0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiêu chí nào để chọn được chiếc bếp điện từ tốt?

Ngày Đăng: 21:54 28/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ là một sản phẩm bếp dùng để nấu và chế biến các món ăn cho gia đình, nhà hàng… Vậy bếp điện từ loại nào tốt và nên mua? Những kinh nghiệm chọn mua bếp từ ở bài viết này sẽ giúp bạn có được những đánh giá quan trọng khi cần mua.

Chọn loại bếp từ sao cho phù hợp.

Loại bếp từ nào liên qua trực tiếp đến mục đích sử dụng và như cầu của người dùng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bếp từ đến từ nhiều thương hiệu và vùng nấu khác nhau như; Bếp điện từ đơn, bếp điện từ đôi, bếp đôi điện từ hồng ngoại…

Tiêu chí nào để chọn được chiếc bếp điện từ tốt?
  • Bếp từ đơn là một tiết kế nhỏ gọn, mang nhiều hoạt tiết hao văn bắt mắt. Sẽ phù hợp với các bạn sinh viên, nhà hàng mở quán lẩu và ngay cả gia đình sử hữu để nồi quây quần bên nhau cũng được.
  • Bếp từ đôi có thiết kế 2 vùng bếp từ nấu, chủ yếu là màu đen sang trọng với các mặt kính cao cấp. Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình.
  • Bếp đôi điện từ hồng ngoại là 1 loại bếp có thể sử dụng được nhiều loại nồi chảo chất liệu khác nhau. Có 1 vùng nấu điện từ và 1 vùng nấu hồng ngoại; người dùng có thể chế biến nhiều món ăn cùng 1 lúc. Cũng là một loại bếp thich hợp cho gia đình sử dụng
  • Bên cạnh đó còn bếp từ với nhiều vùng nấu. loại bếp từ này thường có thiết kế 3 vùng nấu trở lên. Bếp này thực sự là sản phẩm thích hợp nhất với nhà hàng, gia đình đông thành viên.

Thương hiệu uy tín

Một điều mà bạn sẽ quan tâm khi cần mua bếp từ chính hãng là thương hiệu bếp nào tốt. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu của bếp từ có giá phải chăng như; Bếp từ Midea, Sunhouse, Kangaroo…Và trong các thương hiệu tủ đông hiện nay thì Sunhouse là thương hiệu bếp được ưa chuộng nhất.

Công nghệ thông minh

Tiêu chí nào để chọn được chiếc bếp điện từ tốt?

Một chiếc bếp từ tốt không chỉ nấu được mà còn phải có những công nghệ thông minh và sử dụng bền lâu. Hiện nay hầu hết các loại bếp từ giá rẻ đều được tích hợp các năng hẹn giờ thông minh; khóa an toàn bảo vệ, cảnh báo nồi sắp cạn siêu tiện ích và còn vô vàn các chức năng khác. Người dùng sẽ lựa chọn vào nhu cầu sử dụng và quan trong nhất là chi phí sản phẩm hợp túi tiền mình để lựa chọn.

Lắp đặt bếp âm hay dương

Tiêu chí nào để chọn được chiếc bếp điện từ tốt?

Xã hội hiện đại ngày nay đòi hỏi sản phẩm ngày càng hiện đại nên các hãng bếp từ đã sản xuất ra nhiều loại bếp từ có thể lắp đặt âm thay cho loại bếp đặt trên bề mặt truyền thống. Lắp đặt âm giúp bạn tiết kiệm được không gian mà vẫn không lo dịch chuyển. Đây có lẽ sẽ là một lựa chọn tốt cho các gia đình có không gian bếp hạn hẹp.

Nếu bạn cần tư vấn thêm và để lựa chọn được sản phẩm bếp phù hợp nhất với gia đình mình, thì hãy liên hệ Hotline 0918.969.699 để được tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó bạn hãy nhấn theo dõi ngay Điện Máy Thiên Phú để cập nhập những sản phẩm mới và những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook