0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 11:45 13/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng với các thương hiệu điều hòa như Casper và Nagakawa, funiki thì điều hòa Hisense là cũng là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ được nhiều người dùng chú ý trong thời gian gần đây. Với ưu điểm là giá thành rẻ, khả năng hoạt động và làm mát ổn định. Nếu như bạn đang muốn tìm mua một chiếc điều hòa Hisense thì có thể tham khảo ngay trong bài viết này bạn nhé.

Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều AS-12CR4RVEDJ01

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều AS-12CR4RVEDJ01. Hiện tại chiếc điều hòa hisense này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 5.390.000₫. Tuy là một thương hiệu nhỏ vẫn còn chưa phổ biến nhiều đến thị trường như những thương hiệu khác nhưng từ khi ra mắt thương hiệu này đã khẳng định chất lượng và vị thế của mình khi cho ra những sản phẩm điều hòa chất lượng mà giá thành lại rẻ.

Tham khảo 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ tại điện máy thiên phú

Chiếc điều hòa hisense này mang lại hiệu quả làm mát sâu và nhanh chóng chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây là bạn đã có thể nhanh chóng trải nghiệm cảm giác thoải mái và mát mẻ dễ chịu. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về khả năng làm lạnh nhanh thì chiếc điều hòa Hisesne 1 chiều này còn được tích hợp công nghệ cảm biến ifeel. Công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể của bạn.

Chiếc điều hòa hisense này mặc dù không được trang bị công nghệ làm lạnh tiết kiệm điện inverter nhưng nó vẫn được đánh giá cao bởi tính năng tiết kiệm điện được tích hợp trên một nút bấm của điều khiển. Tính năng này sẽ giảm công suất của quạt gió, máy nén cũng được giảm xuống mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhanh chóng.

Nếu như bạn đang lo lắng về chất lượng và độ bền của sản phẩm thì chiếc điều hòa Hisense này với hệ thống dàn tản nhiệt được mạ vàng nó sẽ giúp cho máy nén có thể được hoạt động bền bỉ hơn chống chịu lại sự ăn mò và tác nhân của thời tiết. Đảm bảo máy luôn được hoạt động ở tình trạng tốt nhất.

Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B

Với giá bán tại điện máy thiên phú chưa đến 6 triệu đồng Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B được đánh giá cao trong phân khúc điều hòa giá rẻ khi chỉ chưa đến 6 triệu đồng mà bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa có công suất 12000btu và có tính năng tiết kiệm điện inverter.

Tham khảo 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ tại điện máy thiên phú

Chiếc điều hòa hisense này với tính năng tiết kiệm điện inverter giúp máy đạt hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn so với máy điều hòa không được trang bị công nghệ này. Ngoài ra máy inverter cũng mang đến nhiều lợi ích hơn như hoạt động êm ái hơn, độ ồn ít hơn. Cũng chính vì máy hoạt động êm ái và công suất luôn ở mức thấp nhất mà độ bền của những dòng máy điều hòa inverter cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Chiếc điều hòa hisense này với quạt gió có công suất lớn và có thể tùy ý điều chỉnh mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy mà luồng khí mát sẽ được thổi đi xa lên đến 18m khi bạn bật quạt gió ở mức tối đa. Ngoài ra với sự kết hợp của khe hướng gió đảo chiều luồng gió sẽ được phân phối đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Điều Hòa Hisense 18000Btu 1 Chiều Inverter AS-18TW4RGATU00

Tiếp theo trong danh sách này là một model mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Hisense 18000Btu 1 Chiều Inverter AS-18TW4RGATU00. Hiện sản phẩm này đang được bán với giá chỉ 9.650.000₫. Với mức giá vô cùng hạt rẻ này bạn sẽ sở hữu một chiếc điều hòa có công nghệ gì?

Tham khảo 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ tại điện máy thiên phú

Đầu tiên phải kể đến trên chiếc điều hòa Hisense 18000btu này vẫn là công nghệ tiết kiệm điện inverter. Công nghệ inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao. Bên cạnh đó hãng đã trang bị lên chiếc điều hòa này công nghệ làm lạnh nhanh turbo giúp người dùng không phải chờ đợi cái mát lâu. Với nhiều mode hoạt động như hút mùi, hút ẩm, quạt gió, chế độ tự động mang đến cho bạn một sản phẩm điều hòa với sự tiện ích và tiện nghi.

Tính năng tự làm sạch dàn lạnh trên chiếc điều hòa hisense này sẽ giúp cho máy điều hòa có thể tự động làm sạch và loại bỏ hết bụi bẩn cũng như là vi khuẩn và nấm môc sau thười gian dài sử dụng.

Màng lọc bụi 4 trong 1 được tích hợp bộ lọc bụi 4 trong 1 có thể loại bỏ hiệu quả tất cả các loại bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi trong không khí, giúp làm sạch không khí trong nhà, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Trên đây là 3 model điều hòa hisense mà ngừi dùng có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ 0918969699 để được tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook