0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu Tivi Samsung hiện nay được sản xuất ở đâu ?

Ngày Đăng: 03:43 10/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung – thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Thương hiệu Tivi Samsung hiện nay được sản xuất ở đâu ?

Samsung là thương hiệu của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938. Khởi đầu từ một công ty buôn bán nhỏ lẻ nhưng sau vài thập kỷ, Samsung trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc và đến thập niên 90 thì Samsung đã mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn cầu.

Samsung đặt tổ hợp nhà máy Samsung Electronics của mình tại TP. HCM và đây cũng là một nhà máy được cho là lớn thứ hai trên thế giới hiện nay của Samsung với các thiết bị máy móc cao cấp để cho ra đời một chiếc Tivi Samsung cực kì chất lượng cho người dùng. Hiện nay các mẫu Tivi Samsung đa số là được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nhưng chất lượng vẫn được bảo đảm theo tiêu chuẩn quốc tế và còn được giám sát cực kì nghiêm ngặt.

Tivi Samsung hiện nay có những sản phẩm đa dạng nào ?

Thương hiệu Tivi Samsung hiện nay được sản xuất ở đâu ?

Để nhằm tạo cho người dùng có được nhiều sự lựa chọn thích hợp với kinh tế và không gian nhà mình nên Samsung đã thiết kế nhiều loại Tivi khác nhau cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn, mời bạn tham khảo những dòng Tivi Samsung giá rẻ phổ biến hiện nay.

Dòng Tivi Samsung QLED.

Dòng Tivi Samsung QLED hiện nay là một dòng Tivi thuộc phân khúc cao cấp nhất hiện nay của hãng, nó không chỉ đẹp từ thiết kế mà còn có khả năng hiển thị hình ảnh cực kì sống động và rực rỡ nhờ công nghệ màn hình QLED với hàng triệu điểm ảnh khác nhau.

Hiện nay dòng Tivi Samsung QLED có hai độ phân giải là Tivi Samsung 4k và Tivi Samsung 8k QLED cho người dùng có thể thoải mái trải nghiệm hình ảnh sống động. Điểm nhấn cho một chiếc Tivi Samsung QLED là nó một thiết kế cực kì sang trọng, màn hình siêu mỏng để tạo cho không gian nhà bạn trở lên đẹp mắt vô cùng.

Dòng Tivi Samsung UHD 4K.

Thương hiệu Tivi Samsung hiện nay được sản xuất ở đâu ?

Dòng Tivi Samsung 4k UHD hiện nay cũng được yêu thích nhiều bởi nó có sự thiết kế đa dạng khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn kích thước màn hình từ 43 inch đến 80 inch. Không chỉ vậy mà nó còn có thiết kế ấn tượng, mang đến vẻ đẹp đơn giản và hiện đại, hòa quyện hòan hảo vào mọi không gian nội thất.

Với độ phân giải màn hình 4k thì Tivi Samsung nó sẽ mang đến cho bạn hơn 8 triệu điểm ảnh khác nhau để cho bạn có thể cảm nhận được một chất lượng hình ảnh sắc nét và hòan hảo nhất. Cho việc cảm nhận từng chi tiết nhỏ nhất và đắm chìm trong từng khung hình thật như cuộc sống.

Dòng Smart Tivi Samsung.

Dòng Smart Tivi Samsung hiện nay là một dòng Tivi thông minh có khả năng kết nối cực kì thông minh, bạn có thể dê dàng kết nối với nhiều thiết bị bên ngoài như điện thoại, ipad hay máy tính bảng một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, Smart Tivi Samsung còn có hệ điều hành TizenOS với một kho ứng dụng giải trí khổng lồ cho bạn thỏa sức có những phút giây trải nghiệm thích thú bên người thân.

Dòng Tivi Samsung Full HD.

Dòng Tivi Samsung Full HD hiện nay cũng là một trong những dòng Tivi Samsung được yêu thích nhất hiện nay, nó mang vẻ ngoài khá đơn giản nhưng lại tạo cho vẻ cứng cáp để cho người dùng sử dụng được sang trọng mà lại cực kì an toàn.

Dòng Tivi Samsung này hiện nay cũng được trang bị với khá nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại nhưng nổi bật là có công nghệ PurColour giúp tạo hình ảnh thêm nhiều màu sắc và sống động hơn, công nghệ HDR giúp mở rộng dải ánh sáng để cho hình ảnh thêm phần chân thật.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu Tivi Samsung được sản xuất tại đâu và Tivi Samsung hiện nay có những dòng nào nổi bật, hy vọng với bài viết này thì bạn có thể nắm rõ được những thông tin cần thiết hơn về hãng Tivi nổi tiếng này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook