0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu: Nguồn gốc, thiết kế và tính năng trên máy sấy quần áo LG DVHP09B

Ngày Đăng: 21:27 20/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG DVHP09B là sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy nguồn gốc, thiết kế và tính năng có gì nổi trội hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

1.Nguồn gốc xuất xứ của máy sấy LG DVHP09B

Chắc hẳn, nhắc đến thương hiệu LG đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta, đây là thương hiệu không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn đóng vai trò quan trọng trên thị trường công nghệ sản xuất thiết bị điện tử của thế giới. LG được thành lập từ năm 1958, qua quá trình thành lập và phát triển, LG đã mở rộng thị trường, hoạt động trên nhiều quốc gia khác.

Là sản phẩm của LG – thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ nên máy giặt và máy sấy LG cũng được ứng dụng các công nghệ mới,tiên tiến, nổi bật như: Công nghệ sấy Heatpump, Smart ThinQ giúp điều khiển máy giặt từ xa qua wifi, tự động vệ sinh bộ lọc, AI DD – Cảm biến tự động xác định chất liệu sợi vải……

2.Máy sấy quần áo LG DVHP09B có thiết kế gọn gàng đẹp mắt

Tìm hiểu: Nguồn gốc, thiết kế và tính năng trên máy sấy quần áo LG DVHP09B

Là một sản phẩm của thương hiêu nổi tiếng máy sấy LG DVHP09B sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Cùng với đó là thiết kế cửa ngang kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng cũng như điều chinhir các chương trình giặt.

Hơn nữa, máy sấy LG giá rẻ DVHP09B có khối lượng sấy tới 9 kg thích hợp hợp sử dụng cho gia đình có 4-5 thành viên. Giúp đảm bảo cho quá trình sấy khô quần áo.

3.Các tính năng hiện đại được trang bị

Gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng vào những thời tiết mưa và ẩm thấp. Công nghệ sấy Heatpump và công nghệ Inverter là hai công nghệ bạn cần lưu ý nhất khi sử dụng sản phẩm này.

Công nghệ sấy Heatpump hiệu quả trên máy sấy quần áo LG DVHP09B

Tìm hiểu: Nguồn gốc, thiết kế và tính năng trên máy sấy quần áo LG

Đây là công nghệ đặc trưng chỉ có trên máy sấy quần áo LG giá rẻ DVHP09B. Giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng vừa giúp gia đình kiệm điện năng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Máy sấy quần áo LG DVHP09B với công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tìm hiểu: Nguồn gốc, thiết kế và tính năng trên máy sấy quần áo LG

Công nghệ inverter này hiện đang được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường nhiện nay với những công dụng mang lại không làm bạn thất vọng. Máy sấy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Kết luận: Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B ngoai được trang bị công nghệ sấy Heatpump và công nghệ Inverter còn trang bị cho mình một số tính năng như: AI DD – Cảm biến tự động xác định chất liệu sợi vải, chống dị ứng, Smart ThinQ giúp điều khiển máy giặt từ xa qua wifi giúp cho quá trình sử dụng của bạn tiện lợi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook