0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ trên điều hòa General ASGA09BMTA-AZ 9000Btu

Ngày Đăng: 07:00 20/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Về kiểu dáng và giá thành

Điều hòa General ASGA09BMTA-AZ 9000Btu 1 chiều gas R32 được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt cùng gam màu trắng sáng, làm tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng bạn. Bên ngoài của dàn lạnh được bố trí đẹp với với các đường nét tinh tế thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Chiếc điều hòa General ASGA09BMTA-AZ 9000Btu được đánh giá cao về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyển công nghệ Nhật được sản xuất tại Thái Lan, nhưng giá thành của sản phẩm lại vô cùng phải chăng và thích hợp với mức kinh tế của các hộ gia đình hiện nay.

Cánh đảo gió chuyển động linh hoạt

Điều hòa General ASGA09BMTA-AZ 9000Btu được trang bị động cơ mạnh mẽ với cánh đảo gió linh hoạt, có thể chuyển động theo hướng lên xuống giúp lưu thông luồng gió và lan tỏa được luồng khí lạnh chạy đồng đều quanh căn phòng. Khi các quạt thông gió hoạt động ở chế độ tự động, các vi xử lý sẽ điều chỉnh luồng không khí theo những thay đổi nhiệt độ trong phòng.

Tự động chuyển đổi chế độ hoạt động

Ngoài tính năng đảo gió ra, thì điều hòa General 1 chiều này còn có hệ thống chuyển đổi các chế độ làm lạnh tùy theo nhiệt độ trong phòng theo từng thời điểm. Đồng thời khi sảy ra tình huống mất điện, mọi thiết lập ban đầu đều được giữ nguyên cho đến khi có điện trở lại, máy sẽ thiết lập lại trạng thái như lúc đầu thiết lập. Nhờ đó, bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng và cũng không phải mất nhiều thời gian chọn lại các chế độ sau khi có điện trở lại, đây cũng hòan toàn là một ưu điểm nổi trội của chiếc điều hòa giá rẻ này.

Bộ lọc khử mùi Ion

Là chiếc điều hòa có công nghệ mới nên điều hòa General ASGA09BMTA-AZ 9000Btu không thể thiếu được chức khử mùi. Đây là chức năng vô cùng quan trọng trên điều hòa, chức năng này sẽ hình thành các bộ lọc giúp gạt bỏ được mùi khó chịu và bụi bẩn, mang đến bầu không khí trong lành nhất cho người dùng. Do đó, mọi vi khuẩn, nấm mốc đều được loại bỏ một cách nhanh chóng và hiệu quả giúp cho môi trường sống của gia đình bạn trở lên sạch sẽ và yên tâm nhất.

Chương trình hẹn giờ

Như các dòng điều hòa thông thường khác thì điều hòa General 9000btu ASGA09BMTA-AZ cũng có chức năng hẹn giờ, giúp bạn có thể hẹn giờ tùy theo nhu cầ và ý thích, hạn chế được việc tắt bật điều hòa. Đặc biệt vào ban đêm khi nhiệt độ xuống thấp, bạn có thể hẹn giờ tắt điều hòa, để tránh bị cảm lạnh và tốn điện, giúp bạn có được những giấc ngủ sâu hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với những tính năng nêu trên đã phần nào hiểu được rõ hơn về chiếc điều hòa General ASGA09BMTA-AZ 9000Btu 1 chiều. Đây là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay với mức giá thành phù hợp, hy vọng sau bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa giá rẻ ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook