0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 2 chiếc máy giặt Electrolux 10kg trong tầm giá 13 triệu tốt nhất

Ngày Đăng: 14:43 05/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có muốn mua máy giặt Electrolux 10kg cho gia đình. Máy giặt Electrolux EWF1023BEWA và Electrolux EWF1042BDWA sẽ là những chiếc máy giặt Electrolux 10kg đáng mua nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 chiếc máy giặt này.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg

– Giá bán của sản phẩm: 13.350.000₫

Thương hiệu Electrolux – Thụy Điển

– Sản xuất tại: Thái Lan

– Kích thước máy: Cao 85 cm, Ngang 60 cm, Sâu 67 cm

– Năm ra mắt: 2019

– Đặc điểm nổi bật:

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1023BEWA sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng. Kết hợp cùng lớp sơn màu trắng trang nhã, mang đậm phong cách châu Âu. Nhờ thiết kế này, máy giặt sẽ là điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 10kg quần áo, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Với công nghệ inverter được tích hợp, máy sẽ sử dụng điện và nước một cách hiệu quả. Đồng thời nó còn giúp cho máy giặt hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ hơn.

Nhờ được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash. Máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ giúp gia tăng khả năng giặt sạch, hạn chế cặn bám một cách tối ưu nhất. Cùng với đó, công nghệ Ultramix sẽ giúp hòa tan bột giăt, giảm cặn và giặt sạch áo quần hiệu quả hơn, đặc biệt công nghệ này còn giúp giữ màu sợi vải bền lâu thoe thời gian nữa.

Bên cạnh đó, máy giặt còn bảo vệ cho làn da của trẻ nhỏ và người thân có làn da dị ứng. Nhờ sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. May sẽ giúp kháng khuẩn và giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Ngoài khả năng diệt khuẩn, công nghệ này còn giúp cho sợi vải luôn mềm mại, hạn chế nếp nhăn tốt hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux EWF1023BEWA còn có các tiện ích thông minh khác như: Tính năng vệ sinh lồng giặt, giặt nước nóng, khóa trẻ em, thêm đồ giặt,… Mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng máy giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10kg

Giá bán của sản phẩm: 13.100.000₫

Thương hiệu Electrolux – Thụy Điển

Kích thước máy: Cao 85 cm, Ngang 60 cm, Sâu 65,9 cm

Sản xuất tại: Thái Lan

Năm ra mắt: 2019

Đặc điểm nổi bật:

Thuộc dòng máy giặt cửa trước của thương hiệu nổi tiếng Electrolux. Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA với thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế. Hứa hẹn sẽ là nội thất giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn.

Máy Giặt Electrolux 10kg Inverter EWF1042BDWA

Máy giặt cửa trước Electrolux này có khối lượng giặt quần áo là 10kg. Một lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng. Với công nghệ AutoSense được tích hợp. Máy sẽ tự động điều chỉnh thời gian, lượng nước và điện năng tiêu thụ phù hợp với tải trọng giặt. Nhờ đó, máy sẽ tránh được tình trạng giặt quá mức, hạn chế hư mòn và sờn rách sợi vải hiệu quả hơn.

Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiện đại. Đem đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ và nâng cao tuổi thọ máy giặt hơn. Cùng với đó chức năng Vapour Care sẽ làm giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao.

Công nghệ SensorWash trên máy giặt Electrolux 10kg này. Sẽ tự động nhận biến độ bẩn của áo quần. Sau đó thiết lập chu trình giặt để làm sạch quần áo một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp loại bỏ đến 80% lượng cặn chất giặt tẩy. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ.

Đặc biệt hơn, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ OKO mix. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm bột giặt một cách tối ưu. Nhờ khả năng kiểm soát và tận dụng tối đa hiệu suất sử dụng của chất giặt tẩy. Tránh tình trạng thất thoát chất giặt tẩy tại đường ống xả.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Có thể thấy, 2 chiếc máy giặt Electrolux 10 kg trên đều là những mẫu máy giặt có chất lượng tốt. Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật là công nghệ inverter tiết kiệm điện. Nếu bạn lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm này thì chúng tôi tin rằng chúng sẽ khiến bạn hài lòng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về 2 dòng máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt. Hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy giặt gia đình mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook