0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiều chi tiết chiếc Smart Tivi LG 65QNED86SRA

Ngày Đăng: 17:58 11/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn thông tin chi tiết về chiếc smart tivi LG 65QNED86SRA. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa được sản phẩm phù hợp. Cũng như là có cho mình những kiến thức hữu ích bạn nhé.

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Thiết kế của chiếc tivi LG 65QNED86SRA được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại. Tivi có kích thước màn hình 65 inch, viền màn hình siêu mỏng chỉ 0,4mm, mang đến cảm giác màn hình tràn viền, không giới hạn.

Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn có khung viền được làm bằng kim loại cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống trầy xước tốt. Chân đế của tivi được thiết kế hình chữ V, chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

Tìm hiều chi tiết chiếc Smart Tivi LG 65QNED86SRA

Với những điểm nổi bật về thiết kế dưới đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn làm nổi bật không gian căn phòng bạn:

  • Viền màn hình siêu mỏng: Viền màn hình siêu mỏng chỉ 0,4mm mang đến cảm giác màn hình tràn viền, không giới hạn, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian nội thất.
  • Khung viền kim loại cao cấp: Khung viền được làm bằng kim loại cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống trầy xước tốt.
  • Chân đế hình chữ V chắc chắn: Chân đế của tivi được thiết kế hình chữ V, chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 65 inch. Với kích thước màn hình này thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt và sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải. Bạn có thể lắp đặt nó cho phòng khách, phòng họp…

Mang đến nhiều công nghệ và tính năng hiện đại

Có thể nói công nghệ hình ảnh trên chiếc smart tivi LG 65 inch 65QNED86SRA luôn được nhiều người dùng đánh giá cao. Với nhiều công nghệ hình ảnh chắc chắn sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm những khung hình sắc nét đỉnh cao. Nổi bật nhất mà bạn phải nhắc đến là màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Với độ phân giải 4K chiếc tivi này sẽ mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 8 triệu điểm ảnh sắc nét hợp gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG thông thường.

Tìm hiều chi tiết chiếc Smart Tivi LG 65QNED86SRA

Chưa hết sản phẩm smart tivi LG giá rẻ 65QNED86SRA này này còn có màn hình QNED. Công nghệ QNED là một công nghệ màn hình mới được phát triển bởi LG. Công nghệ này kết hợp giữa công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot) và công nghệ đèn nền mini LED, mang đến những ưu điểm vượt trội về chất lượng hình ảnh. Với nhiều ưu điểm như: tiết kiệm năng lượng, độ sáng cao, màu sắc sống động, độ tương phản cao.

Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6 là bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 của LG, được trang bị trên các dòng tivi 4K của LG. Bộ vi xử lý này được nâng cấp đáng kể về hiệu năng và khả năng xử lý hình ảnh so với thế hệ trước, mang đến những ưu điểm vượt trội như tăng cường độ chi tiết hình ảnh, cải tiết chất lượng âm thanh, sử lý hình ảnh nhanh chóng, mạnh mẽ.

Chưa hết sản phẩ smart tivi LG giá rẻ này còn có sự góp mặt của công nghệ HDR. Với công nghệ HDR trên chiếc tivi LG này nó sẽ có thể điều chỉnh được các thông số ánh sáng từ đó đem lại những khung hình sắc nét có độ tương phản cao. Kết hợp với công nghệ FILMMAKER bạn sẽ không cần phải ra rạp chiếu phim nữa mà vẫn có thể thưởng thức được những bộ phim điện ảnh đỉnh cao.

Tối ưu trải nghiệm chơi game

Tìm hiều chi tiết chiếc Smart Tivi LG 65QNED86SRA

Chiếc smart tivi LG 4K này được đánh giá cao về khả năng chơi game với nhiều công nghệ và tính năng được trang bị đem đến cho bạn những trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Một trong số đó mà bạn phải kể đến đó chính là:

  • Trình tối ưu hóa trò chơi và bảng điều khiển: Trình tối ưu hóa trò chơi đưa tất cả các thiết lập của bạn vào một menu dễ dàng sử dụng
  • Màn hình 4K 120Hz & ALLM & eARC: Đưa trải nghiệm gaming lên đẳng cấp mới với đồ họa mượt mà, đồng bộ. Dolby Vision® HDR ở 4K 120Hz và ALLM, eARC với thông số kỹ thuật HDMI 2.1 mới nhất làm giảm độ mờ và bóng hình khi chuyển động.
  • Hiệu suất chơi game đẳng cấp: AMD FreeSync Premium nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn bằng việc làm giảm đáng kể hiện tượng trộn hình và giật hình.
  • HGiG: LG hợp tác với những tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp game, để bạn có thể đắm chìm trong những trải nghiệm chơi game HDR chân thực nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về chiếc smart tivi LG 65QNED86SRA mà bạn có thể tham khảo. Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm bạn hãy truy cập dienmaythienphu.vn để khám phá thêm bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook