0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa âm trần tốt nhất của Đaikin hiện nay

Ngày Đăng: 08:02 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến quý khách 1 sản phẩm điều hòa âm trần tốt nhất của Đaikin hiện nay hiện nay đang được nhiều người lựa chọn nhất mời bạn tham khảo chiếc: Điều Hòa Âm Trần Đaikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1, 2 Chiều 50000Btu 3 Pha giá rẻ.

Thiết kế nhỏ gọn và hoạt động êm ái.

Điều hòa âm trần Đaikin này có kiểu dáng đơn giản, thiết kế nhỏ gọn linh hoạt đa hướng thổi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Điều hòa thiết kế mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả các công suất đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp đặt trong cùng một không gian. Máy điều hòa nhiệt độ Daikin có độ ồn cực thấp khi hoạt động, chỉ 36dB(A) cho dành lạnh và 54dB(A) cho dàn nóng. Chính vì vậy máy chạy một cách êm ái mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn, đặc biêt là những hộ gia đình có trẻ em hay người dưỡng bệnh.

Dàn lạnh Cassette Âm trần (Đa hướng thổi).

Điều hòa Đakin âm trần với thiết kế dàn lạnh Cassette Âm trần (Đa hướng thổi), chuẩn mực mới từ dàn lạnh Cassette thổi gió đồng nhất 360 độ, tránh nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây ra, hướng thổi tròn phân bổ nhiệt độ đồng đều giúp bạn luôn tận hưởng cảm giác sảng khoái ngay cả khi tốc độ gió thấp. Với công suất làm lạnh 50000 BTU/h và công suất chiều sưởi 54600 BTU/h, máy lạnh đủ sức làm mát và điều hòa không khí cả một không gian lớn.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

Điều hòa âm trần được trang bị bộ trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng lập lịch hàng tuần

Điều hòa âm trần Đaikin 2 chiều với điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng lập lịch hàng tuần, có thể lập trình đến năm cơ chế BẬT/TẮT hàng ngày. Không chỉ cài đặt được thời gian mở máy mà còn cài đặt được nhiệt độ.

Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng.

Môi chất lạnh được nạp sẵn với đường ống đến 30mĐường ống dàiDễ bố trí nhờ nối ống theo 4 hướngKhung viền có thể tháo rời giúp tiếp cận đường ống dễ dàng

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Vận hành êm ái.

– Tùy thuộc vào kiểu dàn lạnh, độ ồn nằm trong khoảng 28 dB(A) tới 53 dB(A) – Độ ồn dàn nóng khi hoạt động từ 50 dB(A) tới 56 dB(A)

Tính năng đa dạng.

– Sử dụng điều hòa âm trần Đaikin giá rẻ này được việc phân bổ nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây ra- Hướng gió thổi: gió thổi tròn, đảo xung quanh khiến không gian mát hoặc ấm đều và liên lục, giúp phân bổ nhiệt độ đồng đều.- Điều hòa âm trần casette Sky Air Đaikin sử dụng hệ thống thổi bốn hướng, có thể lựa chọn hướng gió dựa vào vị trí lắp đặt.- Làm lạnh nhanh: khi máy được khởi động sẽ nhanh chóng tỏa ra khí mát hoặc ấm đến chế độ cần một cách nhanh nhất.- Độ ồn: máy có độ ồn thấp, chạy êm ái và mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng- Dễ thích ứng với không gian lắp đặt: Gió được thổi ra từ miệng gió ở các góc máy tạo cảm giác dễ chịu khắp phòng- Dễ lắp đặt và bảo trì: Môi chất lạnh nạp sẵn lên đến 30m. Nếu chiều dài ống môi chất lạnh không vượt quá 30m thì không cần nạp thêm.- Bố trí nhờ đường ống 4 hướng nối: Dễ dàng lắp đặt đường ống do có thể di chuyển mặt nạ bên ngoài để nối ống phía trước, bên phải hoặc phía sau.- Điều hòa âm trần Đaikin đa hướng thổi khiển dây có cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.- Sử dụng loại gas R410 giúp cho chiếc điều hòa thương mại này hoạt động êm ái hơn. Phù hợp với nhiều công trình từ phòng khách, phòng ăn của tư gia cho tới văn phòng, phòng họp hay nhà hàng khách sạn

Chuẩn mực mới từ dàn lạnh Cassette thổi gió đồng nhất 360 độ.

+ Tránh nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây ra.+ Hướng thổi tròn phân bổ nhiệt độ đồng đều+ Dễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặt+ Kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm ái+ Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng+ Dễ dàng bảo dưỡng+ Mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả các công suất đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp đặt trong cùng một không gian.

Một số lưu ý khi lắp đặt và sử dụng điều hòa âm trần hiện nay.

Khi lắp đặt điều hòa Đaikin âm trần giá rẻ, khách hàng cần chú ý khoảng cách giữa hệ thống dàn nóng và hệ thống dàn lạnh. Các chuyên gia khuyến cáo khoảng cách này càng nhỏ sẽ tốt hơn, độ chênh lệch cũng không nên quá cao. Việc chênh lệch độ cao sẽ làm giảm hiệu suất, khả năng làm mát của điều hòa. Một trong những thành phần, bộ phận vô cùng quan trọng trong hệ thống điều hòa không khí chính là ống gas, bao gồm dây điện, cách nhiệt và bộ phận ống đồng. Ống gas kết nối từ hệ thống dàn lạnh và dàn nóng cần được yêu cầu bọc cách nhiệt tốt, lắp đặt âm tường và cần được hòan thiện trước khi sơn tường. Các chuyên gia lắp đặt cần đảm bảo dây điện dẫn tín hiệu phải đủ tải, có khả năng duy trì hoạt động, khả năng vận hành của thiết bị. Ngoài ra chất liệu làm ống nước xả từ dàn lạnh của điều hòa âm trần nên là nhựa cứng được chôn âm tường, có độ dốc nhỏ để dàn lạnh dễ thoát hơi nước, không đọng sương.

Lắp đặt điều hòa là một công đoạn quan trọng, việc lắp đặt đúng chuẩn còn giúp điều hòa hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Các bộ phận, phụ kiện khi lắp đặt cần được kiểm tra đúng chuẩn, tránh ảnh hưởng giữa các thiết bị và bộ phận lẫn nhau. Điều hòa âm trần có thiết kế giống như tên gọi của nó, phần máy móc được thiết kế âm với tường. Thiết kế này được khách hàng yêu thích vì tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm không gian sử dụng. Ngoài ra công suất hoạt động của các sản phẩm điều hòa âm trần cao hơn điều hòa thông thường, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng của các văn phòng, công ty, các hộ gia đình có không gian phòng rộng lớn, cần một chiếc điều hòa ưu việt làm mát nhanh.

Bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ.

Khác với các dòng máy lạnh khác, điểm đặc biệt của máy lạnh âm trần là thiết kế ẩn sâu với các chi tiết bề mặt đẹp và tỉ mỉ nên khi vệ sinh sẽ khá phức tạp. Tuy nhiên, để đảm bảo máy lạnh hoạt động một cách tốt nhất, bền nhất và tiết kiệm điện năng nhất cũng như đảm bảo vệ sinh cần vệ sinh bảo dưỡng định kỳ.

Điều hòa âm trần ghi điểm với người sử dụng bởi thiết kế vô cùng tinh tế, làm tăng thẩm mỹ căn nhà mà không làm mất hay ảnh hưởng đến thiết kế chung. Lựa chọn được một sản phẩm điều hòa âm trần chất lượng và phù hợp bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời và sử dụng tối ưu được công suất của thiết bị trong cuộc sống.

Với những lưu ý chúng tôi chia sẻ trong bài hy vọng đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi chọn lựa và sử dụng điều hòa âm trần. Nếu vẫn còn thắc mắc hay cần được tư vấn chuyên sâu hơn về máy lạnh âm trần hoặc máy lạnh tủ đứng, máy lạnh treo tường bạn có thể tìm đến các đơn vị chuyên cung cấp và bàn dòng sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook