0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chế độ giặt nước nóng trên máy giặt inverter

Ngày Đăng: 08:37 16/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Giặt nước nóng là gì?

Giặt nước nóng trên máy giặt là chế độ mà nước sẽ được đun sôi trước khi bắt đầu chương trình ngâm và giặt đồ. Thông thường, nhiệt độ của nước khi giặt trong khoảng từ 30 đến 95 độ C tùy vào từng loại vải sẽ có những nhiệt độ phù hợp. Giặt nước nóng giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, giữ màu áo quần thì lợi ích quan trọng nhất đó là loại bỏ các loại vi khuẩn có hại và nấm mốc bám vào gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

máy giặt inverter

2. Chế độ giặt nước nóng có khiến máy giặt mau hỏng không?

Nhờ thiết kế thùng giặt làm từ thép không gỉ nên bạn hòan toàn yên tâm rằng khi tiếp xúc với nước nóng và các chất tẩy rửa, máy sẽ không bị mài mòn hoặc sinh ra các phản ứng hóa học có hại cho sức khỏe. Đặc biệt, khi kết hợp chức năng làm sạch thùng giặt với chế độ giặt bằng nước nóng thì việc vệ sinh máy giặt và diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc trên quần áo sẽ được đảm bảo.

3. Công dụng của chế độ giặt nước nóng.

Bạn đang lo lắng rằng nếu quần áo không được giặt sạch thì rất dễ gây bệnh cho những thành viên trong gia đình. Đừng lo lắng vì đã có chế độ giặt nước nóng giúp tăng cường hiệu quả giặt giũ, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc,… Chế độ giặt nước nóng trên máy giặt này rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra, nước nóng còn giúp bột giặt hòa tan dễ dàng hơn, giặt quần áo sạch hơn và hạn chế tối đa cặn bột giặt bám lên quần áo. Loại bỏ những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, vết nhờn dơ ở quần áo. Khả năng diệt khuẩn trên máy giặt cũng khá là tốt , hạn chế được tình trạng sinh sôi của vị khuẩn hay của các tác nhân gây dị ứng cho da.

Tìm hiểu chế độ giặt nước nóng trên máy giặt inverter

Một số điểm cần lưu ý khi giặt chế độ này:

+ Người tiêu dùng cần lưu ý rằng nhiệt độ nước giặt sẽ thay đổi đối với từng loại vải khác nhau. Trước khi giặt hãy kiểm tra chất liệu vải của quần áo để chọn mức nhiệt độ thích hợp.

+ Nên chọn mức nhiệt độ là 40 độ C. Mức nhiệt này phù hợp để giặt với hầu hết các loại vải như cotton, đồ len nguyên chất, vải lông cừu, chăn, ga giường,… Tuy nhiên các loại vải đặc biệt như lụa, tơ tằm, đồ thể thao, đồ tối màu, len không được dùng mức nhiệt độ này vì sẽ làm hư hỏng quần áo nên bạn cũng cần chú ý.

+ Không nên cho quá nhiều quần áo vào máy khi giặt nước nóng.

+ Khi giặt đồ lụa, bạn nên chọn nước nóng ở nhiệt độ 30 độ C cho máy chạy hết chương trình giặt và tránh sử dụng các loại bột giặt hay nước giặt có chất tẩy rửa mạnh.

Trên đây là bài viết tìm hiểu về chế độ giặt nước nóng. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ cs ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook