0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 5 triệu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít có thật sự đáng mua?

Ngày Đăng: 13:15 15/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít nấu nướng tiện ích cho gia đình có 4-6 thành viên. Với tầm giá 5 triệu thì chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít có thật sự đáng mua?Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về model này nhé.

1.Thiết kế sang trọng tinh tế

Tầm giá 5 triệu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít có thật sự đáng mua?

Điểm ấn tượng đầu tiên của người dùng với chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-HVB06BS 1,08 Lít phải kể đến là thiết kế sang trọng , kiểu dáng tinh tế thời thượng làm đẹp cho mọi không gian sở hữu.Dung tích 1.08 lít thích hợp lựa chọn cho gia đình có 2-6 thành viên.Nồi cơm được tích hợp hầu hết các chức năng nấu cao cấp độc quyền của dòng nồi cơm cao tần Cuckoo.

2.Công nghệ nấu hiện đại

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS sẽ không làm bạn thất vọng với công suất lớn tới 1090w sử dụng công nghệ nấu áp suất cao tần IH (2 atmospheric pressure) công nghệ này giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi giúp cơm chín đều,chín kĩ cho bữa cơm ngon dẻo nóng hổi phục vụ bạn.

Bên cạnh đó là công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc làm chín cơm từ trong ra ngoài tương tự cơ chế hoạt động của bếp từ. Công nghệ này kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm chuẩn ngon nhất và bảo toàn dưỡng chất trong hạt gạo.Đây là công nghệ nồi cao nhất,hiện đại nhất của nồi cơm điện Cuckoo.

3.Chất liệu cao cấp, an toàn, độ bền cao

Tầm giá 5 triệu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS có thật sự đáng mua?

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sở hữu chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS.Nắp vung được làm từ vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa cực kỳ dễ dàng và linh hoạt. Bên cạnh đó, van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định.

Lòng nồi Cuckoo Xwall Black chống dính tuyệt đối được nghiên cứu và tích hợp để nồi nhận được lượng nhiệt ổn định,cho nồi nóng lâu,nấu được nhiều chế độ,món ăn khác nhau.Lòng nồi chống dính tuyệt đối,an toàn cho sức khoẻ người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Nắp nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-HVB06BS được làm từ vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa cực kỳ dễ dàng và linh hoạt. Bên cạnh đó, van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS bao gồm 15 tính năng an toàn đã được kiểm chứng và cấp phép dưới các quy định người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

4.Tính năng tự động vệ sinh hiện đại

Tầm giá 5 triệu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HVB06BS có thật sự đáng mua?

Tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn diệt khuẩn khử mùi làm sạch cặn bẩn hiệu quả sau mỗi lần nấu nướng.

5.Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi

Việc sử dụng nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-HVB06BS trở nên đơn giản với nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng tiện ích tuỳ ý người dùng lựa chọn.Màn hình LED rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Nhìn chung,chiếc nồi cơm điện cao tần 1.08 lit Cuckoo CRP-HVB06BS với giá thành khá cao nhưng lại sở hữu vô vàn những tính năng hiện đại tân tiến nhất giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook