0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ UHD Dimming trên Smart tivi Samsung

Ngày Đăng: 09:35 04/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Samsung luôn không ngừng phát triển và tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh chất lượng cao cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh đạp nhất. Nổi bật nhất trong đó là công nghệ UHD Dimming trên các dòng smart tivi Samsung mới. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về công nghệ này nhé.

1. UHD Dimming là gì?

Công nghệ UHD Dimming là một công nghệ tạo ra màu sắc rõ nét tối ưu đến mức độ hòan hảo, cho trải nghiệm thị giác đầy mê hoặc. Cụ thể là tivi Samsung sẽ hiển thị màu đen đậm hơn, màu trắng tăng thêm sự thuần khiết, trong trẻo.

2. Nguyên lý hoạt động của công nghệ UHD Dimming

Để làm được điều này, Samsung đã nâng cấp công nghệ UHD Dimming này giúp chia hình ảnh thành nhiều phần nhỏ – với mức độ chia nhỏ gấp đôi so với công nghệ Micro Dimming trước đây.

Với mỗi phần nhỏ, Công Nghệ UHD Dimming tính toán thật chính xác tất cả các thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết và hòan thiện chất lượng hình ảnh một cách toàn diện.

Đó là lý do tại sao công nghệ UHD Dimming được phát triển để tái tạo màu đen và trắng tối ưu, mang đến sắc màu sống động hơn bao giờ hết.

Công nghệ này thực sự khá phức tạp để được tích hợp trong smart tivi Samsung nhưng kết quả đạt được vô cùng hòan mỹ với màu sắc hình ảnh tối ưu, đạt độ chính xác đến từng chi tiết, cho trải nghiệm thưởng thức hình ảnh đầy mê hoặc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook