0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Gree COSMO9CN – Nguồn gốc xuất xứ, giá cả và thời gian bảo hành

Ngày Đăng: 10:49 05/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree luôn thu hút người dùng bởi tính năng ưu việt, độ bền cùng giá cả hợp lý. Nhưng điều gì đã làm nên sự khác biệt cho sản phẩm này? Tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu chi tiết về xuấ xứ, thời gian bảo hành và giá cả của chiếc điều hòa Gree COSMO9CN 1 chiều từ đó bạn có thể đánh giá tổng quan hơn về sản phẩm và đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

1.Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Gree COSMO9CN

Tìm hiểu điều hòa Gree COSMO9CN - Nguồn gốc xuất xứ, giá cả và thời gian bảo hành
gree trung quốc

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO9CN là sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu Gree, một hãng nổi tiếng không chỉ riêng ngành điều hòa không khí. Sản phẩm của Gree được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc nơi nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm này có thể đảm bảo mang lại hiệu suất tối ưu và độ bền cao.

2.Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Điều hòa Gree COSMO9CN sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu trắng trang nhã, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Với kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng thanh lịch, sản phẩm không chỉ làm mát hiệu quả mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng của bạn.

Tìm hiểu điều hòa Gree COSMO9CN - Nguồn gốc xuất xứ, giá cả và thời gian bảo hành

Máy có thiết kế chống bụi, sẽ ngăn chặn được bụi bẩn hình thành, tích tụ gây ô nhiễm không khí trong căn phòng của bạn. Gree COSMO9CN model 2024 có thiết kế nhỏ gọn hơn, để làm phù hợp các không gian thành thị như hiện nay.

3.Tính năng vượt trội có trên điều hòa Gree 1 chiều 9000btu COSMO9CN

Chế độ Turbo

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, ngay sau khi chức năng này được kích hoạt trên remote thì điều hòa Gree giá rẻ COSMO9CN có khả năng làm mát không gian trong thời gian ngắn, giúp người dùng nhanh chóng cảm thấy dễ chịu, đặc biệt trong những ngày hè oi bức; mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động máy.

Cải tiến đem 7 chế độ gió tích hợp vào trong máy điều hòa Gree COSMO thông minh sẽ giúp bạn tận hưởng những luồng gió khác nhau, từ mát nhè nhẹ tới lạnh sâu sảng khoải.

Công nghệ G-Clean

Tìm hiểu điều hòa Gree COSMO9CN - Nguồn gốc xuất xứ, giá cả và thời gian bảo hành

Điều hòa Gree 9000btu COSMO9CN được trang bị công nghệ G-Clean sẽ tự động làm sạch dàn lạnh thông qua 4 bước giúp ngăn ngừa sự tích tụ nấm mốc và vi khuẩn bên trong máy. Tính năng này giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và kéo dài tuổi thọ của điều hòa.

Kết hợp cùng chế độ X-Fan, chế độ này sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió sẽ tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Vận hành êm ái

Điều hòa Gree COSMO9CN với chế độ Quiet giúp máy vận hành êm ái hơn khi máy hoạt động mà không gây ảnh hưởng tới người xung quanh. Giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nên độ ồn của máy cũng sẽ được giảm đi đáng kể khi hoạt động. Nhờ vậy mà không gian trong phòng sẽ được bảo đảm sự yên tĩnh, mang đến sự thoải mái cho người dùng nghỉ ngơi và thư giãn.

Tiết kiệm điện năng

Tuy dòng điều hòa này không được trang bị công nghệ inverter nhưng COSMO9CN này có chế độ chờ StandBy. Đây là chế độ chờ cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hòa thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.Stand-By sẽ chỉ tiêu thụ 1W khi máy đang nghỉ.

Cùng với chế độ Auto sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ thoải mái nhưng vẫn giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình khi sử dụng.

4.Giá thành sản phẩm phù hợp với chất lượng

Điều hòa Gree nội địa Trung có giá thành tương đối cao so với các dòng điều hòa giá rẻ khác ví dụ như: Casper, Funiki, Midea, Nagakawa…

Tuy nhiên giá thành sản phẩm sẽ đi đôi với chất lượng mà chiếc máy này đem lại, COSMO9CN là model mới hãng Gree cho ra mắt người dùng, giá dự kiến sẽ dao động từ 6.000.000 tới 6.500.000 đồng. Với mức giá này, người tiêu dùng không chỉ sở hữu một sản phẩm chất lượng cao mà còn được trải nghiệm những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất.

5.Chính sách bảo hành Gree

Tìm hiểu điều hòa Gree COSMO9CN - Nguồn gốc xuất xứ, giá cả và thời gian bảo hành

Gree luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy sản phẩm điều hòa 1 chiều COSMO9CN đi kèm với chính sách bảo hành rất hấp dẫn:

  • Đối với sản phẩm hàng điều hòa treo tường non-inverter: bảo hành 3 năm toàn bộ máy và 5 năm đối với máy nén.
  • Đối với sản phẩm điều hòa treo tường inverter: bảo hành 5 năm toàn bộ máy và 10 năm đối với máy nén.

Điều này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với máy, bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế. Máy nén là bộ phận quan trọng nhất của điều hòa, và với thời gian bảo hành dài hạn bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và hiệu suất của sản phẩm.

TỔNG KẾT

Điều hòa Gree 1 chiều 9000btu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và giá thành hợp lý. Sản phẩm không chỉ mang lại không gian mát mẻ, thoải mái mà còn đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm chi phí điện năng cho người sử dụng. Với chính sách bảo hành dài hạn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Hãy để điều hòa giá rẻ COSMO9CN trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook