0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 mẫu smart tivi Samsung giá rẻ dưới 10 triệu cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 00:01 08/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi Samsung ngoài được biết đến là một thương hiệu với những sản phẩm smart tivi cao cấp và chất lượng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Bên cạnh đó hãng còn đem đến những sản phẩm giá rẻ. Dưới đây là top 3 chiếc smart tivi Samsung giá dưới 10 triệu cho bạn tham khảo.

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55AU7002KXXV

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo ngay đó chính à chiếc. Nếu như bạn có điều kiện tài chính còn hạn hẹp thì hãy tham khảo ngay model Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55AU7002KXXV chỉ với giá 7.750.000₫.

Tham khảo 3 mẫu smart tivi Samsung giá rẻ dưới 10 triệu cho bạn tham khảo

Ở mức giá này người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm một sản phẩm smart tivi samsung được trang bị là tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Kết hợp với đó là tấm màn hình có kích thước lên đến 55 inch. Với tấm màn hình có kích thước này thì bạn có thể lắp đặt nó được cho hầu hết mọi không gian nội thất khác nhau.

Thiết kế sang trọng hiện đại là một trong số những ưu điểm lớn của chiếc smart tivi samsung này. Biến nó không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí thông thường mà nó còn là một vật dụng trang trí làm nổi bật không gian diện tích nhà bạn. Gam màu đen lịch lãm giúp sản phẩm có thể hòa hợp được cho mọi không gian nội thất khác nhau.

Không dừng ở đó chiếc smart tivi Samsung giá rẻ này còn gây ấn tượng bởi màn hình có độ phân giải 4K cho phép người xem có thể tận hưởng một cách trọn vẹn những nội dung giải trí mà bạn yêu thích.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UHD UA55AU7700KXXV

Đứng ở vị trí tiếp theo trong danh sách này người dùng có thể tham khảo là chiếc Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UHD UA55AU7700KXXV. Chiếc smart tivi Samsung này có giá cao hơn nhưng chất lượng hình ảnh lại vượt trội hơn nhờ công nghệ màn hình UHD.

Độ sắc nét của chiếc smart tivi samsung này được đánh giá cao nhờ màn hình 4K mang lại. Có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất và nét hơn gấp 4 lần so với màn hình thông thường.

Tham khảo 3 mẫu smart tivi Samsung giá rẻ dưới 10 triệu cho bạn tham khảo

Không chỉ có độ nét mà màu sắc của chiếc smart tivi samsung này mang lại cũng đánh đánh giá cao khi màu sắc hiển thị lên sẽ có độ tương phản cao hơn so với những chiếc smart tivi Samsung thông thường.

Chưa ừng ở đó, để nói về tốc độ sử lý thì chiếc smart tivi samsung này mặc dù có giá rẻ nhưng tốc độ sử lý lại vô cùng cao khi nó được trang bị con chip xử lý Crystal 4K vô cùng mạnh mẽ. Con chip này không chỉ giúp chất lượng hình ảnh tốt hơn mà còn giúp thao tác tivi được mượt mà hơn. Trách tình trạng giật lag

3. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Nếu như bạn chưa ưng hai chiếc smart tivi samsung ở vị trí đầu tiên thì bạn có thể tham khảo ngay chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV. Với giá bán đang được bán ưu đãi tại điện máy thiên phú với mức giá là 10.200.000. Nhưng hiện tại được sản phẩm này đã được giảm giá chỉ với 8.050.000₫ là bạn đã có thể sở hữu chiếc tivi Samsung này.

Tham khảo 3 mẫu smart tivi Samsung giá rẻ dưới 10 triệu cho bạn tham khảo

Dòng sản phẩm smart tivi samsung 50 inch này có thiết kế viền siêu mỏng và gam màu đen lịch lãm đã làm tăng tính thẩm mĩ của chiếc smart tivi samsung này. Ngoài việc đặt chiếc smart tivi samsung này lên chân đế thì người dùng có thể lựa chọn treo nó lên để tiết kiệm diện tích.

Ngoài tấm màn hình 4K và con chip sử lý mạnh mẽ thì Công nghệ Contrast Enhancer mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét ấn tượng. Công nghệ hình ảnh tiên tiến với khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản

Bên cạnh đó thì Công Nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) mang đến dải âm thanh 3 chiều sống động và chân thật. Bạn như được đắm chìm trong từng phân cảnh.

Trên đây là 3 lựa chọn mà bạn có thể thạm khảo về smart tivi samsung giá rẻ dưới 10 triệu. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook