0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 với những điều bất ngờ mang lại

Ngày Đăng: 10:57 13/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi cũng có thế mạnh khi sản xuất những chiếc điều hòa mà mộ trong những model phải kể đó là điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5. Sản phẩm khá nổi bật và hứa hẹn những điều bất ngời mang lại. Sau đây hãy cùng dienmaythiephu.vn đi tìm hiểu nhé!

Điều hòa 1 chiều với công suất làm lạnh 12000Btu

Việt Nam và một trong những quốc gia có nhu cầu sử dụng điều hòa cao bởi đặc thù của thời tiết. Sự nắng nóng bao trùm có những thời điểm lên tới 40 độ, gây cảm giác khó chịu vô cùng. Lúc này điều hòa với hơi lạnh vô cùng dễ chịu có thể đảm bảo sự ổn định xuyên suốt sẽ mang tới sự thoải mái hơn.

Điều hòa Mitsubishi inverter với khả năng làm lạnh trong phạm vi dưới 20m2

Với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5, nó có thể làm mát cực kỳ tốt và đây là dòng máy 1 chiều. Dòng điều hòa được sử dụng nhiều và tối ưu hơn so với những chiếc điều hòa 2 chiều. Chức năng làm lạnh sẽ phù hợp với nhiều tỉnh thành, khu vực khác nhau.

Có công suất 12000Btu, vì thế điều hòa sẽ làm lạnh hiệu quả trong những căn phòng khoảng từ 15 – 20m2. Với thiết kế cực kỳ đẹp mắt, tiện ích với mặt nạ dễ tháo rời, bên trên có nút on/off tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng bố trí cho nhiều không gian sinh sống, tất cả sẽ khá hài hòa và phù hợp.

SRK/SRC13YL-S5 sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời

Tính năng tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện

Bởi những chiếc điều hòa thường tiêu hao nhiều điện năng, thế nên việc sử dụng cũng khiến người dùng e ại. Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YL-S5 với tính năng tiết kiệm điện sẽ giúp người dùng yên tâm hơn. Công nghệ DC PAM inverter kết hợp với chế độ Eco sẽ giảm tải tới 65% cùng với khả năng vận hành êm ái, bền bỉ.

Điều hòa Mitsubishi với lồng quạt chống khuẩn

Sau một khoảng thời gian sử dụng, chiếc điều hòa của bạn sẽ gặp một số vấn đề như bụi bám, nấm mốc hay vi khuẩn tại lồng quạt. Với tính năng chống khuẩn, sản phẩm này sẽ mang tới sự an toàn cao. Một số tác nhân gây hại sẽ được loại bỏ, mang không khí mát mẻ, trong lành hơn.

Điều hòa Mitsubishi 12000Btu với lồng quạt chống khuẩn an toàn

Điều hòa Mitsubishi với chức năng lọc khí hiệu quả

Góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YL-S5 với công nghệ lọc khí thông minh. Ion 24h là công nghệ hiện đại chỉ có trên dòng sản phẩm này sẽ thanh lọc không khí, mang tới sự sạch sẽ, thoáng mát.

Chế độ gió 3D cực kỳ êm ái, dễ chịu

Khả năng phân phối tốt với lưu lượng gió tối ưu thổi trên diện rộng. Điều hòa với chế độ gió 3D được đánh giá cao ở độ hiệu quả. Nó sẽ làm lạnh toàn bộ không gian của bạn mà không hề ảnh hưởng tới làn da hay cơ quan hô hấp. Bởi vậy khá phù hợp với một số gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em.

Chế độ gió 3D

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 có đắt không?

Như chúng ta đã biết thì Mitsubishi là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Đây là cái tên có ảnh hưởng lớn trên thị trượng, riêng với những chiếc điều hòa cũng rất được quan tâm. Trung bình những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy sẽ có giá thành cao hơn so với dòng sản phẩm khác một chút.

Với điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YL-S5 cũng vậy, sản phẩm đang có giá khoảng 13 triệu. Không biết có phải tiền nào của nấy hay không, nhưng khi cho ra mắt thị trường với một mức giá như vậy chắc hẳn Mitsubishi đã tính toán khá kỹ lưỡng. Với giá thành có phần hơi cao thế nhưng sự quan tâm của người dùng lại khá áp đảo.

Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC13YL-S5

Với những tìm hiểu vừa rồi chắc hẳn bạn cũng đã có một cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm. Chiếc điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13YL-S5 đã mang tới khá nhiều điều tuyệt vời. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho một số căn phòng có diện tích khaongr 15 – 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook