0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều dòng FSV-EX ME2

Ngày Đăng: 15:45 14/12/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều dòng FSV-EX ME2 được thiết kế với hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, hoạt động mạnh mẽ, độ tin cậy cao và mang đến cảm giác thoải mái cho toàn bộ không gian của mình. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết tới các bạn những thông tin về dòng điều hòa này nhé.

Tìm hiểu điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều dòng FSV-EX ME2

1. Thiết kế linh hoạt cùng dải công suất lớn

Điều hòa trung tâm Panasonic dòng FSV-EX ME2 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn hơn model cũ trước đây với khả năng mở rộng kết nối để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều loại công trình khác nhau. Với hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX ME2 chỉ sử dụng 1 dàn nóng dùng chung cho toàn bộ dàn lạnh của một tòa nhà.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX ME2 có dải công suất từ 8HP đến 20HP. Đặc biệt, với những dự án công trình lớn thì hoàn toàn có kết ghép nối nhiều dàn nóng với nhau để đảm bảo khả năng làm lạnh/sưởi ấm cho toàn bộ không gian rộng lớn. Số lượng dàn lạnh có thể kết nối lên đến 64 dàn lạnh cho 1 hệ thống dàn nóng riêng biệt.

Thiết kế linh hoạt cùng dải công suất lớn

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX ME2 đáp ứng được nhu cầu bao gồm cả thông gió và mỗi căn phòng sẽ được điều khiển riêng biệt nhằm đem lại hiệu suất năng lượng tối ưu và gia tăng mức độ thoải mái cho người dùng. Hệ thống được cài đặt để đảm bảo năng lương không bị lãng phí do làm lạnh hoặc sưởi ấm những phòng không có người.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRF FSV-EX ME2 của Panasonic mang đến khả năng lắp đặt linh hoạt với nhiều lợi thế như:

  • Chiều dài đường ống tối đa lên tới 1000m
  • Chiều dần đường ống thực tế 200m
  • Chênh lệch độ cao tối đa 90m trong trường hợp dàn nóng cao hơn dàn lạnh
  • Chênh lệch độ cao tối đa 30m giữa các dàn lạnh
  • Chênh lệch chiều dài tối đa 50m giữa đường ống dài nhất và ngắn nhất tính từ nhánh đầu tiên.
  • Tỷ lệ công suất dàn lạnh/dàn nóng tối đa cho phép có thể kết nối lên tới 200%
  • Áp suất tĩnh bên ngoài 80Pa

2. Công nghệ hiện đại là chìa khóa giúp tiết kiệm năng lượng tuyệt vời

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX ME2 tiết kiệm năng lượng với công nghệ inverter hoàn toàn mới

Trên điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ FSV-EX ME2 sử dụng máy nén twin rotary với công nghệ inverter không chỉ mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng hiệu quả mà còn giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, các bộ phận được thiết kế lại trong thân máy cũng giúp cải thiện hiệu suất, đặc biệt là trong điều kiện làm mát định mức và hiệu suất COP.

Công nghệ hiện đại là chìa khóa giúp tiết kiệm năng lượng tuyệt vời

Không chỉ vậy, bộ trao đổi nhiệt mới có cấu trúc 3 mặt, so với cấu trúc bề mặt kép trong các model hiện tại không có sự phân chia không gian và diện tích trao đổi nhiệt lớn hơn. Ngoài ra, thiết kế đường ống hiệu quả cao giúp tăng hiệu suất trao đổi nhiệt lên đến 5%.

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX ME2 mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng

Với các bộ phận được cải tiến mới, điều hòa trung tâm VRF Panasonic FSV-EX ME2 giảm thiểu thời gian và tần suất thu hồi dầu bằng cách quản lý quy trình thu hồi dầu theo ba giai đoạn, trang bị cho các thiết bị cảm biến để phát hiện mức dầu và sử dụng bộ tích áp. Điều này giúp làm giảm mức tiêu thụ năng lượng và duy trì sự thoải mái mà không làm giảm khả năng làm mát.

Công nghệ hiện đại là chìa khóa giúp tiết kiệm năng lượng tuyệt vời

Hơn nữa, dàn nóng và dàn lạnh hoạt động song song để có thể kiểm soát nhiệt độ bay hơn, lượng môi chất lạnh và luồng gió. Từ đó, cho phép hệ thống điều hòa trung tâm của Panasonic tối ưu theo số lượng người trong phòng và nhiệt độ trong nhà mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều FSV-EX ME2 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic inverter FSV-EX ME2 luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng:

Công nghệ hiện đại là chìa khóa giúp tiết kiệm năng lượng tuyệt vời

Đối với nhu cầu đơn giản: Với công nghệ điều khiển inverter, tất cả các hệ thống FSV của Panasonic đều sẵn sàng Quản lý đáp ứng nhu cầu (DRM). Với hệ thống điều khiển này, mức tiêu thụ điện năng tại thời điểm tải cao nhất có thể được thiết đặt theo ba bước để mang lại hiệu suất tối ưu. Điều này giúp giảm mức tiêu thụ điện năng hàng năm với mức thất thoát năng lượng tối thiểu mà vẫn mang đến sự thoải mái.

Đối với nhu cầu linh hoạt: Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic VRF FSV-EX ME2 có thể cài đặt ở mức 0% hoặc trong phạm vi từ 40 đến 100% (theo từng 5%). Tại thời điểm vận chuyển, đã cài đặt sẵn ba bước 0%, 70% và 100%.

3. Điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX ME2 hoạt động ổn định với độ bền cao

Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều FSV-EX ME2 của Panasonic có thể vận hành làm mát ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp tới -10 độ C hoặc cao tới 52 độ C. Khi vận hành với chế độ sưởi ấm, máy có thể hoạt động khi nhiệt độ ngoài trời thấp tới -25 độ C. Bên cạnh đó, người dùng có thể cài đặt nhiệt độ trên điều khiển từ xa từ 16 độ C đến 30 độ C.

Điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX ME2 hoạt động ổn định với độ bền cao

Bên cạnh đó, toàn bộ phần thân vỏ bên ngoài của dàn nóng đều được sơn phủ lớp chống ăn mòn, chống rỉ sét đảm bảo khả năng bảo vệ các bộ phận điện tử ở bên trong một cách lâu dài. Hơn nữa, lá tản nhiệt màu xanh chống ăn mòn của bộ trao đổi nhiệt giúp chống ăn mòn tốt hơn.

Không chỉ vậy, các bản mạch cũng được bảo vệ bằng cách loại bỏ các khe hở giúp chặn các loại động vật nhỏ như thạch sùng xâm nhập vào bên trong gây sự cố chập điện dẫn đến máy ngừng hoạt động đột ngột.

Một điểm đặc biệt mà hệ thống điều hòa trung tâm giá rẻ FSV-EX ME2 này mang lại cho khách hàng đó là khả năng vận hành đồng nhất của máy nén. Tổng thời gian chạy của các máy nén được theo dõi bởi một vi máy tính tích hợp, đảm bảo rằng thời gian hoạt động của tất cả các máy nén trong cùng một mạch môi chất lạnh được cân bằng.

Điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX ME2 hoạt động ổn định với độ bền cao

Cùng với đó, hoạt động sao lưu tự động hoạt động trong trường hợp hỏng máy nén hoặc trục trặc dàn nóng. Ngay cả khi toàn bộ dàn nóng bị hỏng, dàn nóng kia vẫn tiếp tục chạy và ngay cả khi một máy nén trong một hệ thống bị hỏng, máy nén kia vẫn tiếp tục chạy.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic inverter 2 chiều dòng FSV-EX ME2 hiệu suất cao mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng, với những thông tin này sẽ mang đến cho các bạn cái nhìn tổng quan về dòng sản phẩm này và xem nó có phù hợp với công trịnh của mình không nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook