0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thiên Phú hướng dẫn bạn hai cách tra cứu bảo hành tủ lạnh Hitachi đơn giản nhất

Ngày Đăng: 07:38 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Tra cứu bảo hành tủ lạnh Hitachi đơn giản

Thiên Phú hướng dẫn bạn hai cách tra cứu bảo hành tủ lạnh Hitachi đơn giản nhất

Cách 1 : Bạn truy cập vào website bảo hành tủ lạnh Hitachi : http://ewwarranty.hitachiair.com.vn/search

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin số điện thoại bảo hành hoặc điền seri của tủ lạnh giá rẻ Hitachi sau đó bạn hãy nhấn vào phần tra cứu. Thông tin sản phẩm bạn cần tra cứu sẽ hiện lên, Trong trường hợp không hiện lên bất cứ thông tin gì của tủ lạnh Hitachi thì tức là tủ lạnh bạn đang sử dụng không tồn tại hoặc chưa được kích hoạt bảo hành.

Cách 2 : Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài CSKH Thiên Phú : 0983.666.996 để được hỗ trợ thông tin về thời hạn bảo hành của tủ lạnh Hitachi giá rẻ.

2. Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi giá rẻ

Cách 1 : Liên hệ tổng đài bảo hành Hitachi 1900545490 (phản hồi sau 24h)

Cách 2 : Đăng ký bảo hành tủ lạnh Hitachi qua tổng đài dịch vụ sửa chữa bảo hành (024) 39058058 (phản hồi sau 30p)

Cách 3 : Truy cập website chính thức của tủ lạnh Hitachi : http://baohanhhitachi.com.vn

Cách 4 : Kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi trực tiếp tại các trung tâm bảo hành Tủ lạnh Hitachi, các đại lý, nhà phân phối chính hãng.

3. Chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi mới nhất

Thiên Phú hướng dẫn bạn hai cách tra cứu bảo hành tủ lạnh Hitachi đơn giản nhất

– Thời hạn bảo hành :

+ Chính sách bảo hành này sẽ sáp dụng cho các loại tủ lạnh chính hãng Hitachi và được phân phối chính thực tại thị trường Việt Nam.

+ Mọi tủ lạnh Hitachi giá rẻ đều có thời gian bảo hành theo quy định là 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Trong đó, ngày mua hàng dựa vào Chứng từ mua bán hàng hóa có giá trị lưu hành trên thị trường và còn trong thời hạn lưu hành của Phiếu bảo hành.

– Điều kiện áp dụng bảo hành :

+ Tủ lạnh Hitachi còn trong thời hạn bảo hành

+ Tủ lạnh Hitachi bị hư hỏng do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất

+ Tủ lạnh còn nguyên tem, mác, số sê-ri

+ Phiếu bảo hành tủ lạnh còn nguyên vẹn. Không chấp nhận bất cứ hình thức chính sửa, tẩy xóa nào. Ngoài ra, thông tin trên phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin và trùng khớp với thông tin trên sản phẩm.

– Trường hợp từ chối bảo hành :

Trung tâm Bảo hành Hitachi sẽ sửa chữa tủ lạnh Hitachi có tính phí trong các trường hợp sau:

+ Tủ lạnh hết thời hạn bảo hành theo quy định

+ Tủ bị hư hỏng không phải do lỗi kỹ thuật mà do lỗi của nguwoif dùng trong việc sử dụng, lắp đặt, bảo quản

+Tủ lạnh không còn nguyên tem. mác số sê-ri

+ Phiếu bảo hành tủ lạnh không hợp lệ do thiếu thông tin, thông tin không trùng khớp, phiếu rách nát, tẩy xóa…

+ Tủ lạnh bị hỏng do các yếu tố bên ngoài như thời tiết, khí hậu, hỏa hoạn,…

+ Tủ lạnh đã bị thay đổi hoặc sửa tại địa chỉ không ủy quyền.

+ Từ chối bảo hành miễn phí tủ lạnh trong chương trình khuyến mãi hoặc các linh kiện kèm theo….

Trên đây là cách tra cứu bảo hành, kích hoạt bảo hành và chính sách bảo hành của tủ lạnh Hitachi mà bạn cần năm rõ. Để được tìm hiểu và tư vấn thêm bạn hãy liên hệ đến hotline CSKH Thiên Phú để được các bạn tổng đài viên hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook