0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thời gian bảo hành sản phẩm Sony

Ngày Đăng: 14:00 03/09/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là một trong những thương hiệu toàn cầu nổi tiếng nhất về điện tử tiêu dùng nhờ vào những sáng tạo đột phá mang tính cách mạng và chất lượng sản phẩm. Vậy thời gian bảo hành của sản phẩm Sony là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây các bạn nhé!

1.Thời gian bảo hành sản phẩm Sony

Bảo hành sản phẩm Sony

1.1 Cách xác định thời gian bảo hành sản phẩm Sony:

  • Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.

Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới:

– Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính., nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN);

– Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

  • Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động…. Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

1.2 Thời hạn bảo hành của sản phẩm Sony

Sản phẩm Thời hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua
1. Tivi
2. Máy quay phim
3. Máy ảnh số
24 tháng
4. Điện thoại di động5. Máy tính bảng12 tháng
6. Máy chơi game Playstation áp dụng chính sách bảo hành quốc tế tại một số nước Đông Nam Á. 12 tháng  
7. Phụ kiện bán rời (Tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động…)Căn cứ trên ngày mua sản phẩm và điều kiện trên phiếu bảo hành kèm theo
8.Thẻ nhớTheo thời hạn bảo hành in trên bao bì sản phẩm
9. Các loại sản phẩm khác12 tháng
10. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (Các phụ kiện không thuộc danh sách mô tả bên dưới sẽ không thuộc phạm vi được bảo hành)
10.1. Phụ kiện kèm theo sản phẩm Playstation: Bộ nguồn, tay điều khiển, tai nghe.Bằng thời hạn bảo hành sản phẩm
10.2. Phụ kiện kèm theo các sản phẩm khác như: Bộ nguồn, pin sạc, kính 3D, bộ điều khiển từ xa, tai nghe, ống kính, cáp điện thoại. (Pin chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện hoặc biến dạng do lỗi sản phẩm)Bằng 1/2 thời hạn bảo hành sản phẩm

2. Tổng đài chăm sóc khách hàng sản phẩm Sony

Tổng đài CSKH Sony

Để giải đáp các thông tin liên quan tới dịch vụ, sản phẩm của Sony các bạn vui lòng liên hệ:

  • HOTLINE :  ☎  1800 588 885  (Miễn phí hoàn toàn cước gọi)
  • Thời gian làm việc của tổng đài: Thứ Hai – thứ Sáu: 08:00 – 21:00. Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:00 – 17:00. Không làm việc trong các ngày lễ và Tết Âm lịch

Trên đây là một số thông tin được chia sẻ bởi điện máy Thiên Phú. Để sở hữu các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Sony, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi qua hotline 0918969699 (24/07) để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook