhiều lần trong tuần nữa.

Công Nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ lạnh Samsung side by side 660 lít RS64R5101SL/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất. Nhờ có công nghệ mới trên tủ lạnh 2 cửa Samsung này máy nén sẽ được bảo hành 10 năm, giúp cho người dùng yên tâm khi sử dụng. Với công nghệ này tủ lạnh sẽ hoạt động trong nhiệt độ ổn đinh, máy nén sẽ hoạt động êm ái và bền bỉ giúp tăng tuổi thọ cho tủ lạnh.

Trang bị hộc lấy đá, nước bên ngoài tiện lợi, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Samsung side by side này có thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài dễ dàng sử dụng và hiện đại, giúp bạn có những ly nước mát lạnh sau những giờ làm việc mệt mỏi mà không cần mở cửa tủ. Với thiết kế này sẽ hạn chế việc đóng mở tủ lạnh và giúp tiết kiệm điện hơn so với những dòng tủ lạnh thông thường khác.

Hệ thống chuông báo động thông minh

Đây là chiếc tủ lạnh Samsung hiện đại được tích hợp nhiều công nghệ mới mà bạn chưa biết, đặc biệt khi bạn đóng cửa tủ lạnh chưa chặt hoặc mở tủ trong một thời gian quá lâu do những lý do khác nhau thì tủ sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo. Với tín hiệu này sẽ giúp bạn đóng tủ kịp thời, hạn chế được việc lãng phí điện và giảm tối đa khả năng dây hư hại cho tủ.

Hệ thống làm lạnh vòm làm lạnh đồng đều hơn cho thực phẩm trong tủ

Được biết đến là dòng tủ lạnh Samsung cao cấp có nhiều công nghệ, thì chiếc tủ lạnh 2 cánh Samsung này còn có thêm công nghệ làm lạnh vòm hòan toàn mới. Công nghệ này sẽ hình thành các luồng khí mới lan tỏa đồng đều quanh tủ theo dạng vòng cung, nhờ đó thực phẩm để trong tủ sẽ được làm lạnh đồng đều và được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Loại bỏ được tình trạng hư hỏng và nấm mốc bám vào thực phẩm gây hại cho sức khỏe người dùng.

Lọc sạch không khí trong tủ với bộ lọc than hoạt tính

Tủ lạnh Samsung side by side RS64R5101SL/SV được tích hợp bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu và vi khuẩn, mang đến cho bạn luông không khí trong sạch trong tủ lạnh. Đồng thời giúp thực phẩm trong tủ sẽ trở lên tưới mới và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng như lúc bạn đầu.

Qua bài viết trên đã giới thiệu được hầu hết các tính năng mới hiện đại có trên tủ lạnh Samsung Side By Side Inveter RS64R5101SL/SV, đây là sản phẩm có chất lượng tốt mà người dùng nên lựa chọn. Hãy nhanh tay tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại nơi đây nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook