0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiêu chí chọn mua nồi cơm điện Kangaroo giá rẻ

Ngày Đăng: 15:21 27/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Kangaroo đang là một trong những mẫu nồi cơm đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế rất đẹp mắt, áp dụng công nghệ mới nhất. Vậy cùng xem những tiêu chí nào để chọn lựa được chiếc nồi phù hợp nhé.

1.Xuất xứ

Tiêu chí chọn mua nồi cơm điện Kangaroo giá rẻ

Thương hiệu Kangaroo là một trong những thương hiệu rất uy tín nổi tiếng trên thị trường đến từ đất nước Việt Nam.. Đây là một trong những tập đoàn chuyển sản xuất và phân phối các mặt hàng gia dụng, thiết bị năng lượng và đồ dùng nhà bếp…

Một trong những dòng sản phẩm được xem là thế mạnh của tập đoàn Kangaroo đó chính là nồi cơm điện. Kangaroo sở hữu rất nhiều những loại nồi khác nhau, với kiểu dáng và công nghệ đa dạng. Những sản phẩm nồi cơm của thương hiệu này được sản xuất tại Trung Quốc nhưng luôn được kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.

Với nhiều năm trên thị trường thì thương hiệu này đã trở thành một cái tên uy tín và nổi bật được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn và đánh giá cao. Dòng sản phẩm chất lượng tốt mà giá thì lại vô cùng phù hợp với người tiêu dùng Việt.

2.Tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện

Lựa chọn loại nồi

Hiện nay, Kangaroo có 2 loại chính là nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử

Nồi cơm điện cơ:

Tiêu chí chọn mua nồi cơm điện Kangaroo giá rẻ
Nồi cơm điện Kangaroo KG14B giảm giá – alo24h.com

Là loại cổ điển nhất và cũng là loại phổ dụng nhất hiện nay.Có thiết kế đơn giản, giá thành rẻ, ít hỏng hóc nên nồi cơm điện cơ hiện vẫn đang là loại phổ biến nhất hiện nay.

Nồi cơm điện tử:

Được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, chất lượng nồi cao cấp hơn so với nồi cơm điện cơ. Nấu được nhiều món ăn đa dạng nhưng thời gian nấu lâu, tốn điện hơn và đắt hơn rất nhiều so với nồi thường.

Dung tích nồi

Lựa chọn dung tích của nồi cơm điện thường dựa trên số thành viên trong gia đình. Nhìn chung, bạn nên mua nồi cơm điện dung tích lớn hơn so với nhu cầu thực một chút, vừa để nấu đủ cơm khi có khách, vừa để nấu cơm ngon hơn.

Tiêu chuẩn tham khảo để chọn nồi cơm điện theo số thành viên trong gia đình như sau:

  • Gia đình 1,2 người nên chọn nồi cơm điện 0.8-1.5 lít.
  • Gia đình 2-4 người, nên chọn nồi 1-2 lít.
  • Gia đình 4-6 người, nên chọn nồi 1.5-2.2 lít
  • Gia đình 6-8 người, nên chọn nồi 2-3 lít.
  • Gia đình trên 8 người, quán cơm, nhà ăn có thể chọn nồi cơm điện 4-10 lít.

Chất liệu lòng nồi

Tiêu chí chọn mua nồi cơm điện Kangaroo giá rẻ

Lòng nồi là bộ phận quan trọng quyết định đến độ ngon của cơm, vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn loại nồi có lòng nồi tốt. Hiện nay,Kangaroo có một số loại lòng nồi cơm điện phổ biến như sau:

  • Lòng nồi hợp kim nhôm là loại khá phổ biến hiện nay, có đặc điểm nhẹ, giá mềm, đun nóng nhanh và nguội cũng nhanh.
  • Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính, tương tự như loại hợp kim nhôm nhưng có thêm lớp chống dính, mặc dù lớp chống dính này sẽ dần mất đi trong quá trình sử dụng.
  • Lòng nồi gang tráng men chống dính, có đặc điểm là giá thành cao hơn, nặng hơn hai loại trên, truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt nên nấu cơm ngon hơn.
  • Lòng nồi inox ít phổ biến hơn 3 loại trên, loại này tuy bền nhưng dẫn nhiệt kém hơn 3 loại trên.

Lựa chọn loại lòng nồi có chống dính hay không cũng là một yếu tố nên cân nhắc. Loại không chống dính nấu cơm hay có cháy, an toàn cho sức khỏe nhưng khó vệ sinh hơn.

Ngược lại, loại có chống dính thì có nguy cơ gây hại cho sức khỏe vì lớp chống dính sẽ dần bong ra trong quá trình sử dụng.

Công nghệ nấu

Kangaroo đang cho ra mắt dòng nồi cơm điện 1 mâm nhiệt, 2 mâm nhiệt, 3 mâm nhiệt và công nghệ nấu cao tần. Nhờ đó giúp rút ngắn thời gian nấu nướng mà mang tới hạt cơm mềm, xốp hơn.

Những nồi có nhiều mâm nhiệt thì cơm thường sẽ dẻo và ngon hơn so với nồi sử dụng ít mâm nhiệt.

Ngoài những tiêu chí chính ở trên, thì bạn nên chọn nồi theo nhu cầu gia đình, Nếu gia đình bạn không có nhu cầu nấu đa dạng món trên cùng 1 nồi thì nên chọn nồi cơm điện cơ. Còn gia đình cần nồi có chế độ nấu đa dạng thì chọn nồi cơm điện tử ( cao tần) để việc nấu nướng trở nên đơn giản.

Nồi cơm điện Kangaroo tốt là nồi cơm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ chọn được chiếc nồi cơm Kangaroo tốt cho những người thân yêu của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook