0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ giặt giữa máy giặt Sharp ES-W82GV-G và ES-U95HV-S

Ngày Đăng: 13:50 30/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Máy giặt Sharp ES-W82GV-G
  2. 2.Máy giặt Sharp ES-U95HV-S

Máy giặt Sharp là dòng máy giặt nổi tiếng hiện này với khả năng giặt sạch hiệu quả. Cùng tim hiểu về công nghệ giặt của 2 chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Máy giặt Sharp ES-W82GV-G

Máy giặt Sharp 8.2kg ES-W82GV-G sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cùng màu sắc nhẹ nhàng tạo sự nổi bật cho không gian sống nhà bạn. Nắp của chiếc máy giặt lồng đứng được làm từ kính chịu lực bền bỉ, mang đến vẻ đẹp hiện đại. Cùng bảng điều khiển bằng tiếng việt sẽ giúp người dùng quan sát và sử dụng dễ dàng hơn.

Tìm hiểu công nghệ giặt giữa máy giặt Sharp ES-W82GV-G và ES-U95HV-S

Máy có khối lượng giặt 8,2kg rất thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Đồng thời, đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Máy giặt Sharp cửa trên ES-W82GV-G được trang bị lồng giặt Pump up hoàn toàn mới. Làm từ chất liệu thép không gỉ với các lỗ li ti sẽ giúp tiết kiệm nước tối đa. Quần áo sẽ được giặt sạch vượt trội và hạn chế được tình trạng han gỉ. Ngoài ra, lồng giặt này còn bảo vệ quần áo luôn an toàn, chống sờn xước hư tổn cho sợi vải.

Tìm hiểu công nghệ giặt giữa máy giặt Sharp ES-W82GV-G và ES-U95HV-S

Với thiết kế kiểu mới có ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 gồm 3 ngăn riêng biệt hiện đại. Sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, quần áo được giặt sạch sẽ và thơm tho hơn. Tình trạng bám cặn bột giặt cũng được loại bỏ hoàn toàn, mang đến an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy giặt Sharp lồng đứng được tích hợp 7 tính năng bảo vệ ưu việt. Nhằm giảm thiểu việc rủi ro và gặp phải sự cố tối đa, tạo cảm giác yên tâm cho người dùng. Đồng thời, giúp bạn khắc phục được sự cố kịp thời, tránh gây ra lỗi hư hỏng nặng cho máy. Nâng cao tuổi thọ cho máy ở mức tốt nhất.

2.Máy giặt Sharp ES-U95HV-S

Máy giặt Sharp 9,5kg ES-U95HV-S có kiểu dáng lồng đứng đẹp mắt. Với thiết kế hiện đại, cùng màu sắc nổi bật tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Nắp máy làm từ nhựa tráng gương tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Vỏ ngoài máy làm từ sơn tĩnh điện giúp máy sáng bóng và dễ dàng lau chùi.

Tìm hiểu công nghệ giặt giữa máy giặt Sharp ES-W82GV-G và ES-U95HV-S

Máy có khối lượng giặt 9,5 kg phù hợp với hộ gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Mâm giặt Screw và Dolphin trên máy sẽ tạo ra hiệu ứng giặt sạch vượt trội. Nhờ chuyển động của luồng nước dưới đáy mâm giặt sẽ xoáy sâu vào từng vết bẩn. Loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ bám trên quần áo theo dòng nước ra ngoài. Ngoài ra, còn diệt khuẩn lên tới 99,99% ngăn ngừa mọi tác nhân gây hại đến quần áo. Bảo vệ làn da cho bạn và những người thân trong gia đình.

Tìm hiểu công nghệ giặt giữa máy giặt Sharp ES-W82GV-G và ES-U95HV-S

Máy giặt giá rẻ Sharp ES-U95HV-S sở hữu tốc độ quay vắt 730 vòng/phút. Sẽ giúp quần áo được giặt sạch và vắt cực khô nhanh chóng. Nhờ có hệ thống động cơ máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Làm giảm độ ồn và độ rung lắc tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Tiết kiệm thời gian phơi phóng hơn, giúp bạn có những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ.

Được trang bị tính năng tự động làm sạch lồng giặt hiện đại. Có nhiệm vụ làm sạch lồng giặt, loại bỏ bụi bẩn và cặn bột giặt nhanh chóng. Giúp cho quần áo giặt trong máy sẽ sạch sẽ và thơm tho hơn. Tạo cảm giác yên tâm và thú vị khi sử dụng.

Bài viết trên đã nêu được đầy đủ các tính năng và công nghệ trên 2 chiếc máy này. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình để chọn ra sản phẩm phù hợp. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ chọn cho nhà mình được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook