0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng không khí trong lành với điều hòa Nagakawa Inverter 1 chiều NS-C18R2T31

Ngày Đăng: 13:27 25/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa không khí hiện nay đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày của chúng ta, giúp chúng ta đảm bảo môi trường sống thoải mái và trong lành. Trong số rất nhiều thương hiệu điều hòa trên thị trường, Điều hòa Nagakawa Inverter 1 chiều NS-C18R2T31 đang thu hút sự chú ý với công nghệ tiên tiến và khả năng tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng khám phá về sản phẩm này và tại sao nó là lựa chọn lý tưởng cho không gian sống của bạn.

Thiết kế thông minh và hiện đại:

Tận hưởng không khí trong lành với điều hòa Nagakawa Inverter 1 chiều NS-C18R2T31

Với thiết kế thanh lịch và hiện đại, Điều hòa Nagakawa NS-C18R2T31 không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn trở thành một phần của không gian sống. Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, máy dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian, từ phòng khách, phòng ngủ đến văn phòng làm việc. Bề mặt phẳng và các đường nét tinh tế giúp máy dễ dàng làm sạch và bảo trì.

Với công suất 18000btu, chiếc điều hòa này đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 30m2 như phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng, phòng họp…

Công nghệ Inverter – Tiết kiệm năng lượng:

Điều hòa Nagakawa Inverter NS-C18R2T31 sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy dựa trên nhu cầu thực tế của không gian. Thay vì bật/tắt máy liên tục như các loại điều hòa truyền thống, công nghệ Inverter giúp điều hòa duy trì nhiệt độ ổn định một cách hiệu quả. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn kéo dài tuổi thọ của máy và giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

Hiệu suất làm mát cao:

Khi chế độ làm lạnh nhanh Turbo được kích hoạt trên điều khiển Remote, điều hòa Nagakawa 1 chiều NS-C18R2T31 có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả ngay cả trong những ngày nắng nóng gay gắt. Hệ thống lọc không khí tích hợp giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây dị ứng, mang đến không gian trong lành và sạch sẽ cho gia đình bạn.

Nhờ bộ điều khiển thông minh Remote, cho phép bạn dễ dàng cài đặt và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Bạn cũng có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động, giúp bạn điều chỉnh máy trước khi đến nhà hoặc từ xa khi bạn không ở nhà.

Không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe nhờ bộ lọc bụi min Hepa Filter:

Tận hưởng không khí trong lành với điều hòa Nagakawa Inverter 1 chiều NS-C18R2T31

Bộ lọc bụi mịn Hepa Filter được trang bị trên điều hòa Nagakawa 18000BTU NS-C18R2T31 cho phép lọc sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 có trong không khí giúp bảo vệ sức khỏe tránh các bệnh đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình.

Chức năng hút ẩm bảo vệ sức khỏe người dùng:

Nhờ chức năng hút ẩm, điều hòa Nagakawa giá rẻ NS-C18R2T31 có khả năng làm giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt, hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Dàn trao đổi nhiệt mạ vàng Golden Fin:

Dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Inverter NS-C18R2T31 gồm ống dẫn bằng đồng – lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp mạ vàng không chỉ giúp vận hành hiệu quả mà còn giúp tăng cường tuổi thọ sử dụng nhờ khả năng chống oxy hoá tối ưu.

Mang đến giấc ngủ sâu hơn với chế độ hoạt động khi ngủ Sleep:

Chế độ ngủ đêm của điều hòa 1 chiều NS-C18R2T31 sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng theo giai đoạn của giấc ngủ, đưa tốc độ quạt gió về mức êm ái nhất & trong thời gian 2 tiếng đầu tiên, mỗi tiếng tăng 1 độ C, rồi duy trì ở nhiệt độ đó giúp người dùng dễ chịu, không cần phải thức dậy giữa đêm để điều chỉnh lại nhiệt độ.

Bảo vệ môi trường với môi chất lạnh R32:

Tận hưởng không khí trong lành với điều hòa Nagakawa Inverter 1 chiều NS-C18R2T31

Với việc sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng kết hợp với môi chất lạnh R32 giúp điều hòa 18000BTU NS-C18R2T31 góp phần giảm thiểu tiêu thụ điện năng và khí nhà kính, giúp bảo vệ môi trường tự nhiên và còn mang đến khả năng làm lạnh tối ưu. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không gặp tâm lý lo âu về tác động tiêu cực đến trái đất.

Qua bài viết trên, ta thấy điều hòa Nagakawa Inverter 1 chiều NS-C18R2T31 là một lựa chọn xuất sắc cho việc tận hưởng không khí trong lành và thoải mái trong ngôi nhà của bạn. Với công nghệ tiên tiến, hiệu suất làm mát cao, và khả năng tiết kiệm năng lượng, sản phẩm này không chỉ đảm bảo sự thoải mái mà còn đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường. Hãy đầu tư vào sản phẩm này ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống trong lành mạnh và tiết kiệm năng lượng!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook