0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Multi Mitsubishi công suất 18000btu có gì mới ?

Ngày Đăng: 16:45 05/04/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế hiện đại của điều hòa Multi Mitsubishi

Tìm hiểu điều hòa Multi Mitsubishi công suất 18000btu có gì mới ?

Điều Hòa Multi Mitsubishi công suất 18000btu được đánh giá là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp, với sự phối màu đầy tinh tế nhưng lại không kém phần sang trọng và hiện đại phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, văn phòng làm việc hay lớp học.

Điều Hòa Multi thuộc dòng sản phẩm đa kết nối SCM Multi, hệ thống hoạt động độc lập. Đây là dàn lạnh treo tường với 2 chiều lạnh/ sưởi giúp làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông thích hợp cho môi trường khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Ngoài ra máy có thiết kế màu trắng sáng tinh tế phù hợp với nhiều không gian, bạn có thể lắp đặt máy ở phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ, phòng khách…đều rất phù hợp.

Công nghệ làm lạnh nhanh trên điều hòa Multi

Tìm hiểu điều hòa Multi Mitsubishi công suất 18000btu có gì mới ?

Điều hòa multi Mitsubishi công suất 18000btu là một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu chú trọng việc đầu tư và ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau để tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Đặc biệt, điều hòa Mitsubishi Heavy được áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh chóng, chỉ sau khoảng 1 phút khởi động thì không gian của bạn sẽ được đảm bảo làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên theo khả năng làm lạnh này thì sau 20 phút máy sẽ điều chỉnh cân bằng lại để người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Song song với khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa Mitsubishi Heavy còn có khả năng làm lạnh trong diện rộng có thể làm lạnh đến bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Sự kết hợp song song của 2 tính năng này đảm bảo cho không gian sống luôn được thoáng mát ở mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn.

Tiết kiệm điện năng vượt trội với điều hòa Multi Mitsubishi

Tìm hiểu điều hòa Multi Mitsubishi công suất 18000btu có gì mới ?
Công nghệ biến tần Inverter

Dàn lạnh tiết kiệm năng lượng với công nghệ biến tần DC PAM. Có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa multi, làm giảm tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

Điều Hòa Multi với công suất làm lạnh là 18.000 BTU phù hợp nhất với các căn phòng có diện tích từ 24 – 30m2. Với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng chúng tôi tin chắc rằng chiếc điều hòa treo tường này sẽ giúp bạn có được những giây phút thoải mái nhất.

Giá thành phù hợp của điều hòa Multi Mitsubishi

Hiện nay điều hòa Multi công suất 18000btu có mức gia vô cùng hợp lý, giao động từ 7-10 triệu là bạn đã có thể sử dụng ngay được 1 chiếc dàn lạnh ưng ý, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn ngoài ra dàn lạnh vô cùng đa dạng như : Dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, dàn lạnh ống gió …

Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook