0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng những bộ phim điện ảnh đỉnh cao nhờ Smart Tivi LG OLED48A2PSA

Ngày Đăng: 23:08 19/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48A2PSA là chiếc Tivi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy chiếc Smart Tivi LG này có những điểm mạnh gì. Bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Độ phân giải 4k

Tận hưởng những bộ phim điện ảnh đỉnh cao nhờ Smart Tivi LG OLED48A2PSA

Chiếc Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48A2PSA được nhiều người tiêu dung lựa cọn bởi nó có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải 4K. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm những bộ phim điện ảnh một cách sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường chiếc tivi này hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tương cho người tiêu dùng.

2. Bộ xử lý thế hệ mới

Bên cạnh độ phân giải 4k thì chiếc Smart Tivi LG này còn mang đến cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật hơn bao giờ hết với bộ sử lý 4K thế hệ mới. Với bộ sử lý Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 giờ đây mọi nội dung mà bạn xem đều sẽ được nâng cấp lên chất lượng hình ảnh chuẩn 4K. Hình ảnh sẽ được xử lý hình ảnh nhanh và chính xác hơn giúp nâng cấp chi tiết hình ảnh và giảm nhòe để hình ảnh sắc nét hơn.

Tận hưởng những bộ phim điện ảnh đỉnh cao nhờ Smart Tivi LG OLED48A2PSA

3. Nhiều công nghệ hiện đại

Chưa dừng ở đó chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được trang bị cho mình rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đỉnh cao. Với sự hỗ trợ của công nghệ Dynamic Tone Mapping mang đến khả năng làm tôi ưu hóa tông màu mang đến độ tương phản sâu và chi tiết tinh xảo.

Độ tương phản vô hạn sẽ làm giảm bớt sự ấn tượng, những pixel tự phát sáng tạo ra sắc độ đen sâu nhất cho độ tương phản cao.

Với chiếc Smart Tivi LG 48 Inch này sẽ mang đến cho bạn những trải nhiệm chơi game mạnh mẽ không lo giật lag mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí bất tận.

Tận hưởng những bộ phim điện ảnh đỉnh cao nhờ Smart Tivi LG OLED48A2PSA

4. Hệ điều hành WebOS smart TV thông dụng

Hệ điều hành cùng là một trong số những ưu điểm của chiếc Smart Tivi Lg này nhằm mang đến cho bạn một dao diện đơn giản và dễ sử dụng với hầu hết mọi lứa tuổi. Chiếc Smart Tivi Lg này còn có kho ứng dung vô cùng đa dạng và phong phú. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm giải trí đỉnh với vô vàn những tiện ích giải trí và tiện nghi trên chiếc Smart Tivi LG này.

Mong rằng những thông tin bổ ích trên có thể giúp bạn tìm cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu bạn đã ưng ý dòng sản phẩm này bạn hãy đặt hàng ngay bằng cách liên hệ đến số 0918969699 hoặc bạn cũng có thể truy cập dienmaythienphus.vn để đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook