0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 7 tính năng thông minh trên Smart Tivi samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV

Ngày Đăng: 23:13 08/09/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay bởi 7 tính năng thông minh vượt trội. Vậy 7 tính năng đó là gì hãy cùng chúng tôi cùng đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Ngoài những tính năng nổi bật về công nghệ hình ảnh và âm thanh vượt trội mà Smart Tivi samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV còn hấp dẫn người dùng bởi những tính năng thông minh hữu ích giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên thuận lợi.

1.Tìm kiếm bằng giọng nói từ xa

Tìm hiểu 7 tính năng thông minh trên Smart Tivi samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV

Đầu tiên, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói từ xa trên Smart Tivi samsung 4k QA55Q60BAKXXV không làm bạn thất vọng. Với Far-Field Voice Interaction (Tìm kiếm bằng giọng nói từ xa) là tính năng hiện đại được sử dụng trên các dòng tivi Samsung và model QA55Q60BAKXXV cũng không ngoại lệ.

Tính năng này cho phép người dùng điều khiển Tivi bằng khẩu lệnh giọng nói thay vì phải ấn dò từng phím chữ, số. Có chiếc điều khiển từ xa trên tay, bạn chỉ cần ấn giữ nút micro và đọc câu lệnh. Ngay lập tức, tivi Samsung QLED này sẽ điều hướng đến trang mà bạn mong muốn.

Ví dụ, bạn muốn xem các video mới nhất của 1977 Vlog, bạn chỉ cần ấn giữ nút giọng nói và đọc câu lệnh “video mới nhất của 1977 Vlog”. Sau đó, một loạt video được đăng tải trong thời gian gần đây nhất sẽ được đề xuất trên màn hình 55 inch.

2.Có trình duyệt web

Trình duyệt web là không gian cho phép người dùng tìm kiếm các thông tin trên mạng internet. Nhờ vậy mà bạn có thể đọc báo, đọc truyện hay thậm chí là truy cập vào Facebook chỉ trong một vài thao tác tìm kiếm đơn giản.

Đặc biệt, Smart Tivi samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV còn cung cấp không gian trải nghiệm 55 inch, cho phép người dùng nhìn mọi nội dung ở kích thước lớn thật đã mắt.

3.Hỗ trợ SmartThings

Ứng dụng SmartThings được Samsung phát triển với mục đích tăng cường sự kết nối giữa các thiết bị công nghệ trong không gian gia đình. Smart Tivi samsung 4K QA55Q60BAKXXV này cũng nằm trong diện hỗ trợ của SmartThings.

Tiện ích đầu tiên mà người dùng có thể khám phá sau khi liên kết chúng là điều khiển bật tắt, tìm kiếm với màn hình tivi 4K này thông qua ứng dụng thay vì điều khiển từ xa.

Tìm hiểu 7 tính năng thông minh trên Smart Tivi samsung QA55Q60BAKXXV

4.Kết nối đa thiết bị

Tiếp theo, Smart Tivi samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV này có hỗ trợ kết nối và phản chiếu nội dung từ điện thoại, máy tính qua màn hình lớn 55 inch. Khả năng truyền hình ảnh, âm thanh giữa các thiết bị diễn ra mượt mà, có chăng cũng chỉ bị chậm 1-2 giây nên cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người dùng.

Có được điều này là do Smart Tivi samsung giá rẻ QA55Q60BAKXXV được hỗ trợ đa dạng cổng kết nối: USB, HDMI, bluetooth… do đó dù thiết bị nguồn hỗ trợ công nghệ kết nối nào thì tivi Samsung 75 inch này cũng đáp ứng được.

5.Tính năng Multi-view – xem nhiều cửa sổ cùng lúc

Tính năng xem nhiều nội dung cùng lúc cũng được mang đến cho chiếc Smart Tivi samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV. Nó giới hạn trên model QA55Q60BAKXXV với khả năng chia đôi màn hình, tức người dùng có thể xem được tối đa là hai khung hình cùng lúc. Như vậy, bạn có thể để một trang là các chương trình giải trí, một trang là facebook cá nhân để theo dõi thông báo cũng thật tiện.

6.Tích hợp Smart Hub

Tìm hiểu 7 tính năng thông minh trên Smart Tivi samsung QA55Q60BAKXXV

Smart Hub là không gian hiển thị các nội dung dựa trên thói quen, sở thích tìm kiếm thường ngày của người dùng. Nhờ thế mà bạn sẽ dễ dàng thấy được các video, bộ phim mình yêu thích trong danh mục của Smart Hub thay vì tràn lan những nội dung không phù hợp.

7.Vũ trụ NFT

Cuối cùng, Smart Tivi samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV này còn được tích hợp thêm một tính năng mới đó là Vũ trụ NFT.

Với không gian NFT đã chính thức được phát hành trên chiếc tivi Samsung này. Theo Samsung thì “Ứng dụng này có một nền tảng tích hợp, trực quan để khám phá, mua và giao dịch các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số.”

Như vậy, ta có thể thấy chiếc Smart Tivi samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn. Nếu bạn đang có ý định mua tivi cho gia đình thì đây là sản phẩm bạn nên tham khảo và lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook