0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tết đoàn viên thoải mái tiệc tùng – dọn dẹp đã có Bosch SMU6ECS57E lo

Ngày Đăng: 11:21 27/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam, là thời gian để mọi người sum họp, quây quần bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, đây cũng là dịp khiến cho các bà nội trợ phải tất bật với công việc nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa. Máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E với nhiều tính năng hiện đại, giúp giải phóng sức lao động cho các bà nội trợ, mang đến cho họ một cái Tết tươm tất, trọn vẹn.

1. Thoải mái bày biện nấu nướng nhiều món ngon

Tết đến kiểu gì cũng phải nấu nướng cho người thân trong gia đình và đón khách. Chắc hẳn nhà nào cũng có thủ tục dọn Tết và không thể nào thiếu được những món ăn ngon. Nấu nhiều món ngon là cần thiết và rất vui nhưng nghĩ đến đống vật dụng bếp bày ra là niềm vui lại giảm một nửa.

Có Máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E thoải mái bày biện nấu nướng

Tết là để vui chơi, tận hưởng và máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E sẽ giúp bạn giải quyết hết đống vật dụng bẩn đó. Bạn có thể thoải mái nấu nướng, bày biện nhiều món ra bát đĩa, dùng nhiều xoong nồi mà không cần lo việc rửa dọn. Máy rửa bát Bosch serie 6 14 bộ có thể rửa được hầu hết các vật dụng trong nhà bếp, kể cả xoong, nồi, thớt, chảo,… kích thước lớn.

2. Bosch SMU6ECS57E rửa được 3-5 mâm bát đĩa

Bosch SMU6ECS57E thuộc dòng máy rửa bát Bosch 14 bộ, dung tích lớn với khả năng rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-5 mâm của người Việt. Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn chứa chuyên dụng, trong đó giàn trên cùng để xếp phụ kiện, giàn giữa để xếp bát đĩa thông thường và giàn dưới cùng xếp xoong nồi. Điểm đặc biệt ở loại giàn Vario Flex này là có thể di chuyển linh hoạt cho phù hợp với kích thước vật dụng. Cũng nhờ thiết kế này mà các loại cốc chén, ly thủy tinh chân dài cũn được rửa sạch an toàn trong giàn dưới.

Bosch SMU6ECS57E rửa được 3-5 mâm bát đĩa

Như vậy đối với máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E thì rửa 3-5 mâm bát đĩa một lần không thành vấn đề. Tết đến kiểu gì cũng đón khách với những bữa cơm đông người, có thiết bị này rồi thì bạn cứ thoải mái ăn uống mà không cần lo khoản rửa bát. Đặc biệt model máy rửa bát bán âm này tuy dung tích lớn nhưng lắp đặt chìm vào tủ nên cực kỳ gọn gàng và hiện đại, không những có tính thẩm mỹ cao mà còn nâng cấp không gian bếp nhà bạn khiến khách đến nhà phải trầm trồ.

3. Có thời gian trò chuyện, tiệc tùng với bạn bè và người thân

Rửa bát không phải là công việc khó khăn nhưng nó mất khá nhiều thời gian, nhất là đối với những gia đình đông người hoặc những dịp tụ tập. Bên cạnh đó Tết Nguyên Đán là dịp để vui chơi, trò chuyện nên chẳng ai muốn đứng dậy rửa dọn sau bữa ăn. Trong trường hợp này máy rửa bát Bosch bán âm SMU6ECS57E chính là vị cứu tinh của mọi gia đình.

Bosch SMU6ECS57E tiết kiệm thời gian

Có người bạn đồng hành đáng tin cậy này thì ăn uống xong chỉ cần dành 5-10 phút xếp bát đĩa vào trong rồi nhấn nút vận hành. Việc vận hành cũng đơn giản và nhanh chóng với điều khiển dạng cảm ứng hiện đại. Bạn thậm chí không cần động vào nước mà chỉ cần cho viên rửa vào ngăn chứa là được. Sau đó lại có thời gian quay trở lại trò chuyện với mọi người.

4. Bosch SMU6ECS57E rửa sạch – sấy khô từ A đến Z

Như đã nói ở trên, có máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E 14 bộ thì bạn chỉ việc nhấn nút khởi động, việc còn lại hoàn toàn là do thiết bị tự động, hiệu quả rửa sấy cũng đảm bảo. Sản phẩm sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với tổng cộng 8 chương trình khác nhau, dễ dàng rửa trôi và đánh bay vết bẩn kể cả dầu mỡ bám dính. 

Cuối chu trình bát đĩa còn được sấy khô ở không khí nóng, vừa diệt khuẩn vừa tiết kiệm thời gian công sức. Có khách đến thì bạn có thể lấy ra dùng luôn mà không cần công đoạn lau khô.

Sắm ngay máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E serie 6 tại Điện máy Thiên Phú để trải nghiệm tết nhàn nhã và trọn vẹn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook