0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá dòng smart tivi samsung khung tranh độc đáo của hãng.

Ngày Đăng: 22:19 15/09/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi samsung khung tranh là một trong những dòng tivi samsung độc đáo của hãng được nhiều người đánh giá cao mà công năng nó mang lại. Một trong những chiếc tivi khung tranh độc đáo mà bạn có thể tham khảo là chiếc Smart Tivi Samsung The Frame 32 Inch QA32LS03CBKXXV. Cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Những thông số mà bạn không thể bỏ lỡ.

  • Kích thước màn hình: 32 inch
  • Độ phân giải: Full HD (1.920 x 1.080 px)
  • Tần số quét màn hình: 50 Hz
  • Điều khiển thông minh: Có
  • Tìm kiếm bằng giọng nói: Có
  • Hệ điều hành: Tizen OS
  • Tông công suất loa: 20 W(2CH)
  • Cổng kết nối: USB, HDMI, AV, LAN, Wifi, Bluetooth, Optical
  • Truyền thanh Kỹ thuật số: DVB-T2 (*VN: DVB-T2C
  • Nguồn điện: AC100-240V 50/60Hz
  • Kích thước tivi có chân đế (WxHxD): 727.3 x 451.9 x 143.3 mm
  • Trọng lượng tivi có chân đế: 5.2 kg
  • Kích thước tivi không chân đế (WxHxD): 727.3 x 426.8 x 25.5 mm
  • Trọng lượng tivi không chân đế: 5.1 kg

Đánh giá thiết kế của sản phẩm

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của sự tinh giản, The Frame hòa quyện hoàn hảo với mọi không gian nội thất. Thiết kế mỏng hơn, chắc chắn hơn cùng mặt sau được hoàn thiện tỉ mỉ với lớp màu đơn sắc ấn tượng, giúp nổi bật vẻ đẹp tinh tế của TV từ mọi góc nhìn.

Khám phá dòng smart tivi samsung khung tranh độc đáo của hãng.

Với thiết kế thông minh để trở thành một bức tranh trang trí. Bạn có thể thay đổi khung tranh dễ dàng, đổi khung viền TV để phù hợp với sở thích và không gian nội thất của mình. Samsung cung cấp nhiều lựa chọn khung viền khác nhau, bao gồm màu đen, trắng, gỗ sồi, v.v.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể lắp đặt treo tường hay đặt kệ tủ cùng với loa thanh, ngoài ra còn có thể kết hợp với chân đế studio để tạo nên không gian nghệ thuật hoàn chỉnh cho ngôi nhà bạn.

Tích hợp hai trong một

Chiếc smart tivi samsung HD khung tranh này được thiết kế ngoài mục đích giái trí thông thường nó còn trở thành một vật dụng trang trí làm nổi bật diện tích không gian sống nhà bạn. Biến không gian căn phòng bạn trở thành một phòng tiển lãm tranh với khả năng show nhiều bức tranh đọc đáo trong kho tranh có sẵn hoặc người dùng có thể hiển thị những bức tranh mà mình sưu tầm được.

Khám phá dòng smart tivi samsung khung tranh độc đáo của hãng.

Với vai trò là một chiếc smart tivi khung tranh trang trí nhưng không thể không bỏ qua vai trò chính là giải trí. Chiếc smart tvi samsung 32 inch này vẫn được trang bị công nghệ màn hình QLED cùng độ phân giải HD vẫn sẽ có thể dáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Mặc dù chỉ được trang bị tấm màn hình có kích thước 32 inch nhưnng với kích thước này lại rất phù hợp và cân đối để trở thành một bức tranh và người dùng cũng rất dễ dàng để treo nó lên tường một mình.

Tính năng bảo vệ mắt cho người nhìn

Với tính năng bảo vệ mắt trên sản phẩm smart tivi samsung 32 inch này người dùng có thể sử dụng nó trong thời gian dài mà không phải lo lắng quá về việc hại cho mắt. Bạn có thể ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuận mà mình yêu thích thoải mái.

Khám phá dòng smart tivi samsung khung tranh độc đáo của hãng.

Khám phá trải nghiệm âm thanh trên sản phẩm

Về chất lượng âm thanh trên chiếc smart tivi samsung này nó không được đánh giá cao bởi nó không được trang bị quá nhiều công nghệ âm thanh. Đây cũng là lý do để giá của chiếc tivi này khi đến tay gười dùng có giá rẻ nhất.

Để tham khảo chi tiết về sản phẩm cũng như là lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì người dùng có thể liên hệ trục tiếp đến số 0918969699 để được tư vấn ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook