0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 1 số mẫu điều hòa âm trần Đaikin đáng mua nhất 2021

Ngày Đăng: 17:20 11/11/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Đaikin dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong mọi không gian mở. Cùng tham khảo ngay 3 mẫu máy lạnh âm trần Daikin bán chạy nhất năm 2021 sau đây nhé!

Điều hòa âm trần Đaikin FCF100CVM/RZA100DV1

Giới thiệu 1 số mẫu điều hòa âm trần Đaikin được đáng mua nhất 2021

Ở vị trí đầu tiên là máy điều hòa âm trần Đaikin FCF100CVM/RZA100DV1 có thiết kế hiện đại, gam màu trắng thanh lịch tạo cảm giác nhẹ nhàng, kết hợp cùng chất liệu đặc biệt vừa làm sáng bóng giúp nổi bật sản phẩm vừa chống bụi bám trên dàn về mặt sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Đaikin âm trần còn được trang bị các công nghệ nổi bật như:

  • Tiết kiệm điện năng, làm lạnh ổn định với công nghệ Inverter.
  • Mang đến cảm giác mát lạnh gần như tức thì khi kích hoạt chế độ Powerful.
  • Tiết kiệm điện nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả với cảm biến mắt thần thông minh.
  • Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhờ chế độ Econo.
  • Gas R32 làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường.
  • Chế độ thổi luồng gió lên trần, tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu.
  • Mang đến bầu không gian trong lành, sạch khuẩn với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan.
  • Loại bỏ ẩm mốc, mùi khó chịu với tính năng chống ẩm mốc.

Điều hòa âm trần Đaikin FCNQ26MV1/RNQ26MV1

Giới thiệu 1 số mẫu điều hòa âm trần Đaikin được đáng mua nhất 2021

Với những không gian có diện tích dưới 40m2 thì thương hiệu điều hòa âm trần cassette Đaikin FCNQ26MV1/RNQ26MV1 sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Mặt nạ chiếc điều hòa này có kích thước mỗi chiều là 950mm. Điều này vô cùng thuận tiện khi lắp đặt trong cùng một không gian mà sử dụng các mức công suất khác nhau.

Đặc biệt máy còn có chế độ làm mát dễ chịu mang lại cho người dùng sự thoải mái, mát lạnh mà không lo bị quá lạnh. Điều hòa âm trần Đaikin 1 chiều này được nhà sản xuất trang bị thêm phin lọc kháng khuẩn; khử mùi xúc tác quang Apatit Titan khi sử dụng; thiết bị sẽ loại bỏ hết bụi bẩn; nấm mốc, trả lại không gian thoáng mát, trong lành. Cùng với khả năng vận hành êm ái; sản phẩm sẽ góp phần tạo nên không gian yên tĩnh cho bạn.

Điều hòa âm trần Đaikin FCF71CVM/RZA71BV2VA

Giới thiệu 1 số mẫu điều hòa âm trần Đaikin được đáng mua nhất 2021

Vị trí thứ ba thuộc về chiếc điều hòa âm trần Daikin 2 chiều FCF71CVM/RZA71BV2VA của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thuộc dòng điều hòa âm trần với kiểu dáng đẹp; tiết kiệm điện năng và đặc biệt thân thiện với môi trường nhờ sử dụng môi chất lạnh R32 thế hệ mới. Điều hòa âm trần Đaikin với thiết kế thanh lịch cùng gam màu trắng tinh tế; thích hợp với bất kì không gian nội thất nào trong gia đình.

Máy điều hòa âm trần Đaikin này được trang bị chế độ gió dễ chịu giúp luồng giúp hướng lên trần nhà; tránh thổi trực tiếp vào người; ngăn chặn nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó là khả năng vận hành êm ái giúp cho bạn có được không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Ở chế độ ngủ đêm giúp mang lại cho bạn giúp ngủ ngon hơn; sâu hơn tránh tình trạng thức giấc giữa đêm do quá lạnh.

Máy điều hòa âm trần 24000btu Đaikin FCF71CVM/RZA71BV2VA được trang bị công nghệ Inverter ngoài khả năng tiết kiệm điện tối ưu; công nghệ này còn mang lại khả năng làm lạnh nhanh và gia tăng tuổi thọ cho máy nén.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook