0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thời gian bảo hành của tủ lạnh Toshiba là bao lâu?

Ngày Đăng: 15:54 21/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua bất kì một sản phẩm nào; việc khách hàng vẫn quan tâm nhiều nhất không chỉ giá cả mà còn thời gian bảo hành đối với sản phẩm. Vậy tủ lạnh Toshiba có thời gian bảo hành bao lâu, cùng nhau tìm hiểu nhé!

1.Tổng quan về tủ lạnh Toshiba

Thời gian bảo hành của tủ lạnh Toshiba là bao lâu?

Toshiba là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1873; có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Có thể coi đây là một trong những hãng có thương hiệu lâu đời trên thị trường điện lạnh.

Tủ lạnh Toshiba không chỉ đa dạng về nhiều mẫu mã đẹp mắt như; tủ lạnh Toshiba 2 cánh, tủ lạnh Toshiba 4 cánh… mà chất liệu của tủ cũng đa dạng. Mặt gương, kim loại phủ bóng hoặc cánh thép không gỉ người dùng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích phù hợp với nội thất của gia đình mình.

Không chỉ đa dạng và mẫu mã và chất liệu mà tủ lạnh Toshiba cũng được tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại như;

  • Chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi thực phẩm nhà mình không có nhiều; sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 1 đến 2 độ C nhưng vẫn đảm bảo được thực phẩm luôn tươi ngon.
  • Công nghệ biến tần inverter giúp tủ hoạt động êm ái; giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Duy trì được độ lạnh ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 40%.
  • Công nghệ khử mùi Hybrid Bio giúp khử & loại bỏ mùi thực phẩm khó chịu. Ngăn chặn tối đa sự phát triển của các loại vi khuẩn; bảo quản thực phẩm được lâu hơn và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon như mới.
  • Trang bị ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone; người dùng có thể chế biến ngay không cần rã đông. Thực phẩm vẫn được giữ nguyên dưỡng chất, hương vị. Ngoài ra, ngăn có nắp đậy không lẫn mùi thực phẩm vào lẫn nhau gây mùi khó chịu.
  • Chế độ ngày nghỉ Vacation sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ; tránh tình trạng thực phẩm hỏng,nấm mốc sau những ngày bạn đi xa. Tủ lạnh sẽ điều chỉnh nhiệt độ ở mức tối ưu nhất mà vẫn bảo quản thực phẩm được tươi ngon.

2.Thời gian bảo hành của tủ lạnh Toshiba là bao lâu?

Thời gian bảo hành của tủ lạnh Toshiba là bao lâu?

Cũng như các hãng khác; tủ lạnh đến từ thương hiệu Toshiba khi được kích hoạt bảo hành có chính sách bảo hành 24 tháng.

Còn nếu tủ lạnh Toshiba giá rẻ của gia đình bạn chưa được kích hoạt bảo hành; thời gian bảo hành tử lạnh Toshiba sẽ được dựa trên ngày sản xuất ghi trên sản phẩm là 24 tháng và không quá 30 tháng tính từ ngày sản xuất.

Những thông tin bên trên của trung tâm Điện Máy Thiên Phú; sẽ giúp cho người dùng nắm được những thông tin đảm bảo quyền lợi khi sử dụng sản phẩm. Nếu cần hỗ trợ hoặc thắc mắc thêm về chính sách bảo hành của sản phẩm; bạn hãy liên hệ đến Page Điện Máy Thiên Phú hoặc hotline 024.38783333 để được tư vấn 24/7 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook